Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 23:12
Một mẫu smartwatch trẻ em được trang bị nhiều tính năng hữu ích và mức giá rất hợp lý.

Xiaomi vừa ra mắt Mitu Kids Watch 7A, phiên bản giá rẻ của dòng đồng hồ thông minh dành cho trẻ em. Mẫu 7A được trang bị các tính năng an toàn cải tiến, video call sắc nét hơn và thời lượng pin dài, hứa hẹn là sự lựa chọn hấp dẫn cho các bậc phụ huynh mong muốn an tâm về con cái.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng- Ảnh 1.

Mitu Kids Watch 7A được thiết kế đặt an toàn của trẻ em lên hàng đầu, tích hợp hệ thống định vị an toàn 9 lớp. Đồng hồ sử dụng công nghệ định vị AI, đảm bảo định vị chính xác trong nhà, bao gồm hơn 4.000 trung tâm thương mại và ga tàu lớn.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng- Ảnh 2.

Ngoài ra, đồng hồ sẽ thông báo cho phụ huynh khi trẻ em ra vào các khu vực được cài đặt sẵn như nhà hoặc trường học, hoặc nếu có bất kỳ thay đổi bất ngờ nào trên lộ trình di chuyển. Đồng thời, thiết bị cũng lưu giữ lịch sử di chuyển lên đến 90 ngày, cho phép phụ huynh kiểm tra các vị trí trước đó của con mình.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng- Ảnh 3.

Camera trước 2MP với góc rộng hơn cho phép thực hiện video call rõ ràng và mượt mà hơn. Điều này giúp cho việc giao tiếp hình ảnh giữa cha mẹ và con cái tốt hơn, cung cấp cái nhìn thoáng qua về môi trường xung quanh trẻ để tăng thêm an tâm. Đồng hồ cũng hỗ trợ mạng 4G LTE và tương thích với các nhà mạng Trung Quốc như China Mobile, China Unicom và China Telecom.

Mitu Kids Watch 7A sở hữu màn hình TFT 1.4 inch, RAM 48MB và bộ nhớ trong 256MB. Điểm nhấn của sản phẩm là viên pin dung lượng lớn 950mAh kết hợp với chip tiết kiệm điện năng và thuật toán tiết kiệm pin tối ưu (2.0). Bộ đôi này đảm bảo thời lượng pin hoạt động lâu dài, cho phép trẻ em sử dụng cả ngày mà không cần sạc thường xuyên.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng- Ảnh 4.

Mitu Kids Watch 7A có ba màu sắc - xanh dương, xanh lá cây và hồng - và đi kèm với thiết kế mới, chắc chắn hơn để tăng độ bền. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước 20m, cho phép trẻ em đeo khi vui chơi hoặc rửa tay mà không lo ngại.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng- Ảnh 5.

Ngoài các tính năng an toàn, đồng hồ còn cung cấp nhiều chức năng khác. Trẻ em có thể truy cập các khóa học thể thao chuyên nghiệp như nhảy dây, chạy bộ và nhảy xa, với hướng dẫn chi tiết để khuyến khích hoạt động lành mạnh. Đồng hồ cũng tích hợp với Xiao Ai, trợ lý ảo dành cho trẻ em, hỗ trợ nhắn tin WeChat và thanh toán Alipay với quyền kiểm soát của phụ huynh.

Xiaomi ưu tiên bảo mật dữ liệu trên Mitu Kids Watch 7A. Dữ liệu được mã hóa nhiều lần và cha mẹ có thể quản lý quyền hạn của các ứng dụng của bên thứ ba để đảm bảo quyền riêng tư của trẻ. Đồng hồ cũng đã trải qua các bài kiểm tra và chứng nhận nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy.

Xiaomi Mitu Kids Watch 7A sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước tại Trung Quốc từ ngày 1/7 với giá khởi điểm là 349 nhân dân tệ (khoảng 1.2 triệu đồng).

Bình Minh

Cùng chuyên mục

Con sư tử sắt nặng 32 tấn tại Trung Quốc đã tồn tại hàng nghìn năm trước mưa gió, nhưng lại bị đổ do sự bảo vệ 'tự cho mình là đúng' của các chuyên gia!

Chủ nhật, 30/06/2024 12:26
Con sư tử sắt nặng 32 tấn tại Trung Quốc là một minh chứng cho sự tồn tại lâu đời và giá trị to lớn của di sản văn hóa. Tuy nhiên, sự cố "bảo tồn" sai cách đã trở thành bài học đắt giá cho giới khảo cổ học Trung Quốc

Lái xe thắc mắc biển báo "khóa xoay màn hình", CĐM nhiệt tình đáp: Đến đây ô tô phải đi bằng 2 bánh

Chủ nhật, 30/06/2024 12:03
Rốt cuộc thì biển báo giao thông này cho biết điều gì?

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Dragon Ball: Nơi sinh sống đầu tiên của Goku ở trái đất có thật ngoài đời

Chủ nhật, 30/06/2024 11:56
Goku khi mới đến trái đất được ông nội Gohan nuôi dưỡng ở núi Paozu, và nó được lấy cảm hứng từ dãy núi ở Trung Quốc.

Hyundai Palisade 2026 có thể trông như thế này: Giống Santa Fe thế hệ mới 'phóng to', có tùy chọn động cơ hybrid, làm khó Ford Explorer một khi ra mắt

Chủ nhật, 30/06/2024 11:52
Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 7 chỗ với thiết kế đột phá và công nghệ tiên tiến. Mẫu xe được cho là sẽ ra mắt vào năm 2025-2026, thậm chí ngay từ năm 2024, với nhiều nâng cấp đáng giá, từ ngoại hình, nội thất cho đến khả năng vận hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ tài xế say xỉn lái "xe điên", tông tử vong 2 mẹ con ở Vũng Tàu không có bằng lái

Thứ 7, 29/06/2024 06:36
Nữ tài xế 37 tuổi gây tai nạn nghiêm trọng sau khi đi nhậu và không có bằng lái. Người này có thể đối diện với hình phạt cao nhất là 10 năm tù.

Chung cư Hà Nội đã hạ nhiệt nhưng chuyên gia khẳng định giá sẽ còn tăng

Thứ 7, 29/06/2024 07:33
TS Nguyễn Văn Đính dự báo, trong năm 2024, giá bán chung cư sơ cấp sẽ tiếp tục tăng trung bình khoảng 3 - 8%. Nguyên do là nguồn cung trong ngắn hạn vẫn chưa được giải quyết.

Chính thức: 3 luật quan trọng liên quan đến thị trường BĐS có hiệu lực sớm hơn 5 tháng

Thứ 7, 29/06/2024 10:26
Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1/8/2024.

T1 tạo nên cột mốc lịch sử mới cho LCK nhưng loạt quy định nghiêm ngặt mới là tâm điểm

Thứ 7, 29/06/2024 11:06
T1 chuẩn bị làm nên lịch sử cho cả LCK.

Chuyến tàu đặc biệt nhất ở Trung Quốc: Không cần mua vé vẫn có thể trực tiếp lên tàu!

Thứ 7, 29/06/2024 13:22
Tại Trung Quốc, có một chuyến tàu vô cùng đặc biệt nằm ở tỉnh Hồ Nam có bốn ga và ba toa. Hành khách có thể lên tàu miễn phí bất cứ lúc nào.
xe.nguoiduatin.vn