Xôn xao vụ 'bóc phốt' nhân viên Highlands coi thường shipper, bắt đợi hàng 20 phút còn tỏ thái độ: 'Vậy anh có nhận hàng không ạ?'

Thứ 7, 23/10/2021 13:27
Đoạn video ghi lại cảnh shipper nói chuyện với nhân viên của 1 chi nhánh Highlands đã khiến không ít người tranh cãi dữ dội về ứng xử khi làm dịch vụ.

Do tình hình dịch bệnh nên thời điểm hiện tại, đa số khách hàng vẫn chọn cách order trên các ứng dụng giao đồ ăn thức uống. Vậy nên không khó hiểu khi đa số hàng quán hot, shipper phải đợi lâu và xảy ra tranh cãi với nhân viên hàng quán.

Mới đây trên một hội nhóm review đồ ăn nổi tiếng, câu chuyện của 1 anh shipper tại Hà Nội xảy ra tranh cãi với nhân viên của 1 chi nhánh Highlands đã làm netizen phải nói chuyện nhiều. Nguyên nhân xuất phát từ việc shipper này cảm thấy "bị coi thường".

Shipper bức xúc nhân viên cửa hàng Highlands vì cách đối xử với đơn hàng của mình

Cụ thể, shipper này đã đăng một tâm thư rất dài, kể về những nỗi khổ của người làm shipper mà những người "ngoài ngành" không hiểu được. Một trong số đó chính là tình trạng bị giục vì làm giao hàng chậm. Shipper kể lại tình trạng gần nhất mà mình gặp phải ở 1 chi nhánh Highlands tại Hà Nội như sau:

Sau khi báo đơn cho nhân viên, shipper ra ghế ngồi đợi để pha chế làm việc. Tuy nhiên, sau khi đợi 15 phút chưa thấy đơn được làm xong, phía thu ngân đã chủ động hỏi "anh lấy đơn nào, à anh lấy đơn xxx ạ". Shipper nghe vậy kiên nhẫn đợi. Tuy nhiên, sau đó vì bị khách giục, shipper mới hỏi thì lần này các nhân viên mới quay sang hỏi nhau: "Ơ có đơn xxx à?". Lúc này nhân viên Highlands mới làm.

Cách đối đáp của shipper và nhân viên gây tranh cãi

Khi làm đơn hàng xong, shipper cho biết nhân viên không hề có thái độ xin lỗi hay giải thích. Trong đoạn clip, khi nhân viên đưa nước cho shipper, anh chàng đã nói: Đây không phải lần thứ nhất đâu em nhé, ít nhất anh gặp lần thứ 2 tình trạng này ở đây rồi đấy. Phía nhân viên Highlands khi nghe xong liền trả lời: Anh ơi anh có thể report lên hệ thống, em mới về đây thôi không rõ lắm.

Sau một lúc nói chuyện, nhân viên cũng đã có xin lỗi, tuy nhiên, thay vì ứng xử một cách khôn khéo, bạn nhân viên đã có câu nói được shipper cho là đang thách thức mình: "Thế anh có nhận đồ không ạ?". Và khi ra cửa, nhân viên vọng ra tiếp tục hỏi shipper: "Anh tên gì thế?"

Nhiều người đã cho rằng nhân viên của Highlands đã có cách ứng xử có phần thiếu tế nhị. Bên cạnh đó, những câu nói có phần nhạy cảm trong cuộc hội thoại như "có nhận đồ không - anh tên gì" đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

- Lời nói không mất tiền mua, một lời xin lỗi ngay từ đầu khó đến thế sao?

- Mình nghĩ ai cũng có chút nóng tính ở đây, nhưng phía cửa hàng không nên có thái độ như thế chứ nhỉ.

- Shipper thì cũng là khách, nên đối xử tôn trọng người ta đi chứ nhỉ.

- Mình mà đợi 2 phút xong sau đó không có lời xin lỗi ra vào gì thì cũng sẽ "cay" đó.

 

Dung (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn