Xót xa hình ảnh cuối cùng và dự định dang dở của Park Bo Ram trước khi qua đời ở tuổi 30

Thứ 6, 12/04/2024 08:35
Bài đăng cuối cùng của Park Bo Ram trên mạng xã hội gây chú ý sau khi thông tin cô qua đời được xác nhận vào sáng nay.

Sáng 12/4, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về sự ra đi của nữ ca sĩ Park Bo Ram ở tuổi 30. Theo Osen, Park Bo Ram mất vào tối ngày 11/4. Nguyên nhân cái chết của cô đang được cảnh sát Hàn Quốc điều tra. Trên mạng xã hội, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ sinh năm 1999.

Sau thông tin chấn động trên, tờ Wikitree đã đưa tin về bài đăng cuối cùng của Park Bo Ram trên trang cá nhân. Được biết, cố nghệ sĩ đã dừng cập nhật Instagram cá nhân từ ngày 12/3. Ở bài đăng cuối, Park Bo Ram vẫn có tâm trạng rất vui vẻ, tươi sáng. Thời điểm này, nữ ca sĩ không có bất cứ biểu hiện bất thường hay dấu hiệu gặp vấn đề sức khỏe thể chất, tinh thần.

Xót xa hình ảnh cuối cùng và dự định dang dở của Park Bo Ram trước khi qua đời ở tuổi 30 - Ảnh 2.

Hình ảnh vui vẻ, tinh nghịch trước ống kính của Park Bo Ram trong bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân

Ngoài ra, Osen cho biết Park Bo Ram qua đời khi đang chuẩn bị cho ra mắt album mới trước thềm kỷ niệm 10 năm ca hát. Trước đó, nữ ca sĩ đã lần lượt phát hành 2 ca khúc là It's Good (tháng 2) và I Miss You Have (3/4). Vì vậy, việc Park Bo Ram ra đi khi dự định cá nhân vẫn còn dang dở khiến công chúng không khỏi xót xa.

Xót xa hình ảnh cuối cùng và dự định dang dở của Park Bo Ram trước khi qua đời ở tuổi 30 - Ảnh 3.

Park Bo Ram qua đời đột ngột khi vẫn đang trong thời gian chuẩn bị cho ra mắt album mới trước thềm kỷ niệm 10 năm ca hát

Park Bo Ram trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội châu Á nhờ màn giảm cân ngoạn mục. Trong suốt sự nghiệp, Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty... Ngoài ra, Park Bo Ram từng hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám tại Hàn Quốc Seo In Guk (Reply 1997).

Theo Osen, Park Bo Ram từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình tại Hàn Quốc. Cô từng phải giảm 30kg để ra mắt với vai trò ca sĩ. Không chỉ vậy, Park Bo Ram còn trải qua cú sốc mất người thân nối tiếp nhau. Tháng 10/2010, mẹ cô qua đời. Không lâu sau đó, cha của Park Bo Ram cũng ra đi. Nữ ca sĩ từng thừa nhận đây là khoảng thời gian rất khó khăn với cô.

Xót xa hình ảnh cuối cùng và dự định dang dở của Park Bo Ram trước khi qua đời ở tuổi 30 - Ảnh 4.

Lúc sinh thời, Park Bo Ram từng bị miệt thị ngoại hình và trải qua cú sốc liên tiếp mất đi cha mẹ

      Nguồn: Osen, Wikitreee

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Nóng: Phát hiện 2 loại ma túy, 1 chất cực nguy hiểm sau khi khám nghiệm tử thi Liam Payne

Thứ 3, 22/10/2024 13:04
Cho đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Liam Payne. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra vụ ngã lầu tử vong thương tâm của nam ca sĩ.

Từ vụ ông Vương Tấn Việt thừa nhận sử dụng bằng cấp 3 không hợp pháp: Dùng bằng giả có thể bị xử lý ra sao?

Thứ 3, 22/10/2024 12:31
Đối với hành vi sử dụng văn bằng, chứng chỉ giáo dục giả mạo tùy theo mức độ mà người sử dụng có thể xử phạt vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Israel tố Hezbollah giấu "500 triệu USD tiền mặt và vàng" dưới một bệnh viện ở Beirut, giám đốc nói gì?

Thứ 3, 22/10/2024 11:16
Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết, không quân nước này đã thực hiện một loạt cuộc tấn công chính xác vào các "cứ điểm tài chính" của Hezbollah ở Lebanon vào tối ngày 20/10.

Trường Đại học cấp bằng Tiến sĩ cho ông Vương Tấn Việt lên tiếng

Thứ 3, 22/10/2024 10:59
Trường ĐH Luật đã nhận được công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc khẩn trương thu hồi văn bằng đã cấp cho ông Vương Tấn Việt theo quy định của pháp luật.

Cảnh tượng "lạ" khi cả nghìn cây xanh mọc lên từ những mảnh đất cằn hoang phế, điều gì làm nên kỳ tích?

Thứ 3, 22/10/2024 10:46
Forest Symphony - Giao hưởng rừng xanh - là dự án của Hạnh phúc xanh tập trung vào việc phục hồi rừng, chú trọng các khu rừng phòng hộ nhằm nâng cao khả năng chống chịu của cộng đồng trước thiên tai và biến đổi khí hậu.
     
Nổi bật trong ngày

Rộ tin lực lượng bí ẩn nhất Triều Tiên tới Nga, sắp xung trận ở Kursk: Nga sơ ý lộ tình tiết “gây bão”?

Thứ 2, 21/10/2024 18:30
Văn phòng Bộ Ngoại giao Nga ở Vladivostok vừa có một động thái làm "dậy sóng" mạng xã hội ở Nga khi đề cập tới thông tin về lính Triều Tiên rồi vội xóa bỏ.

Cụ bà sống một mình trong căn nhà cổ 80 năm tuổi ở Hà Nội, khiến cư dân trên cao nhìn xuống "chỉ biết ước" vì điều này!

Thứ 2, 21/10/2024 21:50
Giữa chốn phồn hoa đô thị, một ngôi nhà cổ được xây dựng hơn 80 năm vẫn được gìn giữ, bảo vệ bởi một người phụ nữ gần 100 tuổi.

Người đàn ông tử vong khi đang tập gym: Trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp đến đâu?

Thứ 2, 21/10/2024 14:21
Vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đã gây xôn xao dư luận và đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Thứ 2, 21/10/2024 21:55
Michael Trương – người đàn ông khó đoán nhất của Đảo Thiên Đường đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính mà còn qua những mâu thuẫn và câu chuyện tình đầy rối rắm.

Tiết lộ quy mô 23 ga khách của siêu dự án 67,3 tỷ USD - sẽ ngang ngửa với các tuyến ở Trung Quốc?

Thứ 2, 21/10/2024 15:13
Nhà ga đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ tương đồng với quy mô nhà ga của các tuyến đường sắt tại Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản...
xe.nguoiduatin.vn