Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: "Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế"!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:57
Loại bánh mì giấy ăn độc đáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bánh mì là một trong những món ăn đã quá phổ biến trên thế giới, không những thế còn vô cùng đa dạng chủng loại. Từ những chiếc bánh mì baguette Pháp thơm nức tới loại bánh mì cắt lát (bánh mì sandwich) được biến tấu đủ các kiểu hay như món bánh mì kẹp với rất nhiều loại nhân của Việt Nam cũng rất nổi tiếng trên thế giới...

Chưa dừng lại ở đó, vừa mới đây, dân mạng xứ Hàn và ở nhiều nước khác lại không ngừng xôn xao về một món bánh mì rất thú vị đến từ đất nước này, một món bánh mì độc đáo từ cái tên cho tới hình ảnh và hương vị: bánh mì giấy ăn. 

Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: "Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế"! (Nguồn: Instagram @vancityh)

Món bánh mì giấy ăn này là một sản phẩm của cửa hàng bán bánh mì có tên Truffle Bakery nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Sản phẩm này đã nhanh chóng viral trên các nền tảng mạng xã hội bởi nó có sự độc đáo nhờ tính sáng tạo, hình ảnh và cả hương vị. 

Mỗi chiếc bánh mì giấy ăn này gồm rất nhiều lớp, khi ăn thì người ta sẽ bóc từng lớp ra. Và điều thú vị nằm ở đây, mỗi lớp bánh mì mỏng dính, thậm chí còn... trong suốt và có thể nhìn xuyên qua. Điều này khiến cho các vị khách hàng cảm thấy rất thích thú.

Về hương vị, theo miêu tả của một vài thực khách đã thử, bánh mì giấy ăn có lớp bên ngoài giòn và phần ruột bên trong mềm ẩm, cực thơm mùi bơ, khi ăn rất cuốn. 

Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế! - Ảnh 2.

(Ảnh: NDTV Food)

Chiếc bánh mì giấy ăn này nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Nhiều người đã hài hước bình luận về nó:

- Tôi là sinh viên Đại học nghèo và tôi đang chia bánh mì cho khẩu phần ăn của cả tháng.

- Đây chính là chiếc bánh mì mà chuột Mickey đã dùng để làm món bánh mì nghèo cho Donald và Goofy.

- Tôi chưa bao giờ muốn ăn khăn giấy đến thế!

- Hãy tưởng tượng khi phết bơ vào bánh mì này, sẽ thế nào đây?

Được biết, thời điểm hiện tại, cửa hàng chỉ bán 100 chiếc bánh mì giấy mỗi ngày. Trong khi đó, vì viral trên mạng nên món bánh mì này cực hot, bởi thế nếu khách hàng muốn mua thì cần đi từ sớm vì tới buổi chiều là bánh sẽ hết.

Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế! - Ảnh 3.

Từng "lát" bánh mì mỏng dính và "trong suốt" (Ảnh: Times Now)

Có thể thấy, món bánh mì giấy ăn này khá giống với bánh mì ngàn lớp đã có mặt tại Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, điểm khác biệt là các lớp bánh mì của bánh mì ngàn lớp thì dày hơn và khó tách hơn. Thậm chí, bánh mì ngàn lớp còn từng gây tranh cãi khi khiến người mua thất vọng bởi không thể tách rời từng lớp. Sau đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau một bí kíp để dễ tách hơn đó là cho vào lò nướng thêm khoảng 2 phút. 

Về hương vị, tuỳ thương hiệu sản xuất, bánh mì ngàn lớp sẽ có độ ngon khác nhau. Trong đó, bánh mì ngàn lớp nội địa Trung cũng được chấm điểm khá cao bởi ăn mềm, thơm, ngọt nhẹ và khá cuốn.

Nếu vẫn chưa có cơ hội thử ăn bánh mì khăn giấy, sao bạn không thử bánh mì ngàn lớp nhỉ?

Bánh mì ngàn lớp khá phổ biến ở Trung Quốc và cả Việt Nam

Hạ Linh

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu: Tôi đã nhiều lần trải qua ranh giới giữa sống và chết

Thứ 7, 18/05/2024 23:57
Ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết đang cố gắng sống một cách vui vẻ, tích cực sau khi phát hiện khối u trong não.

Phẫn nộ vấn nạn mại dâm ở LHP Cannes: Gọi "gái" dễ hơn order pizza, sao hạng B, C trà trộn vào thảm đỏ tìm cơ hội đổi đời

Thứ 7, 18/05/2024 23:54
Không chỉ khán giả, người trong ngành công nghiệp giải trí cũng phải suy ngẫm khi nhìn vào mặt tối của LHP Cannes.

Cuộc chiến mới của làng nhạc: Billie Eilish nói 1 điều ám chỉ đến Taylor Swift, "rắn chúa" lập tức "chơi chiêu" dằn mặt đàn em?

Thứ 7, 18/05/2024 23:53
"Hỗn chiến" giữa fan Billie Eilish và Taylor Swift trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết khi nữ ca sĩ Gen Z tung album mới - Hit Me Hard and Soft.

Bất ngờ: Đoàn tàu Sài Gòn - Đà Nẵng đã đầu tư ghế xoay 180 độ cho du khách, cảm giác hệt như giám khảo The Voice

Thứ 7, 18/05/2024 22:46
Không phải khoang vệ sinh rộng rãi hay phần ga giường được ép chặt dưới nệm, mà những chiếc ghế xoay 180 độ mới là điều khiến các du khách ấn tượng trên chuyến tàu chất lượng cao SE21/22 Sài Gòn - Đà Nẵng.

HOT: DJ Mie và Hồng Thanh lần đầu nói chuyện chia tay: "Vì hay cãi nhau, cũng không còn tin đối phương nữa"

Thứ 7, 18/05/2024 22:43
Vào năm 2023, Hồng Thanh và DJ Mie đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm yêu.
     
Nổi bật trong ngày

ViruSs "chốt đơn" tới 98 chiếc VinFast VF 3 ngay trong lần đầu livestream, doanh thu hơn 31 tỷ đồng

Thứ 7, 18/05/2024 07:35
ViruSs đầy háo hức khoe thành tích khủng trong lần đầu tiên livestream bán xe ô tô của mình trên trang Facebook cá nhân với sản phẩm là chiếc xe siêu hot - VinFast VF 3.

Cái chết không phải một chuyến đi chơi!

Thứ 7, 18/05/2024 12:38
Cái chết trong mắt nhiều đứa trẻ, chỉ như một thứ giải pháp tình thế hồn nhiên, chúng đâu mường tượng được sức nặng của cuộc sống và những nỗi đau to lớn từ nay sẽ hằn lại trong cha mẹ mình. Sau khi chứng kiến những câu chuyện này, chẳng một cha mẹ nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước mọi tâm tư của con mình.

iPhone 17 sẽ có thiết kế mới khác biệt hoàn toàn, quan trọng là siêu mỏng!

Thứ 7, 18/05/2024 20:47
Một sản phẩm thuộc iPhone 17 có thể sẽ được thay thế bằng một phiên bản mỏng hơn đáng kể.

Thôn nữ tóc nâu với nốt ruồi duyên nhất làng thời trang, sắc vóc U60 không kém cạnh thế hệ trẻ

Thứ 7, 18/05/2024 07:52
Với những cống hiến đồ sộ cho làng thời trang thế giới, Cindy Crawford mãi xứng danh biểu tượng bất diệt truyền cảm hứng cho thế hệ người mẫu sau này.

Clip 15 giây của Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ Cannes, thái độ truyền thông quốc tế thế nào?

Thứ 7, 18/05/2024 12:56
Sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê tại thảm đỏ LHP Cannes nhận được nhiều sự chú ý.
xe.nguoiduatin.vn