YouTuber dùng búa thử độ bền Apple Watch Ultra: Mặt bàn vỡ trước cả đồng hồ

Thứ 2, 26/09/2022 14:50
Trước khi mặt kính Apple Watch Ultra bị nứt vỡ vì búa đập, mặt bàn bên dưới nó đã bị thủng vì cú đập.

TechRax là kênh YouTube chuyên kiểm tra độ bền của các sản phẩm công nghệ, và nạn nhân lần này là Apple Watch Ultra, mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple.

Đầu tiên, Apple Watch Ultra bị thả rơi ở độ cao khoảng 1,2 mét, kết quả cho thấy thiết bị hầu như không gặp bất kì rắc rối nào, ngoại trừ việc cạnh bên xuất hiện một vài vết trầy xước do tiếp xúc với mặt đất.

Tiếp đến Apple Watch Ultra lại được trộn vào một hộp đựng đinh để kiểm tra khả năng chống cào xước. Một lần nữa nó lại vượt qua mà không có để lại dấu vết nào đáng kể.

Trong bài kiểm tra khắc nghiệt nhất của mình, TechRax dùng búa đập liên tục vào màn hình bằng kính sapphire của nó. Trong bài kiểm tra này, chiếc smartwatch đã chống đỡ được nhiều cú đập bằng búa nhưng cuối cùng nó vẫn bị nứt. Nhưng đáng chú ý hơn cả là chiếc bàn bên dưới còn bị hỏng trước cả chiếc smartwatch này.

Một chi tiết đáng chú ý là dù màn hình của đồng hồ không bị vỡ do cú đập, bản thân chiếc đồng hồ lại không khởi động được sau bài kiểm tra. Việc không bật được nguồn cho thấy dù mặt kính Apple Watch Ultra không bị vỡ, nhiều bộ phận bên trong nó đã bị hỏng.

Tất nhiên, việc này chỉ là thử nghiệm, trong quá trình sử dụng thực tế, các va chạm như rơi rớt, cọ xát… hoàn toàn không làm khó được Apple Watch Ultra. Điều này giúp người dùng yên tâm hơn về độ bền của màn hình tinh thể sapphire.

Khi ra mắt sản phẩm này, Apple tuyên bố Apple Watch Ultra là phiên bản Apple Watch bền bỉ, chắc chắn và vững chãi nhất từ trước đến nay, được tạo ra với mục đích cạnh tranh trực tiếp với Garmin.

Đáp trả lại tuyên bố của Apple, hãng Garmin cho biết, thời lượng pin sản phẩm của họ tính theo "tháng" chứ không phải bằng "giờ". Apple Watch Ultra có giá bán khởi điểm từ 799 USD.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn