Sở hữu thiết kế cổ điển, ngoại hình gọn nhẹ, bền bỉ và dễ lái, mẫu xe Honda Super Cub 110 là một mẫu xe được Honda phát triển dành cho thị trường Thái Lan và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn đối với giới trẻ.
Trong khi đó, mẫu xe này từng được Honda Việt Nam giới thiệu tới công chúng trong nước dưới tên gọi Honda Super Dream 110, tuy nhiên sức hút của nó dường như khá mờ nhạt khiến hãng phải ngừng sản xuất đối với dòng xe này.
Tại “xứ sở Chùa vàng”, Super Cub 110 được khá nhiều biker ở đây yêu thích và cũng là mẫu xe mang nhiều nguồn cảm hứng cho chủ nhân “chế biến lại”. Mới đây, một người đem mê xe tại Thái Lan vừa “chế biến lại” chiếc Super Cub 110 của mình bằng việc lên đời bằng dàn tem đấu “cá mập” và nhiều đồ chơi trên xe.
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân", với bộ bánh căm và niềng nhôm nổi bật. Phần đầu của xe được bổ sung ốp viền FiberCarbon, cụm đèn pha thay bằng dạng gương cầu lồi, gương cầu được chế ẩn trong chóa đèn rất tinh tế nhưng lại gia tăng ánh sáng rất nhiều cho xe khi di chuyển vào ban đêm.
Bánh xe trước với hệ thống phanh là heo Brembo 2 Piston nổi tiếng cùng dây dầu EARL's, pát bảo vệ CNC và phanh đĩa độ kiểu Thái cho cảm giác an toàn hơn.
Phần đuôi phía sau cặp phuộc Showa bình dầu đắt tiền, gấp nhôm NuiRacing cùng càng thắng đồ chơi và NSD vàng chóe, niềng đồ chơi Rossi46 nổi bật, gấp nhôm NuiRacing cùng càng thắng đồ chơi và NSD vàng chóe.
Tay dắt sau được làm bằng chất liệu Titan được khò lên với nhiều màu sắc đẹp mắt, yên xe đậm chất Drag với đường viền chỉ màu đỏ nổi bật.
Hiện không rõ khối động cơ của xe có được độ lại hay không. Động cơ của Super Cub 110 ở dạng tiêu chuẩn có dung tích 109 cc, cho công suất 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.