Tại Việt Nam, dòng xe 2 thì này xuất hiện trong những năm đầu của thập niên trước, có giá khá cao nhưng luôn thể hiện được uy lực trên đường phố, với âm thanh phát ra từ động cơ và ống xả giòn tan, mùi dầu thơm pha xăng đặc trưng. Đặc biệt là khả năng tăng tốc trên phố.
Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm của dòng xe này bởi xe hay có sự cố lặt vặt, không bền và sửa chữa mất chi phí lớn, khó kiếm phụ tùng. Với mức tiêu thụ 4-5 lít/100 km, dòng xe này được đánh giá là khá tốn nhiên liệu. Do đó, Suzuki đã ngừng sản xuất dòng xe Sport kể từ năm 2003.
Mặc dù đã bị khai tử, thế nhưng niềm đam mê đối với “ông hoàng đường phố” này không hề mai một đi phần nào. Một số biker trong nước vẫn giữ lại cho mình chiếc xe đáng mơ ước một thời, đồng thời làm mới giúp chúng có một cái nhìn bắt mắt hơn.
Mới đây, chủ nhân của chiếc Suzuki Sport 2000 vừa giới thiệu một phiên bản Full Black cùng dàn đồ chơi khủng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
So với nguyên bản, chiếc xe huyền thoại này được chủ nhân lên đời với khá nhiều món đồ độ đắt tiền theo xe. |
Chi tiết đầu tiên là bộ mâm RCB CNC 5 chấu dạng thanh nan khá bắt mắt. |
Dàn phanh đĩa trước được sử dụng với đĩa thắng BrakeTech made in USA, heo Brembo Billet xi xăng cùng ngắt dầu Staubli và pát heo được tiện CNC khá đẹp. |
Cận cảnh heo Brembo Billet cùng dàn ốc proti nổi bật. |
Khu vực điều khiển là cụm tay côn và thắng CRG xám titan cùng ống ga domino đỏ tạo điểm nhấn cho xe. |
Khu vực bánh xe phía sau với heo Brembo Billet và phanh dạng đĩa Galfer cùng ốc đĩa proti. |
Pen đạp được trang bị trên xe đó là pen đạp Brembo cùng dây dầu trong suốt và pát giữ pen được tiện CNC khá thẩm mỹ. Nhông sên MCS 7ly cùng bộ xích vàng. |
Phuộc sau của xe là loại Nitron- với màu xanh đặc trưng của lò xo cùng bình dầu xám. Đây là 1 cây phuộc có giá trị khá cao mang lại tính thẩm mỹ và thể hiện độ chịu chơi của chủ xe khi dành riêng cho chiếc xe yêu quý của mình bằng những món đồ giá trị. |
Nguồn: 2banh