1 mỹ nhân hết cửa trở lại showbiz sau bê bối tát bạn học 90 phút liên tiếp

Thứ 4, 10/07/2024 22:29
Chỉ vừa mới gặp thời nổi lên nhưng mỹ nhân này đã dính phốt tan tành sự nghiệp.

Nữ diễn viên Song Ha Yoon - người nổi tiếng với vai diễn "trà xanh" Soo Min trong bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đang vướng bê bối bạo lực học đường và bị buộc chuyển trường cấp 3. Đây là scandal lớn nhất và phá huỷ sự nghiệp những tưởng sẽ lên "như diều gặp gió" của Song Ha Yoon.

1 mỹ nhân hết cửa trở lại showbiz sau bê bối tát bạn học 90 phút liên tiếp - Ảnh 1.

Nữ diễn viên U40 được biết đến với vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào hệt như thiếu nữ đôi mươi. Về sự nghiệp diễn xuất, tuy không có nhiều tác phẩm quá nổi bật nhưng khả năng diễn xuất của cô được đánh giá là khá ổn định, "diễn vai nào ra vai đó". Trong đó, công chúng nhớ đến cô qua vai diễn cô bạn thân Baek Seol Hee hiền lành, cam chịu trong Fight For My Way và tiểu tam mưu mô Jung Soo Min trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi. Đặc biệt, bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi là một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của cô, khi nhận được vô số lời khen ngợi vì màn thể hiện xuất sắc và nhan sắc thăng hạng.

21 năm lận đận đóng phim, đến giây phút vụt sáng và gặt hái thành quả thì Song Ha Yoon bị bạn học cũ hồi cấp 3 tố có hành vi bạo lực học đường. Người này tiết lộ nữ diễn viên đã gọi mình ra gặp riêng và tát suốt 90 phút khiến mặt bị sưng tấy. Người này còn cho rằng, nữ diễn viên có dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể, bị đánh dấu trong hồ sơ là vi phạm cấp độ 8 và buộc phải chuyển trường.

1 mỹ nhân hết cửa trở lại showbiz sau bê bối tát bạn học 90 phút liên tiếp - Ảnh 2.
1 mỹ nhân hết cửa trở lại showbiz sau bê bối tát bạn học 90 phút liên tiếp - Ảnh 3.

Khi những cáo buộc được đưa ra, công ty quản lý của Song Ha Yoon là King Kong by Starship liên tục phủ nhận mọi cáo buộc và đưa ra phản hồi bảo vệ nữ diễn viên. Sau nhiều lần phủ nhận, công ty lại thừa nhận nữ diễn viên từng chuyển trường do có liên quan đến một vụ bạo lực học đường nhưng không trực tiếp tham gia.

Nhiều cư dân mạng chọn đứng trung lập để chờ kết luận cuối cùng, nhưng một bộ phận đã bày tỏ không thể tin tưởng Song Ha Yoon. Bởi nếu nữ diễn viên không tham gia bạo lực học đường thì tại sao phải chuyển trường và hơn hết, trên các diễn đàn bàn luận tại Hàn, đã xuất hiện những bình luận được cho là bạn học cũ của cô xác nhận Song Ha Yoon thuộc hội "đầu gấu".

Tên tuổi Song Ha Yoon chỉ vừa mới vụt sáng nhưng đã nhanh chóng lụi tàn vì bê bối không thể tha thứ. Hậu quả để lại là bộ History of Losers có dự tham gia của nữ diễn viên đứng trước nguy cơ không thể lên sóng, khán giả nổi giận và quay lưng nữ diễn viên vì hình tượng sụp đổ và nhân cách méo mó. Mới đây nhất, truyền thông xứ Hàn tiết lộ sự nghiệp của Song Ha Yoon đã chính thức chấm hết sau loạt bê bối bạo lực học đường.

Bình luận của cộng đồng mạng:

- Vừa lòng! Không thể vì diễn hay với xinh mà được bỏ qua! Nhân quả báo ứng, việc mình làm vận lên mình

- Phụ nữ càng đẹp càng nguy hiểm

- Má tưởng đâu lên như diều gặp gió, ai mà ngờ báo ứng tới lẹ quá

- Thảo nào vào phim diễn vai này lại hợp thế

- Đáng đời luôn chứ, đừng nói câu tuổi trẻ nông nổi chẳng qua là bản thân mình sống xấu xa mà sau này ra vẻ thành công hạnh phúc nó mới là khốn khổ cho nạn nhân

- Đẹp với tài nhưng mà không có đức thì chả tiếc

P.G

Cùng chuyên mục

Nóng: Phát hiện 2 loại ma túy, 1 chất cực nguy hiểm sau khi khám nghiệm tử thi Liam Payne

Thứ 3, 22/10/2024 13:04
Cho đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Liam Payne. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra vụ ngã lầu tử vong thương tâm của nam ca sĩ.

Từ vụ ông Vương Tấn Việt thừa nhận sử dụng bằng cấp 3 không hợp pháp: Dùng bằng giả có thể bị xử lý ra sao?

Thứ 3, 22/10/2024 12:31
Đối với hành vi sử dụng văn bằng, chứng chỉ giáo dục giả mạo tùy theo mức độ mà người sử dụng có thể xử phạt vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Israel tố Hezbollah giấu "500 triệu USD tiền mặt và vàng" dưới một bệnh viện ở Beirut, giám đốc nói gì?

Thứ 3, 22/10/2024 11:16
Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết, không quân nước này đã thực hiện một loạt cuộc tấn công chính xác vào các "cứ điểm tài chính" của Hezbollah ở Lebanon vào tối ngày 20/10.

Trường Đại học cấp bằng Tiến sĩ cho ông Vương Tấn Việt lên tiếng

Thứ 3, 22/10/2024 10:59
Trường ĐH Luật đã nhận được công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc khẩn trương thu hồi văn bằng đã cấp cho ông Vương Tấn Việt theo quy định của pháp luật.

Cảnh tượng "lạ" khi cả nghìn cây xanh mọc lên từ những mảnh đất cằn hoang phế, điều gì làm nên kỳ tích?

Thứ 3, 22/10/2024 10:46
Forest Symphony - Giao hưởng rừng xanh - là dự án của Hạnh phúc xanh tập trung vào việc phục hồi rừng, chú trọng các khu rừng phòng hộ nhằm nâng cao khả năng chống chịu của cộng đồng trước thiên tai và biến đổi khí hậu.
     
Nổi bật trong ngày

Rộ tin lực lượng bí ẩn nhất Triều Tiên tới Nga, sắp xung trận ở Kursk: Nga sơ ý lộ tình tiết “gây bão”?

Thứ 2, 21/10/2024 18:30
Văn phòng Bộ Ngoại giao Nga ở Vladivostok vừa có một động thái làm "dậy sóng" mạng xã hội ở Nga khi đề cập tới thông tin về lính Triều Tiên rồi vội xóa bỏ.

Cụ bà sống một mình trong căn nhà cổ 80 năm tuổi ở Hà Nội, khiến cư dân trên cao nhìn xuống "chỉ biết ước" vì điều này!

Thứ 2, 21/10/2024 21:50
Giữa chốn phồn hoa đô thị, một ngôi nhà cổ được xây dựng hơn 80 năm vẫn được gìn giữ, bảo vệ bởi một người phụ nữ gần 100 tuổi.

Người đàn ông tử vong khi đang tập gym: Trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp đến đâu?

Thứ 2, 21/10/2024 14:21
Vụ việc một người đàn ông tử vong tại phòng tập gym ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đã gây xôn xao dư luận và đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Thứ 2, 21/10/2024 21:55
Michael Trương – người đàn ông khó đoán nhất của Đảo Thiên Đường đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính mà còn qua những mâu thuẫn và câu chuyện tình đầy rối rắm.

Tiết lộ quy mô 23 ga khách của siêu dự án 67,3 tỷ USD - sẽ ngang ngửa với các tuyến ở Trung Quốc?

Thứ 2, 21/10/2024 15:13
Nhà ga đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ tương đồng với quy mô nhà ga của các tuyến đường sắt tại Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản...
xe.nguoiduatin.vn