1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi

Thứ 6, 10/05/2024 06:56
Trường nằm ở vị trí kết nối giao thông "thuận trăm đường, tiện trăm ngả" dễ dàng cho việc di chuyển.

Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Hà Nội, Brighton College Vietnam là một ngôi trường quốc tế được xây dựng trên diện tích rộng 3,4ha, phục vụ học sinh từ 5-18 tuổi.

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 1.

Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Brighton College để thành lập Hệ thống trường quốc tế Brighton College Vietnam

Trường chỉ mới chính thức khai giảng vào tháng 8/2023. Song nhắc tới Brighton College, người ta sẽ nhớ đến hệ thống trường giáo dục hàng đầu tại Vương Quốc Anh đã được nhận 1 loạt các giải thưởng uy tín như: “Ngôi trường của Thập kỷ Vương Quốc Anh”, “Ngôi trường Tư thục của năm”, “Ngôi trường có tư duy tiến bộ nhất”, “Ngôi trường giảng dạy về STEM tốt nhất Anh Quốc”… do các tạp chí, các tổ chức giáo dục quốc tế trao tặng.

Ngoài ra, Brighton College còn được biết đến với những thành tích học tập xuất sắc, lọt vào top 1% các trường học thuật xuất sắc tại Anh Quốc trong 5 năm liên tiếp. Vào năm 2023, 97% học sinh Brighton College nhận được điểm thi A* - B trong kỳ thi A-level, và 94% học sinh nhận được điểm thi 9-7/A* - A kỳ thi IGCSE.

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 2.

1 trên 6 học sinh Brighton College được nhận vào trường Đại học Oxford và Cambridge.

Với điểm số ấn tượng, nhiều học sinh của trường đã được nhận vào các đại học hàng đầu thế giới như nhóm trường Ivy League (bao gồm các trường đại học Top đầu của Mỹ là Harvard, Yale…) và nhóm trường Russell Group của Anh Quốc (gồm đại học Oxford, Cambridge,…)

Chương trình học đặc thù độc quyền

Hiện nay chương trình học của Brighton College Vietnam được thừa hưởng từ sự kết hợp hài hoà giữa chương trình giáo dục tiến bộ của Anh Quốc, dựa trên khung năng lực toàn diện trong Chương trình Quốc gia Anh quốc, với chương trình và phương pháp giảng dạy độc đáo có bề dày gần 200 năm thành công của Brighton College.

Chương trình giảng dạy của trường được chia thành 5 giai đoạn chính, dành cho học sinh từ năm 1 (5 tuổi) tới năm 13 (18 tuổi), với cam kết mang lại “chất lượng giáo dục tinh hoa” mà phụ huynh và học sinh Việt Nam kỳ vọng ở Brighton College.

Bên cạnh chương trình học Quốc gia Anh Quốc, học sinh tại Brighton College Vietnam còn được tiếp cận những môn học, hoạt động mang tính đặc thù do chính đội ngũ học thuật của nhà trường phát triển.

Học sinh năm 7 và 8 sẽ được tiếp cận các môn học khoa học nhân văn theo hướng liên môn nhằm rèn luyện tư duy phản biện, khả năng viết luận và kỹ năng phân tích sâu.

Từ bậc tiểu học, học sinh của trường sẽ được học môn gia chánh học nhằm rèn luyện kỹ năng sống độc lập, lành mạnh và bền vững. Trong đó, các em sẽ được học đa dạng các chủ đề như chế biến thực phẩm, cách lên thực đơn cân bằng, dệt may và làm việc với vải, thư giãn tâm trí, và chánh niệm.

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 3.

Môn học gia chánh học được dạy trong phòng học hiện đại trang bị đầy đủ như phòng bếp chuyên biệt.

Môn học thuyết trình là một phần trong chương trình giảng dạy của năm 9. Giáo trình môn học được đội ngũ nhà trường thiết kế giúp hướng dẫn học sinh trình bày ý kiến một cách thuyết phục và rõ ràng trước bạn bè đồng trang lứa và những khán giả lớn tuổi.

Học sinh từ năm thứ 7 (11 tuổi) của trường bắt đầu được học về khởi nghiệp. Môn học này là một phần bắt buộc trong chương trình năm 12, 13. Trong năm 12 và 13, dưới sự hướng dẫn bởi các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu, học sinh được tham gia vào quá trình phát triển kế hoạch kinh doanh cho một sản phẩm hoặc dịch vụ, xây dựng kế hoạch truyền thông, đưa ra ngân sách, và huy động vốn – giúp các em phát triển những kỹ năng thiết yếu để chuẩn bị cho công việc sau này.

Bên cạnh chương trình học chính khoá, nhà trường tổ chức chương trình ngoại khoá đa dạng với mục tiêu giúp học sinh phát triển sở thích và đam mê. Hiện chương trình ngoại khóa tại Brighton College Vietnam đáp ứng nhu cầu và đam mê của học sinh với hơn 90 câu lạc bộ đa dạng hàng tuần. Với những sự lựa chọn phong phú này, học sinh có cơ hội tuyệt vời để khám phá các hoạt động kinh điển (như Hợp xướng, Mỹ thuật, Bóng bầu dục...) cũng như các hoạt động tiên phong đổi mới (như Quidditch, Công nghệ thiết kế; Làm phim; Nghệ thuật chánh niệm; Robotics...).

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 4.

Tất cả học sinh đều được khuyến khích tham gia vào chương trình ngoại khóa và đóng góp tích cực theo sở thích và tài năng cá nhân

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Anh Quốc

Tự hào là một ngôi trường quốc tế theo chuẩn Anh quốc nằm trong lòng Hà Nội, Brighton College Vietnam kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây, và những vật liệu truyền thống của Việt Nam như gạch nung và thân tre.

Trường trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích phục vụ nhu cầu học tập của học sinh như 18 phòng thí nghiệm khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế, sân thi đấu đa năng trong nhà với tổng diện tích 2000m2, 2 sân bóng tiêu chuẩn, bể bơi 4 mùa theo tiêu chuẩn thi đấu Olympic, phòng tập gym, thư viện, nhà ăn nhà hát 500 chỗ ngồi, studio kịch nghệ…

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 5.

2 sân bóng tiêu chuẩn với tổng diện tích gần 4000m2, được bao quanh bởi các đường chạy150m và 200m

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 6.

Phòng tập gym chuyên nghiệp giúp học sinh nâng cao sức khoẻ, rèn luyện sự bền bỉ, và tăng cường thể chất và năng lực thể thao toàn diện

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 7.

Hệ thống không gian học tập Âm nhạc được trang bị các thiết bị tân tiến nhất

Đặc biệt, cơ sở vật chất STEM cũng được đầu tư tại Brighton College Vietnam nhằm khơi dậy và nuôi dưỡng trí tò mò, khám phá. Các phòng thí nghiệm hiện đại xây dựng theo tiêu chuẩn đại học. Mỗi phòng thí nghiệm được thiết kế chuyên biệt cho một trong ba bộ môn Khoa học - Sinh học, Hóa học và Vật lý.

Trường có xưởng Công nghệ Thiết kế tân tiến bậc nhất Việt Nam với hệ thống máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ Anh và châu Âu. Với đầy đủ thiết bị như cưa mộng, máy khoan, máy mài, máy hàn, máy cắt laser, máy in 3D nhập khẩu… học sinh có thể tự tay làm đa dạng các sản phẩm từ gỗ, kim loại, và nhựa từ bước lên ý tưởng, chuẩn bị bản vẽ thiết kế, tới bước được tự tay làm ra sản phẩm.

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 8.

Xưởng Công nghệ Thiết kế được trang bị đầy đủ thiết bị như cưa mộng, máy khoan, máy mài, máy hàn, máy cắt laser, máy in 3D...

Trong năm học mới này, 2024-2025, nhà trường đang thu mức học phí 601.900.000 - 817.700.000 đồng/năm. Biểu phí này chưa bao gồm phí ghi danh, phí nhập học, phí đặt cọc, phí dịch vụ xe buýt đón trả học sinh... 

Ngoài ra trường cũng có các chương trình học bổng như học bổng trọn đời 15% học phí, học bổng 50%-100% học phí dành cho các học sinh xuất sắc. 

1 ngôi trường quốc tế mới toanh rộng 3,4ha nằm giữa khu đất vàng của Hà Nội: Học phí lên đến hơn 800 triệu đồng/năm, dạy học sinh khởi nghiệp, huy động vốn từ 11 tuổi- Ảnh 9.

 

Đinh Anh

Cùng chuyên mục

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 00:06
Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Việt Nam có 1 loại cây quý rất giàu vitamin C, còn được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 23:57
Loại cây này gắn liền với nhiều bài thuốc dân gian, mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:54
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).

Nữ MC Việt đóng phim Hollywood ở tuổi U60: "Tôi bây giờ đã đủ tiền, nhiều nguồn thu nhập"

Thứ 2, 20/05/2024 23:27
"Tôi không phải khoe nhưng chính kênh HBO đã công nhận tôi là diễn viên chứ không phải MC" – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Nghiên cứu gần 2.000 người tìm ra loại nước cực tốt để hạ đường huyết, đẩy lùi tiểu đường, còn là "máy quét" mỡ máu hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 22:58
Nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ ĐH Úc và Trung Quốc đã chỉ ra lợi ích sức khỏe trong việc ngăn ngừa tiểu đường của hồng trà.
     
Nổi bật trong ngày

Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về

Chủ nhật, 19/05/2024 06:51
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.

Trước mùa nắng nóng cao điểm, một doanh nghiệp điều hoà báo lãi trước thuế cũng tăng "nóng" hơn 70% so với cùng kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 08:49
Vừa qua, CTCP Tập đoàn Nagakawa (Mã chứng khoán: NAG) vừa công bố Báo cáo Tài chính hợp nhất Quý I/2024.

Xiaomi ra mắt máy giặt + sấy 12Kg: Dẫn động trực tiếp, cảm biến thông minh, giá 8.9 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 11:15
Một mẫu máy giặt sấy đa năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình.

AI mang tới một diện mạo mới cho con gái của Tứ Hoàng Shank trong One Piece

Chủ nhật, 19/05/2024 13:54
Nữ thần cướp biển xinh đẹp đã sẵn sàng khiến fan One Piece phải mê mẩn với loạt ảnh sống động từ AI.

Những điều cần biết về game bom tấn Tây Du Ký - Black Myth: Wukong

Chủ nhật, 19/05/2024 16:51
Đầu tiên và quan trọng nhất, Black Myth: Wukong lấy cảm hứng rất nhiều từ thể loại Soulslike được yêu thích.
xe.nguoiduatin.vn