Á hậu Kim Duyên hóa nữ thần với thiết kế "váy ướt" độc đáo

Thứ 2, 01/07/2024 20:27
Diện thiết kế "váy ướt" mang nhiều tâm huyết của NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Mới đây, Á hậu Siêu quốc gia 2022 - Kim Duyên đã tham dự show diễn của thương hiệu Ashi Studio. Người đẹp gốc Cần Thơ diện chiếc váy theo xu hướng "váy ướt" kết hợp 2 màu sắc vàng đồng và trắng của NTK Lê Thanh Hòa phối cùng giày cao gót của thương hiệu Rene Caovilla.

Đặc biệt, á hậu Kim Duyên là một trong số những khách mời hiếm hoi có dịp gặp gỡ, trò chuyện và chụp ảnh cùng NTK nổi tiếng Mohammed Ashi.

Á hậu Kim Duyên hóa nữ thần với thiết kế "váy ướt" độc đáo- Ảnh 1.

Á hậu Kim Duyên có dịp gặp gỡ NTK nổi tiếng Mohammed Ashi (thứ 2 từ trái sang)

Mohammed Ashi là nhà thiết kế nổi tiếng người Ả Rập Xê Út. Ông thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang cao cấp quốc tế lớn. Những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới như Beyonce, Lady Gaga, Jennifer Hudson, Kylie Minogue… đều từng hợp tác, diện trang phục của nhà thiết kế này.

"Váy ướt" là một xu hướng thời trang táo bạo, thể hiện sự cá tính và quyến rũ của người mặc. Thiết kế "váy ướt" mà nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và ê-kíp sáng tạo dành riêng cho á hậu Kim Duyên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển của những bức tượng nữ thần Hy Lạp.

Phần thân trên của váy được làm từ chất liệu da cao cấp, nhuộm màu vàng gold hoàn toàn thủ công, được lấy khuôn mẫu theo số đo chính xác của Kim Duyên, trải qua quá trình dựng phom và tạo hình tỉ mỉ, tái hiện những chi tiết tinh tế nhất.

Á hậu Kim Duyên hóa nữ thần với thiết kế "váy ướt" độc đáo- Ảnh 2.

Á hậu Kim Duyên hóa nữ thần với thiết kế "váy ướt" độc đáo- Ảnh 3.

Kim Duyên diện thiết kế "váy ướt" độc đáo của NTK Lê Thanh Hòa

Phần chân váy được draping khéo léo, tạo nên đường xẻ tà cao, tôn vinh đôi chân dài gợi cảm của Á hậu Siêu quốc gia 2022. Kết hợp cùng đôi găng tay trắng đồng điệu, bộ trang phục tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thu hút cho Kim Duyên khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris Haute Couture Fashion Week danh tiếng.

Khi những video ghi lại khoảnh khắc Kim Duyên catwalk tại địa điểm diễn ra Paris Haute Couture Fashion Week ngày thứ 4 được đăng tải, nàng hậu nhận được nhiều lời khen vì thần thái, phong cách và chiếc váy "nữ thần" ấn tượng.

Á hậu Kim Duyên hóa nữ thần với thiết kế "váy ướt" độc đáo- Ảnh 4.

Á hậu Kim Duyên hóa nữ thần với thiết kế "váy ướt" độc đáo- Ảnh 5.

Hóa thân thành nữ thần, á hậu Siêu quốc gia 2022 tỏa sáng với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ

Á hậu Siêu quốc gia 2022 và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa có mối thân tình suốt nhiều năm. 2 chiếc váy đính kết đẹp mắt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã giúp Kim Duyên tỏa sáng trong đêm bán kết, chung kết và khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022.

Tham dự Paris Haute Couture Fashion Week 2024, Kim Duyên 2 ngày liên tiếp diện váy của người anh thân thiết và tự hào giới thiệu: "Tôi đến từ Việt Nam và tôi đang diện váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa".

Sau 2 ngày tham dự Paris Haute Couture Fashion Week 2024, Kim Duyên có nhiều trải nghiệm đáng nhớ như có mặt tại show diễn của những thương hiệu thời trang đình đám, làm quen với nhiều ống kính nhiếp ảnh gia, phóng viên quốc tế, gặp gỡ ngôi sao Phạm Băng Băng... Dù thời gian khá ngắn nhưng cô đã kịp gây ấn tượng bằng hình ảnh chỉn chu, phong cách sang trọng, gợi cảm và đầy cuốn hút.

Nàng hậu đang trên hành trình sang Ba Lan để gặp gỡ ban tổ chức và bắt đầu công việc của giám khảo Miss Supranational - Mister Supranational 2024.

PV

Cùng chuyên mục

Sở hữu “kho báu” lớn thứ 2 thế giới được nhiều tập đoàn hàng đầu khao khát, Việt Nam nhấn mạnh 1 nguyên tắc

Thứ 4, 03/07/2024 21:08
Nhiều tập đoàn đa quốc gia ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản… mong muốn được đầu tư và hợp tác về một “kho báu” ở Việt Nam đang được cả thế giới tìm kiếm.

Phát hiện 2 bãi đá có tên gọi "theo cặp" ở Nha Trang, cách trung tâm chỉ 3km: Nhiều chuyện ly kỳ đằng sau

Thứ 4, 03/07/2024 21:02
Nhiều du khách khi tới Nha Trang cho biết họ chưa hề nghe danh hay ghé tới những bãi đá đặc biệt này.

Nữ sinh bị xe ben cán 2 lần ở Quảng Trị: Góc camera hé lộ diễn biến thương tâm

Thứ 4, 03/07/2024 20:53
Tình huống giao thông xảy ra tại Gio Linh, Quảng Trị khiến số đông tranh cãi.

Hoá đơn nước hơn 11 triệu dù cả tháng không ai ở nhà, người đàn ông tá hoả kiểm tra thì phát hiện khung cảnh ngoài sức tưởng tượng

Thứ 4, 03/07/2024 20:41
Thuê thợ về kiểm tra đường ống nước, gia chủ sửng sốt khi thấy cảnh tượng trước mắt mình.
     
Nổi bật trong ngày

Ném đi "Quả táo vàng", Ronaldo khiến Bồ Đào Nha suýt "chết đứng" bởi cái bóng của mình

Thứ 3, 02/07/2024 04:51
Nếu không có sự xuất sắc đến khó tin của Diogo Costa, có lẽ Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đã phải kết thúc Euro 2024 trong nỗi buồn vô hạn.

Hai mẹ con đang ngủ thì một nhóm đàn ông tự mở khóa vào nhà như chốn không người: Lời giải thích gây phẫn nộ!

Thứ 3, 02/07/2024 07:16
"Tôi bật dậy và hét lên yêu cầu họ ra khỏi phòng ngủ của tôi", người mẹ nhớ lại.

Toàn cảnh 3 tuyến đường sắt đô thị đang được triển khai ở Hà Nội: Có tuyến sẽ đưa vào hoạt động trong tháng này

Thứ 3, 02/07/2024 09:48
Trong tháng 7/2024, tuyến metro Nhổn – ga Hà Nội cũng sẽ được đưa vào khai thác. Trong khi đó, tuyến Cát Linh - Hà Đông đã vận chuyển khoảng 20 triệu lượt khách. Còn tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo chưa có nhiều tiến triển.

Nam nghệ sĩ Việt cả nước biết mặt, làm nghề mấy chục năm nhưng đời tư luôn là một bí mật

Thứ 3, 02/07/2024 11:01
Dù là gương mặt xuất hiện rất nhiều trên truyền hình, được khán giả cả nước nhớ mặt nhưng công chúng gần như không ai biết gì về đời tư của nghệ sĩ Đức Sơn.

Toyota Prado 2024 cháy hàng dù chưa mở bán, khách Việt muốn đặt hàng có thể phải đợi đến 2 năm hoặc...

Thứ 3, 02/07/2024 11:45
Khách hàng muốn sở hữu Toyota Prado 2024 có thể sẽ phải chờ đợi trong thời gian dài, thậm chí lên đến 2 năm, do số lượng xe được phân bổ hạn chế và lượng đơn đặt hàng trước quá lớn.
xe.nguoiduatin.vn