Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”

Thứ 6, 05/07/2024 17:08
"Nhờ có danh hiệu, tôi càng nỗ lực và cố gắng muốn được cống hiến, lan tỏa cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, nuôi dưỡng các thế hệ mầm non”, á hậu Quách Thị Thân nói.

Trước khi tham gia cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, á hậu Quách Thị Thân chưa từng tham gia bất kể một cuộc thi nào khác. Tuy nhiên, vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, Quách Thị Thân đã thuyết phục được các thành viên ban giám khảo để đăng quang ngôi vị á hậu 1 bằng sự thông minh, bản lĩnh và nhan sắc tràn đầy sức sống.

Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 1.
Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 2.
Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 3.

Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 4.

Á hậu Quách Thị Thân ngày càng xinh đẹp.

Sau khi đoạt giải á hậu tại cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Quách Thị Thân nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Chính vì thế mà cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.

Gần 1 năm nhiệm kì, Quách Thị Thân đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Chính vì thế mà mới đây, chân dài gốc Thanh Hóa được hoa hậu Phan Kim Oanh - trưởng ban tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 tin tưởng mời vào vị trí thành viên ban giám khảo.

Trong quá trình đồng hành trải qua nhiều vòng thi, á hậu Quách Thị Thân đã có nhiều câu hỏi sắc xảo dành cho các thí sinh. Cô cũng là người truyền cảm hứng cho các thí sinh tại cuộc thi. Sau chặng đường đồng hành cùng cuộc thi á hậu Quách Thị Thân lại tiếp tục quay lại với công việc của mình.

Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 5.

Được biết, á hậu Quách Thị Thân đang học lên thạc sĩ và đang là hiệu trưởng một trường mầm non. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian rảnh để dạy một số trẻ em mắc bệnh tự kỉ. Cho nên, cô hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện showbiz.

“Như mọi người đều biết, gia đình nhà tôi có truyền thống về dạy học, đặc biệt là dạy các bé mầm non. Khi học đại học, tôi cũng phát huy truyền thống gia đình. Hiện tại, tôi đang làm hiệu trưởng một trường mầm non quốc tế nên quỹ thời gian của tôi khá eo hẹp.

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa nghĩ mình sẽ thuộc về showbiz. Còn danh hiệu cao quý tôi đang có từ cuộc thi Mrs Grand Vietnam, tôi luôn trân trọng. Nhờ có danh hiệu tôi càng nỗ lực và cố gắng muốn được cống hiến, lan toả cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, nuôi dưỡng các thế hệ mầm non”, á hậu sinh năm 1992 trải lòng.

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định việc làm hiệu trưởng trường mầm non chỉ giúp cô ổn định cuộc sống nên không phải “đại gia, giàu có” để theo đuổi những hào quang ngoài tầm với.

“Tôi cho rằng, mình là người của công chúng thì đầu tiên tôi muốn làm vẫn chính là dùng chính dành hiệu của mình để làm nhiều việc ý nghĩa. Thay vì dùng danh hiệu để kiếm tiền cho bản thân. Còn những kế hoạch, hoãi bão lớn hơn tôi chỉ mong mình sẽ có thêm sức khoẻ, có tiền bạc để tự mở một trường mầm non theo ước mơ”, á hậu Quách Thị Thân chia sẻ.

Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 7.
Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 8.

Á hậu Quách Thị Thân: “Tôi làm hiệu trưởng trường mầm non không giàu có như lời đồn”- Ảnh 9.

Cận nhan sắc Quách Thị Thân.

Chia sẻ thêm về việc dạy trẻ tự kỉ, cô nói: “Chúng ta dạy một đứa trẻ bình thường vốn đã không dễ dàng, thì với trẻ tự kỉ lại khó khăn hơn rất nhiều. Dạy trẻ tự kỷ không thể ngày một ngày hai mà để có được quả ngọt nhiều khi phải chờ… bằng nhiều tháng, thậm chí bằng năm. Nhưng khi nhìn những đứa trẻ thay đổi tốt hơn thì đó chính là niềm hạnh phúc sung sướng của tôi”, Quách Thị Thân nói.

Vốn sở hữu làn da trắng, số đo ba vòng hoàn hảo nên cô rất dễ lựa chọn các trang phục. Quách Thị Thân cũng hé lộ, cô cũng là người ăn uống rất khoa học, tập gym, yoga thường xuyên để giữ được vóc dáng như hiện tại.

“Có thể, với nhiều á hậu khác tôi không phải là một cái tên quá đình đám, một gương mặt quen thuộc cho các sự kiện. Tuy nhiên, tôi tự tin các bước đi của mình chậm nhưng chắc.

Tôi tự tin, mình sẽ có thành quả ở tương lại và chứng minh cho mọi người thấy, một á hậu bước chân từ cuộc thi “quý bá” sẽ không phải là người lớn mà là người trưởng thành, tri thức, văn mình, phải có những đóng góp ý nghĩa cho cuộc sống”, á hậu sinh năm 1992 nhấn mạnh.

Li La

Cùng chuyên mục

1 nữ sinh tử vong do mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm: Bộ Y tế có chỉ đạo mới nhất

Thứ 2, 08/07/2024 16:26
Mới đây, thông tin giám sát bệnh truyền nhiễm, trên địa bàn tỉnh Nghệ An (huyện Kỳ Sơn) đã ghi nhận trường hợp bệnh nhân tử vong do bệnh bạch hầu và trường hợp mắc bệnh tại tỉnh Bắc Giang (huyện Hiệp Hòa) có tiếp xúc gần với trường hợp tử vong.

Cổ phiếu FPT miệt mài vượt đỉnh, tài sản của ông Trương Gia Bình và hai "công thần" tăng gần 8.000 tỷ từ đầu năm

Thứ 2, 08/07/2024 16:25
Sự phát triển lớn mạnh và bền vững của FPT có lẽ mới là điều đem lại niềm vui lớn hơn cho những người cống hiến cho tập đoàn từ những ngày đầu thành lập như ông Trương Gia Bình, ông Bùi Quang Ngọc hay ông Đỗ Cao Bảo.

Bếp bốc cháy dù không có người sử dụng, cả gia đình may mắn thoát chết nhờ thiết bị nhỏ bằng bàn tay

Thứ 2, 08/07/2024 16:21
Sự cố này một lần nữa nhắc nhở mọi người phải cẩn thận khi sử dụng đồ điện tử, đặc biệt khi gia đình có nuôi thú cưng.

Fan nữ Việt bỏ 30 triệu đồng, mua trải nghiệm khó quên tại T1 Home Ground

Thứ 2, 08/07/2024 16:19
Cô gái này là một trong những nhân chứng chứng kiến trận thua hiếm hoi của T1 tại LCK Mùa Hè 2024.

10% dân số Mỹ đang quay quắt trong nắng nóng, nhiệt độ ở Thung lũng chết lên tới gần 54,4 độ C, hàng loạt ca tử vong được ghi nhận

Thứ 2, 08/07/2024 16:12
Cảnh báo nhiệt độ ở mức cao nhất đã được Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS) gửi tới khoảng 36 triệu người, tương đương 10% dân số.
     
Nổi bật trong ngày

Sau 60 tuổi, dù nam hay nữ có 3 bộ phận này càng sạch càng sống thọ, sức khoẻ dẻo dai, thể lực tốt

Chủ nhật, 07/07/2024 00:16
Hãy kiểm tra xem bạn đang có giữ sạch những bộ phận này không nhé!

Tai nghe mới của Samsung sao nhìn cứ thấy giống thứ gì đó của Apple: Có sự "sao chép" nào không?

Chủ nhật, 07/07/2024 07:09
Sau nhiều năm trung thành với thiết kế cổ điển, Samsung bất ngờ rẽ hướng với Galaxy Buds3, khiến nhiều người liên tưởng đến sản phẩm của Apple.

Bí quyết chốt deal của Shark Bình: Thấy được "mùi tiền" là "xuống tiền"!

Chủ nhật, 07/07/2024 08:10
Nổi tiếng là một vị Shark có những phát ngôn thẳng thắn, Shark Bình đưa ra hai tiêu chí rõ ràng để quyết định xuống tiền đầu tư một thương vụ: founder kinh doanh trong lĩnh vực thế mạnh của Shark và mô hình kinh doanh phải có "mùi tiền".

Genshin Impact lại gây “sóng gió” khi hé lộ trailer của vùng đất mới

Chủ nhật, 07/07/2024 10:37
Cộng đồng Genshin Impact lại có thêm một "drama" ở thời điểm hiện tại.

Mua cùng hãng điều hòa, đặt cùng mức 27 độ mà nhà hàng xóm "rét run", nhà mình thì không: Lý do là sao?

Chủ nhật, 07/07/2024 12:32
Điều hòa nhiều khi mang tiếng oan khi không tạo được khí mát trong ngôi nhà. Trên thực tế, lý do lại nằm ở chỗ khác.
xe.nguoiduatin.vn