Đẳng cấp của “chiến thần” Hà Linh: Lượng xem gấp 3 lần phiên live 100 tỷ của Quyền Leo Daily, bán hết 5.000 hộp phấn trong 1 phút nhưng “giấu” số liệu quan trọng nhất

Chủ nhật, 26/05/2024 09:02
Bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, lượng mắt xem luôn trên 100.000 – tức là gấp 3 lần so với phiên live 100 tỷ của gia đình Quyền Leo Daily, nhưng "chiến thần" Hà Linh không công khai doanh thu phiên live ngày 15/5. Cô cho biết đây là con số "khá nhạy cảm".
Đẳng cấp hơn phiên live 100 tỷ đồng là không công bố doanh thu: Võ Hà Linh đã chứng minh thế nào là "chiến thần" thực sự!- Ảnh 1.

KOC Võ Hà Linh trong phiên livestream bán hàng trên TikTok ngày 15/5.

"Cá nhân Linh sẽ không bao giờ công bố doanh số, vì đây là con số khá nhạy cảm. Mỗi người sẽ có thành công khác nhau. Thành công lớn nhất của mình là cố gắng hết sức để mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mình nghĩ rằng trải nghiệm, sự hạnh phúc của khách khi săn được những món hàng chất lượng với giá rẻ là thành công lớn nhất của mình. Con số chỉ là con số thôi, không phải thứ đưa ra để so đo về thành công", KOC (người tiêu dùng chủ chốt) Võ Hà Linh nói trong phiên Mega Live ngày 15/5 trên TikTok Shop.

Phát biểu này của Hà Linh ngay lập tức gây liên tưởng tới phiên live rầm rộ trước đó 10 ngày của hai vợ chồng Nguyễn Lan Anh và Lã Quốc Quyền - chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily. Ngay từ đầu, gia đình Quyền Leo Daily đã đặt mục tiêu doanh thu 100 tỷ đồng, "phá vỡ mọi kỷ lục". Cuối cùng, mục tiêu hoàn thành sau 17 tiếng livestream, về đích muộn hơn kế hoạch 3 tiếng.

Bán hết 5.000 hộp phấn trong 1 phút, luôn có hơn 100.000 người "chầu chực" săn deal

Tuy nhiên, có một kỷ lục được Võ Hà Linh thiết lập từ năm 2023 chưa ai phá vỡ. Đó là lượng người xem livestream cùng lúc lên tới hơn 300.000, gây lỗi hệ thống TikTok Shop toàn Đông Nam Á. Trong phiên live ngày 15/5 của KOC này, ngay mở đầu lượng mắt xem đã tăng vọt lên 150.000, sau đó duy trì ở mức 110.000 – 130.000 xuyên suốt 4 tiếng live. Có lúc đỉnh điểm con số này lên tới hơn 165.000.

So sánh với phiên live 100 tỷ của nhà Quyền Leo Daily, lượng mắt xem lúc đỉnh điểm rơi vào khoảng 60.000, còn lại duy trì ở mức 30.000. Do livestream cùng khung giờ với Hà Linh vào ngày 15/5, Phạm Thoại – một KOC đình đám khác cũng bị cộng đồng mạng đem ra so sánh, khi lượng mắt xem trung bình chỉ khoảng 3.000 – tức là kém Hà Linh hơn 43 lần.

Về hình thức, phiên live ngày 15/5 của Hà Linh cũng khá khác so với Phạm Thoại hay gia đình Quyền Leo Daily. Không có đội ngũ đông đảo đứng hô hào hay những màn ăn mừng mỗi khi doanh thu tăng thêm 10 tỷ, cả phiên live chỉ có Hà Linh và một người hỗ trợ ngồi tại bàn tư vấn sản phẩm cho khách.

Đẳng cấp hơn phiên live 100 tỷ đồng là không công bố doanh thu: Võ Hà Linh đã chứng minh thế nào là "chiến thần" thực sự!- Ảnh 2.

"Hết hàng toàn bộ, còn đúng cái nồi", Hà Linh thốt lên vào gần cuối phiên live. Cô cho biết họ đã "về đích" sớm hơn so với dự kiến 2 tiếng.

Lượng người xem "vô địch" trong số các KOL và KOC livestream trên TikTok, bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, có thời điểm lượng người mua cùng lúc lên đến 2.000, giỏ hàng liên tục bị lỗi, tổng cộng hơn 42 vạn đơn hàng được bán ra…

Nhưng chi tiết khiến cộng đồng mạng "ngả mũ thán phục" và đánh giá Hà Linh đang ở đẳng cấp khác so với phần còn lại của giới livestreamer là cô không công bố doanh thu, ngay cả khi nhiều người đoán rằng con số này đã vượt nhà Quyền Leo Daily.

Vậy những yếu tố nào đã làm nên đẳng cấp "chiến thần thực sự" của Hà Linh?

Thương hiệu cá nhân gắn với tính chân thật, chiếm được lòng tin của khách hàng

Chia sẻ về lý do giúp phiên live của Hà Linh được đánh giá "ở đẳng cấp khác với phần còn lại", bà Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành Fanscom - agency cung cấp dịch vụ quảng cáo và truyền thông tích hợp toàn diện thuộc YouNet Group, nhấn mạnh sức hút của thương hiệu "Hà Linh Official".

"Không thể phủ nhận sức hút từ thương hiệu cá nhân của Hà Linh. Cô ấy có kiến thức chuyên môn sâu, xây dựng được sự tin cậy từ người dùng về các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp", vị chuyên gia cho biết.

Trước khi livestream bán hàng trên TikTok hay các nền tảng khác, Hà Linh đã xây dựng kênh YouTube chuyên review mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân từ tháng 4/2019, đầu tư cực kỳ bài bản.

"Hà Linh tạo cảm giác chân thật trong các đánh giá, luôn nhắc đến cả ưu và nhược điểm của sản phẩm, kiểm nghiệm trực tiếp trước khi đưa ra nhận xét", bà Yến Phi chỉ ra.

Đẳng cấp hơn phiên live 100 tỷ đồng là không công bố doanh thu: Võ Hà Linh đã chứng minh thế nào là "chiến thần" thực sự!- Ảnh 3.

Bà Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành Fanscom.

Trong phiên live ngày 15/5 của Hà Linh, có thể thấy hầu hết các mặt hàng được bán cũng là mỹ phẩm – lĩnh vực làm nên thế mạnh của cô khi so sánh với những livestreamer đình đám khác.

Bên cạnh đó, bà Yến Phi đánh giá yếu tố quan trọng làm nên thành công cho phiên live 15/5 của Hà Linh nằm ở chất lượng vận hành. Đội ngũ vận hành đã thương lượng các deal hấp dẫn, độc quyền, làm việc chặt chẽ với nền tảng để có voucher độc quyền.

Ngay khi tung video quảng bá cho phiên Mega Live 15/5, Hà Linh đã khẳng định "Rẻ thật không có rẻ ảo", dường như hướng đến nỗi lo của khách hàng về việc sản phẩm họ mua chưa chắc đã là "deal hời". Sau phiên live, hầu hết ý kiến trên mạng xã hội cũng đánh giá Hà Linh "sale thật", không phải nâng giá sản phẩm lên rồi giảm. Chưa kể họ còn được tư vấn kỹ càng, nhờ kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm của Hà Linh.

"Team Hà Linh còn làm truyền thông mạnh trước và sau sự kiện, đảm bảo chất lượng kỹ thuật trong phiên và hậu mãi cho khách hàng. Vận hành hiệu quả qua nhiều phiên live đã khiến người xem tin tưởng và tiếp tục theo dõi, mua hàng trong các phiên live tiếp theo", bà Yến Phi nhận định.

Minh Anh

Cùng chuyên mục

Nhật Bản dự báo kịch bản kinh hoàng tại Tokyo: 18.000 người có thể thiệt mạng, 402.000 tòa nhà bị phá huỷ nếu đại địa chấn xảy ra

Thứ 6, 19/12/2025 21:19
Một trận động đất mạnh có khả năng cao xảy ra tại Tokyo và các khu vực lân cận trong vài thập kỷ tới có thể khiến tối đa 18.000 người thiệt mạng, trong đó khoảng 2/3 số ca tử vong được cho là do hỏa hoạn.

Nga từng bàn chuyện gia nhập NATO - Ông Putin bất ngờ hé lộ kịch bản chiến dịch quân sự đặc biệt thứ hai

Thứ 6, 19/12/2025 20:59
Phóng viên BBC đã hỏi Tổng thống Nga Putin về kế hoạch phát động một chiến dịch quân sự thứ hai.

119 chủ xe có biển số sau được camera A.I ghi lại nhanh chóng nộp phạt nguội theo Nghị định 168

Thứ 6, 19/12/2025 20:50
Trong ngày 19/12/2025, Cục Cảnh sát giao thông đã xác định thêm nhiều trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hệ thống camera A.I.

Chuyện gì đang xảy ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ trước thềm Gala WeYoung?

Thứ 6, 19/12/2025 20:42
Dàn trai xinh gái đẹp cứ nườm nượp đổ về đây từ chiều 19/12. Không khí đã bắt đầu nóng lên rồi!!!

Liên Quân Mobile Việt Nam giành HCV SEA Games, nhưng tuyệt đối đừng mắc sai lầm này nữa!

Thứ 6, 19/12/2025 20:41
Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã mang về tấm HCV quý giá ở nội dung đồng đội nam sau khi đánh bại chủ nhà Thái Lan. Nhưng có một sai lầm khó chấp nhận cần phải chú ý không được mắc thêm bất cứ lần nào nữa.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng truy nã quốc tế trốn ở Đà Nẵng

Thứ 5, 18/12/2025 08:01
Zhang Yuan đang bị Công an Trung Quốc truy nã theo Lệnh truy nã số [2024] 142 ngày 30/4/2024.

Vừa đi ra đằng sau chiếc xe chở rác, nữ nhân viên vệ sinh gặp tai nạn kinh hoàng, tử vong tại chỗ

Thứ 5, 18/12/2025 10:30
Camera an ninh tại hiện trường đã ghi lại được hình ảnh thương tâm của vụ tai nạn khiến nữ nhân viên vệ sinh môi trường tử vong tại chỗ.

Muốn thịt luộc trắng, giòn, không hôi, nhớ làm đúng 4 bước này

Thứ 5, 18/12/2025 14:00
Thịt luộc là một trong những món ăn quen thuộc nhất của bữa cơm gia đình Việt. Tuy nhiên, không ít người nội trợ vẫn gặp tình trạng thịt luộc bị hôi, khô, sẫm màu, kém hấp dẫn.

Bắt giữ Trịnh Nguyễn Tường Vy sinh năm 2007

Thứ 5, 18/12/2025 14:29
Lực lượng Công an bắt quả tang Trịnh Nguyễn Tường Vy, sinh năm 2007 (ngụ xã An Biên) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

3 năm liền Su-35 không chiến bất bại ở Ukraine

Thứ 5, 18/12/2025 15:38
Nga đang tăng cường sử dụng tiêm kích Su-35 trong vai trò "săn diệt" mục tiêu trên không và mặt đất tại chiến trường Ukraine, tận dụng tối đa sức mạnh cảm biến, hỏa lực và khả năng cơ động vốn được xem là hàng đầu thế giới.
xe.nguoiduatin.vn