Theo đó, Apple Store trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới. "Nhà táo" cũng sẽ trang bị cho cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia với sự hỗ trợ chuyên môn bằng tiếng Việt cho khách hàng khi cần thiết.
Ông Deirdre O’Brien, Phó Chủ tịch cấp cao mảng Bán lẻ của Apple cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam, cũng như vô cùng phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ vượt trội của Apple đến cho khách hàng với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm, cũng như trải nghiệm những tinh hoa của Apple nhiều hơn bao giờ hết.“
Apple Store trực tuyến được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm sản phẩm Apple liền mạch bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Khách hàng có thể mua sắm cùng chuyên gia, nhân viên của Apple, duyệt tìm các sản phẩm mới nhất, khám phá những tính năng mới cũng như tìm hiểu về cách chuyển sang sử dụng iOS.
Để tìm hiểu thêm về Apple Store trực tuyến, các khách hàng quan tâm hiện đã có thể truy cập trực tiếp tại website apple.com/vn.
Thông tin kể trên đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực của các tín đồ "Táo khuyết" tại thị trường Việt Nam. Được biết, việc Apple mở cửa hàng trực tuyến cho thị trường Việt Nam được cho là chưa có sự ảnh hưởng lớn tới các chuỗi bán lẻ sản phẩm - đối tác của Apple từ trước.
Nguyên Đỗ