Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 18/5 tới

Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 18/5 tới

Thứ 2, 15/05/2023 15:38
Apple sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến cho thị trường Việt Nam vào ngày 18 tháng 5, trong đó cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, Apple Store trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới. "Nhà táo" cũng sẽ trang bị cho cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia với sự hỗ trợ chuyên môn bằng tiếng Việt cho khách hàng khi cần thiết.

apple store in vietnam
Apple chuẩn bị ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam vào 18/5 tới.

Ông Deirdre O’Brien, Phó Chủ tịch cấp cao mảng Bán lẻ của Apple cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam, cũng như vô cùng phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ vượt trội của Apple đến cho khách hàng với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm, cũng như trải nghiệm những tinh hoa của Apple nhiều hơn bao giờ hết.“

apple store
sự kiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo những khách hàng của Apple tại Việt Nam.

Apple Store trực tuyến được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm sản phẩm Apple liền mạch bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Khách hàng có thể mua sắm cùng chuyên gia, nhân viên của Apple, duyệt tìm các sản phẩm mới nhất, khám phá những tính năng mới cũng như tìm hiểu về cách chuyển sang sử dụng iOS.

Để tìm hiểu thêm về Apple Store trực tuyến, các khách hàng quan tâm hiện đã có thể truy cập trực tiếp tại website apple.com/vn.

Thông tin kể trên đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực của các tín đồ "Táo khuyết" tại thị trường Việt Nam. Được biết, việc Apple mở cửa hàng trực tuyến cho thị trường Việt Nam được cho là chưa có sự ảnh hưởng lớn tới các chuỗi bán lẻ sản phẩm - đối tác của Apple từ trước.

Nguyên Đỗ

Đồng sáng lập Apple Wozniak lo ngại AI sẽ bị lợi dụng để lừa đảo

Thứ 3, 09/05/2023 16:41
Người đồng sáng lập Apple Steve Wozniak, được gọi một cách trìu mến là "The Woz", nói rằng trí tuệ nhân tạo có thể khiến việc phát hiện các vụ lừa đảo trở nên khó khăn hơn.

Apple đang tìm cách 'lách luật' với cổng USB-C trên iPhone 15 bán ở Châu Âu?

Thứ 7, 06/05/2023 16:52
Một số tin đồn cho thấy Apple dường như đang tìm cách "lách luật" trong việc buộc phải sử dụng bộ sạc cổng USB-C để có thể bán iPhone 15 ra thị trường châu Âu.

Apple giảm doanh thu quý thứ hai liên tiếp

Thứ 6, 05/05/2023 16:33
Doanh thu của Apple đã giảm 3% xuống còn 94,8 tỷ USD trong 3 tháng đầu năm, do người tiêu dùng giảm chi tiêu cho smartphone và máy tính, bắt nguồn từ những lo ngại suy thoái kinh tế toàn cầu.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.
     
xe.nguoiduatin.vn