Apple sẽ cho phép người dùng ghi âm các cuộc gọi trong iOS 18

Apple sẽ cho phép người dùng ghi âm các cuộc gọi trong iOS 18

Thứ 7, 15/06/2024 12:10
Một trong những tính năng mới thú vị sắp ra mắt trong iOS 18 sẽ cho phép bạn tự động ghi âm và chép lại các cuộc gọi điện thoại trực tiếp của mình thông qua ứng dụng Điện thoại.

Sau khi trả lời cuộc gọi hoặc thực hiện cuộc gọi, bạn có thể bật tính năng ghi âm. Tất cả những người tham gia cuộc gọi đều được thông báo rằng cuộc gọi đang được ghi âm, vì vậy không có gì ngạc nhiên và mọi người đều biết về việc ghi âm ngay từ đầu. Khi cuộc gọi được ghi lại, iPhone cũng có thể cung cấp bảng điểm để người dùng đánh giá chất lượng.

Các tính năng thông minh sắp tới của Apple có thể tạo ra một bản tóm tắt các điểm chính được bao gồm trong cuộc gọi, vì vậy bạn có thể nhìn lại những gì quan trọng trong nháy mắt.

ghi am cuoc goi tren iphone 05

Phiên âm cuộc gọi điện thoại sẽ có sẵn bằng tiếng Anh (Mỹ, Anh, Úc, Canada, Ấn Độ, Ireland, New Zealand, Singapore), tiếng Tây Ban Nha (Mỹ, Mexico, Tây Ban Nha), tiếng Pháp (Pháp), tiếng Đức (Đức), tiếng Nhật (Nhật), tiếng Quan Thoại (Trung Quốc đại lục, Đài Loan), tiếng Quảng Đông (Trung Quốc đại lục, Hồng Kông) và tiếng Bồ Đào Nha (Brazil).

Các tính năng mới khác cho ứng dụng Điện thoại bao gồm giao diện tìm kiếm lịch sử cuộc gọi, tự động điền số khi bạn bắt đầu nhập chữ số và tùy chọn chuyển đổi thẻ SIM liền mạch.

Apple cũng có kế hoạch mang các tính năng âm thanh và phiên âm tương tự vào ứng dụng Ghi chú, vì vậy bạn có thể ghi lại âm thanh và nhận bản ghi trực tiếp trên iPhone 12 trở lên.

Nguyễn Luận

Hàn Quốc phạt Apple vì tự ý "theo dõi" vị trí người dùng

Thứ 7, 15/06/2024 09:05
Mới đây, Apple đã vướng vào cáo buộc thu thập dữ liệu vị trí mà không có sự đồng ý của người dùng.

Vợ phát hiện tin nhắn mua dâm trên iPhone, chồng kiện Apple!

Thứ 7, 15/06/2024 07:31
Một người đàn ông người Anh vừa nộp đơn kiện Apple sau khi anh ta vừa ly hôn. Lý do dẫn đến kết quả này là vì vợ của anh ta đã truy cập được tin nhắn đã xóa với gái mại dâm thông qua iMac.

Apple chính thức "khai tử" Apple ID: Điều gì sẽ xảy ra với tài khoản người dùng iPhone?

Thứ 7, 15/06/2024 06:02
Apple mới đây đã đưa ra thông báo về sự thay đổi đối với Apple ID.
Cùng chuyên mục

Nhật Bản đang phát triển máy tính lượng tử mạnh 10.000 qubit

Chủ nhật, 16/06/2024 16:56
Viện Công nghệ Tiên tiến Quốc gia của Nhật Bản (AIST) sẽ hợp tác với Tập đoàn máy tính IBM của Mỹ để phát triển máy tính lượng tử thế hệ tiếp theo với 10.000 qubit lượng tử, mạnh gấp 75 lần so với máy tính lượng tử hiện tại.

Apple sẽ cho phép người dùng ghi âm các cuộc gọi trong iOS 18

Thứ 7, 15/06/2024 12:10
Một trong những tính năng mới thú vị sắp ra mắt trong iOS 18 sẽ cho phép bạn tự động ghi âm và chép lại các cuộc gọi điện thoại trực tiếp của mình thông qua ứng dụng Điện thoại.

OpenAI có thể trở thành tập đoàn kinh doanh vì lợi nhuận?

Thứ 7, 15/06/2024 12:08
Giám đốc điều hành OpenAI, Sam Altman, nói với một số cổ đông rằng công ty đang xem xét thay đổi cơ cấu quản trị của mình thành một hoạt động kinh doanh vì lợi nhuận mà hội đồng phi lợi nhuận của OpenAI không thể kiểm soát.

Điểm danh các tính năng hấp dẫn mới trên iOS 18 của Apple

Thứ 7, 15/06/2024 11:30
iOS 18 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2024 với nhiều tính năng AI mới, thay đổi thiết kế giao diện lẫn những nâng cấp tính năng cũ, đặc biệt là việc tích hợp ChatGPT vào truy vấn với Siri,...

Shopee mạnh tay, đề nghị đối tác bỏ sản phẩm Apple khỏi các phiên livestream

Thứ 6, 14/06/2024 13:08
Shopee vừa có email gửi các đối tác đề nghị loại bỏ các sản phẩm của Apple khỏi các phiên livestream trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) này. Trước đó, Apple cũng đã có động thái tương tự khi đề nghị các đối tác rút sản phẩm của mình trên sàn TikTok.
     
xe.nguoiduatin.vn