Assassin's Creed Shadows sẽ có một Ninja Nhật Bản thực thụ

Thứ 2, 20/05/2024 14:14
Bên cạnh Yasuke, 'Samurai châu Phi' huyền thoại, Assassin's Creed Shadows cho phép bạn chơi 1 nhân vật khác.

Bên cạnh Yasuke, 'Samurai châu Phi' huyền thoại, Assassin's Creed Shadows cho phép bạn chơi 1 nhân vật khác. Đó là Naoe, một Ninja Nhật Bản thực thụ, người sẽ duy trì bản sắc "hành động lén lút" đã trở thành thương hiệu của Assassin's Creed.

Tương tự như Assassin's Creed Syndicate năm 2015, Assassin's Creed Shadows cho phép bạn chơi song song 2 nhân vật Yasuka và Naoe một cách độc lập. Về xuất thân, Naoe là một nhân vật hư cấu, là con gái của lãnh chúa Fujibayashi Nagato. Lối chơi của Naoe và Yasuke sẽ khá khác nhau. Trong khi Yasuke là một chiến binh Samurai dũng cảm thì Naoe lại là một ninja ẩn mình trong bóng tối. Với những người yêu thích phong cách hành động lén lút truyền thống của Assassin's Creed, Naoe sẽ là nhân vật vô cùng thú vị.

Assassin's Creed Shadows sẽ có một Ninja Nhật Bản thực thụ- Ảnh 1.

“Tôi cảm thấy điều ấn tượng nhất trong Assassin's Creed, đó là thanh kiếm ẩn, những vụ ám sát, khả năng ẩn nấp tài tình”, giám đốc trò chơi, ông Charles Benoit cho biết. “Vì vậy, đó là cốt lõi mà chúng tôi muốn giữ lại. Điều chúng tôi cần thúc đẩy là làm cho nó có cảm giác hiện đại hơn một chút trong cách tiếp cận.”

Sự hiện đại cần thiết đó đã được thể hiện ở một hệ thống chiếu sáng hoàn toàn năng động, trong đó ánh sáng rực rỡ từ mặt trời, đuốc và đèn lồng có thể chiếu sáng cả vùng đất và bạn. Tuy nhiên, hãy trốn vào bóng tối và bạn sẽ trở nên vô hình. Và nếu bạn không thể thoát khỏi ánh sáng, bạn có thể tắt đèn đi để tạo ra những vũng tối. 

Assassin's Creed Shadows sẽ có một Ninja Nhật Bản thực thụ- Ảnh 2.

Jonathan Dumont, giám đốc sáng tạo của Assassin's Creed Shadows, cho biết thêm: “Parkour luôn là thứ mang tính biểu tượng và  cốt lõi đối với trải nghiệm lén lút vì chúng luôn song hành với nhau. Để nâng cao khả năng parkour, nhóm đã đưa cho Naoe một chiếc móc. Tất cả đều dựa trên tương tác vật lý”.

Những kỹ năng ninja đặc trưng khiến Naoe trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người chơi muốn quay trở lại với Assassin's Creed thực thụ. Nhưng hệ thống lén lút tân tiến cùng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ. Ví dụ: giờ đây kẻ thù có thể chỉ bị đánh nhất chứ không nhất thiết phải kết liễu chúng, điều này mở khóa tùy chọn để có lối chơi hòa bình hơn.

Theo dự kiến, Assassin's Creed Shadows sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Đông Phong

Cùng chuyên mục

Mẫu SUV phong cách việt dã gây sốt ở Việt Nam: Sắp có thêm bất ngờ?

Thứ 5, 04/07/2024 21:19
Suzuki đang xem xét bổ sung thêm phiên bản mới cho dòng xe địa hình cỡ nhỏ Jimny, bên cạnh phiên bản 3 cửa và 5 cửa hiện có.

Vừa vào chung kết Cúp Quốc gia, đội bầu Hiển đã lo bất lợi vì phải đá trên sân xấu

Thứ 5, 04/07/2024 21:13
Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 sẽ diễn trên sân Thanh Hóa, nơi nhiều lần bị phàn nàn về chất lượng mặt cỏ. Và điều này khiến CLB Hà Nội không khỏi lo lắng.

Thỏa thuận bước ngoặt giữa Apple và OpenAI: Từ vị thế đối tác trở thành một phần trong hội đồng quản trị

Thứ 5, 04/07/2024 21:01
Thỏa thuận này đưa vị thế Apple tại OpenAI lên ngang hàng Microsoft, nhà đầu tư lớn nhất của startup trí tuệ nhân tạo

Phát hiện hòn đảo trong Vịnh Hạ Long chưa nhiều người biết: Được ví như "đảo ngọc", cách đất liền 30km

Thứ 5, 04/07/2024 20:57
Bên cạnh Tuần Châu, Quan Lạn hay Ti Tốp, di sản Vịnh Hạ Long còn rất nhiều hòn đảo hoang sơ mang vẻ đẹp độc đáo đang chờ du khách khám phá.

Dấu hiệu cho thấy một người đang trở nên GIÀU CÓ: Biết cách tiêu tiền, không lãng phí thời gian!

Thứ 5, 04/07/2024 20:54
Biết bỏ bớt những thứ không cần thiết, kiểm soát ví tiền của mình, tận dụng thời gian để trau dồi bản thân, đó mới là điểm bắt đầu của sự giàu có.
     
Nổi bật trong ngày

Trung vệ bất ngờ lên thần, đội bóng chiếu dưới khiến cường địch ôm hận giữa "mưa bom, bão đạn"

Thứ 4, 03/07/2024 06:02
Sai lầm "chết người" ngay phút đầu tiên của trận đấu khiến Áo sau đó dù cực kỳ nỗ lực dồn ép Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn thất bại…

Từ 1/8, những trường hợp không được bồi thường về đất khi Nhà nước thu hồi đất, người dân cần biết

Thứ 4, 03/07/2024 07:09
Tại Điều 101, Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/8/2024, quy định rõ các trường hợp không được bồi thường về đất khi Nhà nước thu hồi đất.

Giá cước vận tải biển leo thang, doanh nghiệp sở hữu đội tàu container lớn nhất Việt Nam hưởng lợi lớn

Thứ 4, 03/07/2024 08:50
Ngoài giá cước neo cao, các yếu tố như áp lực lạm phát trên toàn cầu hạ nhiệt; nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi và hoạt động thương mại khu vực Châu Á được dự báo sẽ tăng trưởng ổn định trong năm 2024, sẽ tác động tích cực đến các doanh nghiệp vận tải biển.

Lê Hoàng: "Tôi không tin cô nào làm diễn viên mà đẻ đến hai đứa con ngoài giá thú"

Thứ 4, 03/07/2024 10:33
Người Thứ 3 tập 154 xoay quanh câu chuyện hôn nhân tan vỡ của chị M vì chồng ngoại tình, có con riêng với nhân tình.

Giá chỉ bằng cốc trà đá nhưng 5 tháng đầu năm, sản phẩm này đã đem về hơn nghìn tỷ cho một DN Việt

Thứ 4, 03/07/2024 11:39
Doanh nghiệp này đang bán sản phẩm không thể thiếu với hàng chục triệu học sinh, sinh viên Việt Nam.
xe.nguoiduatin.vn