Tóm tắt chuyện tình nữ thư ký trẻ và anh sếp U40 đang viral: Hội Gen Z, các chị có chồng ngày nào cũng

Tóm tắt chuyện tình nữ thư ký trẻ và anh sếp U40 đang viral: Hội Gen Z, các chị có chồng ngày nào cũng "hóng" để giải stress

Thứ 3, 17/09/2024 15:11
Nữ thư ký kể câu chuyện được anh sếp U40 tán tỉnh, yêu đương gây chú ý.

Chuyện tình đẹp như mơ của anh sếp U40 và nữ thư ký gây sốt

Những ngày vừa qua, khi lướt mạng xã hội TikTok, ắt hẳn nhiều người sẽ va phải những clip với nội dung nhắc về “chuyện tình của Nhiên và anh sếp U40”. Trên nền tảng mạng xã hội này, ghi gõ tìm kiếm từ khóa “Nhiên” thì hàng loạt các content khác đi kèm như “Nhiên và sếp”, “Nhiên và sếp U40”, “Nhiên là ai” đồng loạt xuất hiện, cho thấy độ nóng của câu chuyện này.

a9291c15e72d0d69a900237b4f534fb9
Chuyện tình sếp và nhân viên gây chú ý. Ảnh minh họa.

Được biết, Nhiên là nữ chính, đồng thời cũng là người kể chuyện trong câu chuyện tình yêu giữa “Nhiên và sếp”. Câu chuyện tình ngọt ngào, dễ thương đi từ việc ông chú U40 tán tỉnh và cưa đổ cô thư ký xinh đẹp được kể dưới dạng tin nhắn cuộc trò chuyện qua lại giữa cả hai.

Nội dung chính của câu chuyện nói về một người sếp ở độ tuổi khoảng U40 yêu cô thư ký (đồng thời cũng là cô hàng xóm cùng quê). Thế nên, anh đã nhắn tin, tán tỉnh nữ nhân viên. Anh chàng thẳng thắn, công khai việc thích cô, cưa cẩm đối phương và chờ ngày Nhiên đồng ý. Về phần nữ thư ký, ban đầu cô cũng có những lo ngại nhất định về khoảng cách tuổi tác, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới. Song, cô nàng dần bị chinh phục bởi sự chân thành, ngọt ngào của sếp.

Đến khoảng ngày 10/9, Nhiên cũng đã gật đầu đồng ý làm người yêu anh. Tuy nhiên, không vì thế mà chuyện tình của cặp đôi này giảm sức hút. Gần đây đây, chuyện tình yêu này lại có diễn biến mới khiến cộng đồng fans xôn xao, bởi sếp đã biết câu chuyện của anh và Nhiên được chia sẻ lên mạng xã hội TikTok (sếp không dùng TikTok). Tuy nhiên, anh đã chọn tin tưởng cô gái của mình và vẫn để Nhiên tiếp tục chia sẻ câu chuyện của cả hai, với điều kiện “đăng những đoạn có nội dung vừa phải, không bao gồm những thông tin cá nhân, những tin nhắn riêng tư quá mức”.

a9291c15e72d0d69a900237b4f534fb91
Mới đây, Nhiên đã đồng ý hẹn hò sếp. Nguồn: Nhiên.

Hiện tại, kênh TikTok chia sẻ chuyện tình yêu của cô nàng này đã thu về hơn 80 nghìn lượt follow và 1,4 triệu lượt yêu thích. Số người xem và tương tác dưới clip tán tỉnh, yêu đương của cặp đôi này cũng tăng lên mỗi ngày.

Chính chủ khẳng định chỉ là content song vẫn khiến triệu người mê đắm vì đâu?

Tuy nhiên, trên thực tế, theo như chia sẻ của Nhiên trên TikTok và phản hồi dưới phần bình luận của dân mạng thì “chuyện tình của Nhiên và ông sếp U40” hoàn toàn là content.

Cô chia sẻ: “Một lần nữa em khẳng định là content nên mọi người không cần hỏi lại đâu ạ, mọi người đọc vui giải trí thôi. Nếu mọi người tưởng tượng ra đây là câu chuyện có thật thì là thành công lớn rồi ạ”.

Cô cũng chia sẻ thêm bản thân không xây kênh để bán hàng hay cần tăng follow. Cô chỉ đăng tải với mục đích để cộng đồng mạng đọc giải trí, được mọi người yêu thương, quan tâm là điều khiến cô trân quý hơn cả. Hơn nữa, cô cũng cho hay hiện tại bản thân đang làm công việc văn phòng rất bận rộn nên sẽ không kinh doanh thêm, chỉ cố gắng ra nhiều video chia sẻ chuyện tình yêu hằng ngày.

73f936115cdc8ff5b170ca3a66f87526
Cô gái trong câu chuyện tên Nhiên cũng phản hồi với cộng đồng mạng câu chuyện hoàn toàn là content. Nguồn: Nhiên.

Song, nhiều người chia sẻ họ không quan tâm câu chuyện trên là thật hay content, bởi thứ khiến họ bị thu hút và thấy “không thể sống thiếu” việc đọc tin nhắn của cặp đôi này là nội dung câu chuyện, chứ không phải danh tính của cặp đôi hay việc nội dung thật hay giả.

Không giống như các chuyện tình yêu đơn thuần, ngôn tình khác vẫn thường thấy giữa sếp và nhân viên, chuyện tình của Nhiên lôi cuốn người xem hơn bởi cách kể chuyện và diễn biến câu chuyện qua lời kể của cô nàng khiến người đọc tò mò, tin theo. Theo đó, câu chuyện tình yêu vừa có bi, có ngọt, với nhiều tuyến nhân vật đan xen như bố mẹ, đồng nghiệp,.. khiến người xem không có cảm giác nhàm chán, một màu. Hơn nữa, cô nàng cũng khéo léo khi xây dựng hình tượng anh sếp U40 song vẫn rất ngôn tình khi tán tỉnh cô bé kém tuổi, pha chút gia trưởng nhẹ nhưng luôn đặt người mình yêu lên hàng đầu. Anh chàng cũng tách biệt rõ ràng giữa công việc và mối quan hệ yêu đương. Riêng Nhiên là cô thư ký xinh đẹp, hiểu chuyện và nói năng lễ phép. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho hay họ như được chữa lành, cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau khi xem được câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác này của Nhiên và sếp, ngọt ngào và chân thành. 

bd78c609a16607385e77
73f936115cdc8ff5b170ca3a66f875262
Một số tin nhắn ngọt ngào của cặp đôi. Nguồn: Nhiên.

Fans của cô gái tên Nhiên này ngoài đông đảo các bạn trẻ Gen Z độc thân, đã có người yêu, thì cũng có nhiều người đã lập gia đình, thậm chí là những ông bố, bà mẹ. Nhiều người mới biết đến câu chuyện gần đây trên TikTok cho hay họ đã bị hấp dẫn, dành nhiều tiếng đồng hồ để “cày” hết toàn bộ câu chuyện. Đối với những ai đã quen thuộc với câu chuyện này vào trang cá nhân của Nhiên 1001 lần mỗi ngày để check xem cô đã đăng bài mới hay chưa. 

Thậm chí, cộng đồng những người yêu mến câu chuyện của cô gái này còn lập một group riêng, là nơi tâm tình về câu chuyện của cặp đôi.

Những bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Hai vợ chồng tui U40 mà ngày nào cũng canh điện thoại xem Nhiên ra thêm phần tin nhắn mới chưa. Ngồi ăn cơm hai vợ chồng cũng kể về chuyện tình của cô bé này”.

- “Chị không quan tâm câu chuyện này là thật hay content nhưng theo dõi chuyện khiến cho tâm trạng 1 người ở tuổi gần 40, tâm trạng đang không tốt, có thể khóc bất cứ lúc nào lúc này thấy vui hơn, thoải mái”.

- “Nay tự dưng va vào TikTok của bạn, mình cũng nghĩ là content ý, nhưng dù là thật hay giả mình vẫn thích. Mình thích đọc truyện ngôn tình hay nhưng mẩu chuyện như của bạn, nó làm mình cảm thấy như đang yêu, như hồi thanh xuân chưa chồng con. Đi làm mệt mỏi về đọc cũng thấy thú vị”. 

- “Bán hàng hay không, không quan trọng gì đâu em! Nhưng anh thấy câu chuyện thú vị. Và phải công nhận em là người mang năng lượng tới cho người khác”

- “Tui tin câu chuyện của Nhiên là thật, và tui thích câu chuyện của bạn. Bạn là 1 đạo diễn hoặc là 1 tác giả tài ba đấy”. 


Trần Hà 

Cùng chuyên mục

Sự thật bức ảnh nhà cửa tan hoang trong bài đăng "thiệt hại ở Việt Nam sau bão Yagi" lan truyền trên MXH

Thứ 5, 19/09/2024 19:00
Bức ảnh trong bài đăng trên Facebook bằng tiếng Myanmar vào ngày 6/9/2024, trong đó nội dung mô tả "thiệt hại ở Việt Nam sau cơn bão" đã được xác định là sai lệch.

Bán căn hộ chung cư ở tầng 30 để chuyển xuống nhà tập thể, tôi hối hận vì không làm sớm hơn: Đây là lý do

Thứ 5, 19/09/2024 19:00
Sau 5 năm sống ở căn hộ cao tầng, người đàn ông này đã chuyển chỗ sống vì gặp phải nhiều bất cập, trong đó có vấn đề an toàn.

Mua penthouse thấm dột ở tầng 6 bị nói là ngốc, đôi vợ chồng âm thầm cải tạo: Sau 1 năm, hàng xóm, họ hàng hối hận!

Thứ 5, 19/09/2024 18:45
Nhiều người đã hối hận khi không mua căn penthouse này sớm hơn.

Nghịch lý nhà giàu: "Sếp em Mailisa” ở biệt phủ 4000m2, con trai riêng chỉ mơ sống ở nơi mà nhiều chê, nghe lý do mới nể phục

Thứ 5, 19/09/2024 18:42
Lớn lên trong gia đình khá giả nhưng quý tử của “bà trùm thẩm mỹ viện” vẫn giữ thói quen sống tiết kiệm, giản dị. 

Lý do Anh Đức không thực hiện 1 nghi thức trong hôn lễ với vợ kém 12 tuổi

Thứ 5, 19/09/2024 18:37
Quyết định này của vợ chồng Anh Đức đã khiến các khách mời vô cùng xúc động.
     
Nổi bật trong ngày

Trung thu không rước đèn của trẻ em Làng Nủ: Bánh kẹo vẫn được đặt trên chỗ ngồi trống, nhiều bé lần đầu được ăn xúc xích

Thứ 4, 18/09/2024 10:50
Vào ngày Trung thu năm nay, các em học sinh tại Làng Nủ vẫn có kẹo bánh, nhưng lại thiếu vắng tiếng cười.

Vụ HAGL bị kiện lên FIFA: Ngoại binh tố "ký giấy nhưng chưa được trả tiền", đội bầu Đức đáp trả ra sao?

Thứ 4, 18/09/2024 14:51
Vụ việc HAGL bị ngoại binh Martin Dzilah kiện lên FIFA có những diễn biến mới phức tạp và có thể còn tiếp tục tạo nên nhiều tranh cãi trong thời gian tới.

Đạt được chỉ số “vô tiền khoáng hậu”, game thủ Vương Giả Vinh Diệu này khiến người xem phải nghi ngờ nhân sinh

Thứ 4, 18/09/2024 16:15
Chưa từng có game thủ nào đạt được điều tương tự anh chàng này.

Một sự kiện đang được người hâm mộ ban nhạc huyền thoại The Beatles tại Việt Nam mong chờ, hứa hẹn tái hiện ký ức thanh xuân

Thứ 4, 18/09/2024 20:04
Ban nhạc The Bootleg Beatles nối tiếng với khả năng tái hiện âm nhạc của huyền thoại The Beatles sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 10.

Nam nghệ sĩ Việt bật khóc khi phát hiện bị viêm não: “Sau này con không biết gì, xin mẹ đừng bỏ con”

Thứ 5, 19/09/2024 10:01
“Khi bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm não đa ổ tiến triển, sẽ mất ý thức, ngồi ngô nghê không biết gì hết, tôi sụp đổ. Tôi không nghĩ về mình mà chỉ nghĩ tới mẹ”, nam nghệ sĩ Việt kể.
xe.nguoiduatin.vn