Bạn gái bị lừa tiền, nửa đêm người đàn ông mở cửa phòng ngủ thì thảng thốt với cảnh tượng trước mắt

Bạn gái bị lừa tiền, nửa đêm người đàn ông mở cửa phòng ngủ thì thảng thốt với cảnh tượng trước mắt

Thứ 5, 10/10/2024 19:30
Người đàn ông cho biết trước khi sự việc xảy ra, anh đã an ủi bạn gái và nói rằng sẽ giúp cô lấy lại được số tiền đã mất.

- Một cô gái ở Thái Lan bị lừa 50.000 baht, nghĩ quẩn dẫn đến hành động dại dột.

- Vụ việc đang được cảnh sát điều tra. 

Mới đây, một cô gái 32 tuổi ở Thái Lan bị lừa trong cuộc đấu giá ngọc bích, dẫn đến việc bị mất 50.000 baht (tương đương khoảng 38 triệu VNĐ) sau đó nghĩ quẩn khiến dư luận rúng động. Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, cảnh sát nhận được cuộc gọi cấp cứu từ một ngôi nhà ở Bang Lamung, tỉnh Chon Buri vào lúc 22h46 hôm thứ Ba, 8/10. Người gọi chính là bạn trai của nạn nhân. 

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát và nhân viên cứu hộ phát hiện bạn trai của cô gái đang trong tình trạng vô cùng lo lắng và đau khổ trước tình trạng của bạn gái. Người đàn ông kể lại rằng, mới đây, bạn gái anh đã rất căng thẳng đáng kể sau khi bị lừa trong một cuộc đấu giá ngọc bích, mất hơn 50.000 baht. Anh ấy cho biết cô có dấu hiệu bị trầm cảm và đang dùng thuốc để cai nghiện ma túy. Anh đã cố gắng an ủi cô, hứa sẽ giúp lấy lại số tiền đã mất. 

Tuy nhiên, đến đêm ngày 8/10, tình huống xấu nhất đã xảy ra. Khi mở cửa phòng ngủ của họ, người đàn ông kinh hãi khi phát hiện bạn gái đã treo cổ tự tử. Anh đã đưa cô xuống trước khi có sự trợ giúp. Bất chấp những nỗ lực của họ, nạn nhân đã được xác nhận tử vong ngay tại hiện trường. Thông tin này đã khiến người bạn trai và thân nhân của nạn nhân vô cùng đau khổ. 

Bạn gái bị lừa tiền, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng kinh hãi - Ảnh 1.

Cô gái đã nghĩ quẩn sau khi bị lừa 50.000 baht.

Bạn trai nạn nhân giải thích thêm rằng anh rất sốc khi thấy cô trong tình trạng như vậy trong đêm. Anh ngay lập tức cố gắng hỗ trợ và gọi dịch vụ cứu hộ, nhưng nỗ lực của họ đều vô ích khi cô qua đời ngay trước mặt anh.

Sau đó, lực lượng cảnh sát do Phó thanh tra Yattipong Jiampuak dẫn đầu đã chuyển thi thể về Bệnh viện Bang Lamung để bảo quản và gửi về viện pháp y của Bệnh viện Tổng hợp Cảnh sát để xác định chính xác nguyên nhân cái chết. Các thành viên trong gia đình đã được mời đến để thẩm vấn như một phần của cuộc điều tra, và người thân sẽ thu xếp để nhận thi thể về theo nghi thức tang lễ tôn giáo, KhaoSod đưa tin.

Sau khi vụ việc được đưa tin trên truyền thông nó đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người tiếc nuối cho cô gái và cho rằng, thay vì quyết định tự kết liễu cuộc sống, lẽ ra cô nên đi tố cáo hành vi lừa đảo để đòi lại sự công bằng cho bản thân. 

Nga My

Cùng chuyên mục

Phụ nữ thành công và hạnh phúc đều hiểu rõ 2 điều cực quan trọng, là chất liệu để "vẽ nên cuộc đời trọn vẹn"

Thứ 5, 10/10/2024 22:04
Những người phụ nữ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa xây dựng sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc vần hiểu rõ rằng: Tinh thần tự chủ và sự thấu hiểu giá trị của bản thân là chất liệu quan trọng nhất để vẽ nên cuộc đời trọn vẹn.

60 tuổi, tôi nhận ra 4 “tài sản” không bao giờ lo mất giá, càng đầu tư sớm khi về già càng “lãi” to

Thứ 5, 10/10/2024 21:46
Những “tài sản” này khi được đầu tư đúng cách sẽ giúp tuổi già an yên, không lo âu phiền muộn.

Thứ quả hay trồng quanh ngõ được thương nhân Trung Quốc ráo riết thu gom, giá tăng kỷ lục: 1 tấn quả đổi được 1 lượng vàng

Thứ 5, 10/10/2024 20:35
Mỗi kg cau bán tại vườn tăng lên mức kỷ lục gần 100.000 đồng , tăng gấp hơn 7 lần năm ngoái. Người dân trồng cau trúng cực lớn, khi mức giá này duy trì liên tục gần nửa năm qua.

[Trên Ghế 25] Từ dán tem giải đua lên Spark ‘rất buồn cười’ tới mua Triton để đi đua, cô gái "vàng" trong làng offroad chứng minh: ‘Đua thật chứ không phải để trang trí!’

Thứ 5, 10/10/2024 20:05
Tham gia đua xe địa hình từ năm 2018 đến nay, chị Nguyễn Hà Giang dần khẳng định được niềm đam mê, sự nghiêm túc của mình đối với bộ môn này và được nhiều người công nhận bằng những thành tích đạt được.

Một sản phẩm thiết yếu bị "bỏ rơi" giữa siêu thị Mỹ dù các thực phẩm khác đã hết sạch, dân mạng ai cũng thắc mắc lý do

Thứ 5, 10/10/2024 19:40
Trong khi những sản phẩm đồ ăn, nước uống đều hết sạch thì sản phẩm thiết yếu này lại còn rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu bão Milton lại "quay đầu" tăng mạnh, người dân "nín thở" chờ đợi

Thứ 4, 09/10/2024 09:58
Bão Milton đã từ cấp 4 mạnh lên cấp 5 - cấp cao nhất theo thang đo bão tại Mỹ dù đã giảm cấp trước đó.

Xem video 2 nam sinh thực hiện 1 trào lưu lạ, bác sĩ sốc, nhận định "cực kỳ nguy hiểm"

Thứ 4, 09/10/2024 12:00
“Bắt pen” là trào lưu đang được các bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội TikTok. Khi xem video các nam sinh thực hiện trào lưu này, bác sĩ đã bị sốc vì quá nguy hiểm.

Đến bệnh viện xét nghiệm máu, vài tiếng sau, cảnh sát gõ cửa tận nhà

Thứ 4, 09/10/2024 15:14
Người đàn ông đi xét nghiệm máu do cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức. Vài tiếng sau, cảnh sát đến gõ cửa nhà ông.

Những nhân tố "khổng lồ" thực sự dẫn dắt cuộc bầu cử Mỹ và dự báo về cuộc chiến thương mại mới khốc liệt

Thứ 4, 09/10/2024 19:00
Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 đang chịu tác động từ nhiều lĩnh vực, bao gồm các phương tiện truyền thông lớn, nguồn tiền lớn và quốc phòng lớn.

Đội bóng của Công Phượng đối diện thực tế khó khăn sau "cơn sốt tỷ đồng"

Thứ 4, 09/10/2024 20:07
CLB Bình Phước sẽ gặp nhiều thách thức trong mùa giải 2024/25.
xe.nguoiduatin.vn