BB Trần chơi xấu đồng đội ngay tập mở màn Anh trai vượt ngàn chông gai

Thứ 2, 01/07/2024 23:56
"Thánh chơi dơ" BB Trần lại tái xuất rồi!

Sau khi góp mặt trong chương trình Running Man phiên bản Việt Nam mùa đầu tiên, BB Trần để lại ấn tượng với công chúng vì những chiêu trò lầy lội, "mảng miếng hài hước. Biệt danh "Thánh chơi dơ" cũng bắt đầu xuất hiện từ đây. Sau gần 5 năm, khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, BB Trần tiếp tục khiến khán giả "dở khóc dở cười" vì chơi dơ ngay từ vòng chào sân.

Trong tập 1, các "Anh tài" được ký một bản cam kết và hứa hẹn trước khi vào nhà chung. Tuy nhiên, BB Trần liên tục bị trả lại phiếu, sau đó anh phải viết thêm câu hứa không chơi dơ nữa thì mới được thông qua. Mới phút trước hứa hẹn, phút sau BB Trần lại "chứng nào tật nấy" xin phép được chơi dơ thêm 1 lần, và đối tượng anh nhắm tới chính là diễn viên Liên Bỉnh Phát. BB Trần đã điền vào phiếu cam kết của Liên Bỉnh Phát 2 điều khiến chính chủ phải khóc thét là: "Mỗi ngày tập luyện 24 giờ", "Mong muốn tìm được nửa kia của mình trong chương trình".

Trước khi tiết lộ "thủ phạm" chính là BB Trần thì các "Anh tài" đã có màn nội bộ lục đục vì không rõ ai là người "chơi xấu" Liên Bỉnh Phát. Nhìn thấy biểu cảm cười ngượng và liên tục đánh trống lảng của BB Trần, ca sĩ Đăng Khôi đã nghi vấn: "Người mà đang nói có khi là thủ phạm, họ phải nói để chứng minh không phải thủ phạm nhưng hóa ra là chính họ". Không chỉ các "Anh tài" mà chính Liên Bỉnh Phát cũng nói: "Thật tình ai cũng nghi là BB Trần cả". Mới vòng mở màn đã "quậy" như thế này, BB Trần đích thị chính là "Chông gai" của 32 "Anh tài" rồi!

Clip: Mới vòng mở màn, BB Trần đã "chơi dơ" với Liên Bỉnh Phát

BB Trần bị bắt ép phải chơi dơ với các Anh tài? - Ảnh 3.

Liên Bỉnh Phát tố chương trình có người "chơi xấu" vì điền 2 điều bất khả thi, không đúng sự thật vào phiếu cam kết của anh

Màn truy hỏi của Liên Bỉnh Phát khiến nội bộ các "Anh tài" lục đục, đa phần đều hướng sự tập trung về BB Trần

Nói về màn "chơi dơ" cực lầy lộ này, BB Trần chia sẻ: "Mình chỉ muốn đẩy nhanh tiến độ quay sớm hơn thôi mà. Lòng tốt này sao không được công nhận". Khi khán giả đề nghị bớt chơi dơ để tập trung xây dựng hình ảnh "Anh tài" đích thực, BB Trần liền đáp lại: "Anh chỉ bị chương trình bắt buộc làm điều đó thôi, chứ anh nào biết chơi dơ bao giờ". Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra đây chỉ là lời "biện minh" vì BB Trần đã chủ động xin thêm thời gian để viết phiếu cho Liên Bỉnh Phát chứ không bị ai ép buộc.

BB Trần bị bắt ép phải chơi dơ với các Anh tài? - Ảnh 5.

"Chông gai" BB Trần liên tục bị trả phiếu, cho đến khi hứa không "chơi dơ" nữa

BB Trần bị bắt ép phải chơi dơ với các Anh tài? - Ảnh 6.

BB Trần lại "tố ngược" cho rằng ekip bắt anh phải chiêu trò "chơi dơ" với các "Anh tài"

Trước đó, khi được hỏi về hình tượng muốn mang đến Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, BB Trần chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mong muốn được trở thành nghệ sĩ đa năng, không chỉ dừng lại ở diễn viên. Tôi xem những nghệ sĩ nước ngoài và khâm phục vì họ vừa giỏi về diễn xuất, vừa có thể ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ… Từ trước đến nay, tôi cứ ở trong vỏ bọc, chỉ nghĩ làm tốt diễn viên là được rồi, tới đó thôi. Nhưng cuộc đời mà, đâu biết được là sau này lỡ vào vai vũ công mà đến lúc đó mới đi học thì không kịp. Chi bằng bây giờ mình tham gia chương trình, vừa thi vừa học hỏi.

Một trong những từ khóa tôi mang đến chương trình là 'biến hóa', đây cũng là thử thách lớn. Mọi người thấy tôi giả gái cũng nhiều, xây dựng những hình tượng cũng nhiều chẳng hạn như 'thánh chơi dơ' ở Chạy Đi Chờ Chi, vai nam trong Chị Mười Ba, vai nữ đanh đá sexy gợi cảm, hiền lành nói chung đều có hết rồi thì bây giờ phải tìm hình tượng gì mới đây. Tôi phải đi học những kỹ năng mới để làm những điều chưa bao giờ làm trước đây. Nói chung là khủng khiếp, có nhiều cái tôi không nghĩ là nó sẽ khó như vậy".

BB Trần bị bắt ép phải chơi dơ với các Anh tài? - Ảnh 7.

BB Trần là nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ ở chương trình

BB Trần cũng áp lực khi được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành "cây hài" ở chương trình như Diệu Nhi ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Mọi người ơi, đừng nói trước chuyện gì hết (cười). Diệu Nhi và tôi xuất thân từ hài kịch nên sẽ mang đến năng lượng hài hước. Nhưng để làm được như Diệu Nhi thì chưa chắc tôi đã làm được, mỗi người mỗi màu sắc. Ở chương trình này có rất nhiều 'cây hài' ẩn số nha. Đừng vội đánh giá cao ai quá biết đâu được vô trong đó mình sẽ thấy được những nhân tố bất ngờ, mảng miếng nhiều khi còn dữ dội hơn tôi".

BB Trần từng có những pha lật kèo "huyền thoại" ở chương trình Chạy Đi Chờ Chi

BB Trần bị bắt ép phải chơi dơ với các Anh tài? - Ảnh 9.

BB Trần tự nhận là "Chông gai" của các anh hóa ra cũng có lý do!


Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Sao nam vô duyên bậc nhất showbiz

Thứ 5, 04/07/2024 00:02
Sao nam này xây dựng hình tượng hài hước nhưng nhiều lần khiến đồng nghiệp xấu hổ vì cái "miệng độc" của anh.

Lộ địa điểm Midu hưởng tuần trăng mật sang chảnh

Thứ 5, 04/07/2024 00:01
Vợ chồng Midu có kỳ nghỉ sang trọng cùng những người bạn thân thiết hậu tổ chức đám cưới.

Một loại rau "rẻ bèo" ở Việt Nam, đâu cũng có nhưng sang nước ngoài là "xa xỉ phẩm", du học sinh không dám ăn vì quá đắt

Thứ 5, 04/07/2024 00:01
Trên mâm cơm của du học sinh nào có món ăn chế biến từ loại rau này thì người đó hẳn sẽ được gọi vui là "rich kid".

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập cuối: Tất cả các nhân vật đều có cái kết đẹp trừ một người

Thứ 4, 03/07/2024 23:58
Các kết của phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang tạo ra tranh cãi gay gắt.

Vì sao phiếu vote 350 khán giả trường quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bị phản ứng: Là "công tâm" dữ chưa?

Thứ 4, 03/07/2024 23:56
Khi một chương trình thi đấu về âm nhạc lên sóng, khán giả trường quay lại trở thành nhân tố gây tranh cãi không kém gì nghệ sĩ tham gia.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm mặt 8 đội bóng vào tứ kết Euro 2024, xác định 4 cặp đấu

Thứ 4, 03/07/2024 07:07
Sau loạt trận vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra rạng sáng 3/7, UEFA đã xác định được đầy đủ 4 cặp đấu ở tứ kết.

Điện thoại "cục gạch" sẽ bị "khai tử" vào tháng 9

Thứ 4, 03/07/2024 11:47
Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), kể từ ngày 16/9 sẽ thực hiện tắt sóng 2G, từng bước tiến tới tắt sóng 3G trong những năm tới. Như vậy, các điện thoại phổ thông (hay còn gọi là điện thoại "cục gạch") chỉ nghe - gọi, nhắn tin sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh.

Máy bay chở 277 người phải hạ cánh khẩn cấp vì phục vụ thức ăn hỏng cho khách

Thứ 4, 03/07/2024 17:22
Chuyến bay 136 của hãng Delta Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại New York (Mỹ) sau khi phát hiện một phần thức ăn phục vụ cho hành khách đã bị hỏng.

Rosé - Cha Eun Woo vướng tin hẹn hò, nhưng đây mới là "chân ái" của mỹ nhân BLACKPINK

Thứ 4, 03/07/2024 21:52
Cách đây 4 năm, Rosé (BLACKPINK) được cho là để lộ loạt "hint" hẹn hò với người này.

Hình ảnh xấu xí Euro đêm qua: Cựu sao MU đau đớn vì bị vật thể lạ ném trúng đầu, đôi giày từ "trên trời rơi xuống" khiến suýt mất oan bàn thắng

Thứ 4, 03/07/2024 07:47
Hai trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2024 rạng sáng 3/7 đều chứng kiến những hành động không đẹp từ các cổ động viên góp mặt trên khán đài.
xe.nguoiduatin.vn