Bức ảnh gây nổ MXH: Quang Linh Vlogs hội ngộ Thùy Tiên, Lôi Con nhanh trí có hành động "gỡ gạc" sai lầm 2 năm trước!

Thứ 4, 01/05/2024 22:28
Sau bao ngày netizen chờ đợi, Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên và Lôi Con cũng đã hội ngộ.

Thời gian vừa qua, Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi nhận nhiều sự quan tâm khi có chuyến trở về Việt Nam. Bởi trong hành trình đặc biệt này còn có sự xuất hiện của Lôi Con - “thế lực nhí” được rất nhiều người yêu mến. Được biết, cả team đã cùng nhau đi phượt từ Bắc chí Nam, đi đến đâu cũng được người hâm mộ nhận ra và bày tỏ những sự yêu mến. 

Mặc dù dành tình cảm lớn cho Quang Linh Vlogs và Lôi Con nhưng dưới những bức hình, đoạn clip của cả team, netizen vẫn liên tục gọi tên Hoa hậu Thùy Tiên. Mới đây nhất, nàng hậu Thùy Tiên cũng đã chính thức hội ngộ với Quang Linh Vlogs trong một dự án thiện nguyện sắp tới.

Bức ảnh gây nổ MXH: Quang Linh Vlogs hội ngộ Thùy Tiên, Lôi Con nhanh trí có hành động gỡ gạc sai lầm 2 năm trước! - Ảnh 1.

Bức ảnh hội ngộ của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, Lôi Con được nhiều người mong chờ

Ngay lập tức, khoảnh khắc hội ngộ của Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên và Lôi Con thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh được nhiều người mong chờ nhất những ngày vừa qua hiện đã đạt gần 50k lượt thả tim và tương tác. Ai nấy đều tỏ ra vui mừng vì sau bao lâu mới lại thấy cả 3 người chung khung hình. 

Đăng kèm hình ảnh, Quang Linh Vlogs viết trên trang của mình: “Cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên. Chúng mình vẫn là những người bạn, hỗ trợ nhau về công việc và đồng hành trong dự án thiện nguyện trong tương lai. Cảm ơn cô Tiên sẽ là hướng dẫn viên trong những ngày tiếp theo”. 

Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola năm 2022, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs trở thành cặp đôi được người hâm mộ yêu thích. Cả hai đều có năng lượng giống nhau khi mang đến những nguồn cảm hứng tích cực đến khán giả. 

Nhân vật nhận được sự quan tâm không kém trong bức ảnh gây bão mạng hiện tại chính là Lôi Con. Cậu bé từng từ chối cái thơm má của Thuỳ Tiên. Hai năm sau, Lôi đã chủ động thơm má nàng hậu khi hội ngộ tại Việt Nam. Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé được dân mạng Việt share nhiệt tình.

Bức ảnh gây nổ MXH: Quang Linh Vlogs hội ngộ Thùy Tiên, Lôi Con nhanh trí có hành động gỡ gạc sai lầm 2 năm trước! - Ảnh 2.

Cuối cùng cũng có ngày này!

Bức ảnh gây nổ MXH: Quang Linh Vlogs hội ngộ Thùy Tiên, Lôi Con nhanh trí có hành động gỡ gạc sai lầm 2 năm trước! - Ảnh 3.

Nàng hậu và Lôi Con cũng rất thân thiết

Trước cuộc gặp gỡ này, Lôi Con từng bị team Quang Linh Vlogs bịt miệng vì lỡ thốt ra câu: "Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này"

Hoa hậu Thuỳ Tiên từng nhận xét về Lôi con: "Cậu bé quá đỗi dễ thương, thông minh và lém lỉnh". Cô còn hứa rằng khi Lôi Con về Việt Nam, cô sẽ đưa cậu bé đi shopping mua quần áo bởi cậu không có nhiều đồ để thay đổi, như trong đợt gặp Thuỳ Tiên năm 2022, Lôi con mặc suốt chiếc áo thun màu xanh, không có đồ mới.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Lâu lắm mới thấy hình ảnh cả team hội ngộ, lại còn ở Việt Nam mừng ghê”. 

- “Trân quý năng lượng tích cực của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, mong những dự án chung của các bạn”.

- “Thùy Tiên lâu lắm mới gặp lại Lôi Con đấy nhỉ. Yêu cả team”. 

- “Cuối cùng Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cũng đã hội ngộ. Lần này có thêm Lôi Con mong sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng yêu”. 

Hải My

Cùng chuyên mục

Mỹ nhân bị cả showbiz xa lánh vẫn trẻ đẹp sau 20 năm, sự nghiệp tụt dốc vì kém duyên hết phần thiên hạ

Thứ 5, 16/05/2024 00:23
Xinh đẹp và giàu có, nhưng mỹ nhân này lại có sự nghiệp không thuận lợi vì EQ thấp, thường xuyên làm mất lòng người khác.

Tấm ảnh buồn nhất lúc này: Người mẹ gục khóc, cầu nguyện bên bãi biển Lăng Cô mong chờ phép màu con quay về sau 4 ngày mất tích

Thứ 5, 16/05/2024 00:00
Gối đã mòn, nước mắt cứ tuôn rơi - Hình ảnh người mẹ đau đáu ngóng chờ tung tích sau 4 ngày con mất tích tại biển Lăng Cô (Huế) khiến bao trái tim phải thắt lại nghẹn ngào.

Bê bối tình dục ở Cannes 2024

Thứ 4, 15/05/2024 23:57
Liên hoan phim Cannes 2024 vừa mở màn đã đối mặt với hàng loạt ồn ào gây chấn động làng điện ảnh thế giới.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 30: Nữ chính ngây ngô khiến netizen ngán ngẩm "thêm liều vitamin A nữa mới sáng mắt ra"

Thứ 4, 15/05/2024 23:57
Diễn biến mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim khiến nhiều khán giả càng thêm thất vọng vì nữ chính.

Midu "tụt dốc" sau khi công bố sắp cưới chồng doanh nhân

Thứ 4, 15/05/2024 23:56
Midu bị phản ứng ngược hậu thông báo sắp lên xe hoa, sự "quay lưng" của công chúng thể hiện rõ nhất qua 1 chi tiết.
     
Nổi bật trong ngày

Tắt ngay tính năng này trên iPhone nếu không muốn bị âm thầm theo dõi!

Thứ 4, 15/05/2024 07:22
Hiện nay, không ít ứng dụng trên iPhone đang lén lút giám sát và sử dụng thông tin cá nhân mà không hề nhận được sự cho phép của người dùng.

Cú “trượt tay” khiến Jisoo (BLACKPINK) dính tin hẹn hò bí mật với Jung Hae In sau 7 tháng chia tay Ahn Bo Hyun

Thứ 4, 15/05/2024 16:23
Chuyện tình ái của Jisoo (BLACKPINK) chưa bao giờ là đề tài hết hot đối với công chúng.

Jennie vất vả vì Met Gala lắm đấy: Mặt mộc tóc rối đi fitting, bơ phờ ăn vội cơm cuộn sau hậu trường

Thứ 4, 15/05/2024 23:26
Vlog hé lộ hậu trường chuẩn bị cho màn tái xuất của Jennie tại Met Gala năm nay đang thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Maison Alaïa: Vương quốc Quiet Luxury của "kẻ ngoại đạo" thích gây chiến trong giới thời trang

Thứ 4, 15/05/2024 08:25
Alaïa đã và đang tạo ra những dấu ấn gì trong làng thời trang thế giới?

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung nhiều gói bán xe VinFast VF 3, "chốt đơn" thế nào để tiết kiệm được cả chục triệu đồng?

Thứ 4, 15/05/2024 16:41
Mẫu xe điện VinFast VF 3 đang tạo nên cơn sốt thực sự với giá thành hấp dẫn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiết kiệm được hàng chục triệu đồng với loạt ưu đãi này.
xe.nguoiduatin.vn