Divo Tùng Dương ra mắt MV mới chạm vào cảm xúc, diễn viên Quốc Tuấn và con trai Bôm góp mặt trong vai trò đặc biệt

Divo Tùng Dương ra mắt MV mới chạm vào cảm xúc, diễn viên Quốc Tuấn và con trai Bôm góp mặt trong vai trò đặc biệt

Thứ 4, 18/09/2024 14:43
Ca sĩ Tùng Dương đã lựa chọn đúng ngày sinh nhật 18/9/2024 để giới thiệu đến công chúng yêu nhạc bài hát mới trong dự án Đa vũ trụ của anh.

Mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã chính thức ra mắt bài hát mới mang tên ''Đàn ông không cần khóc''. Ca khúc do nhạc sĩ trẻ sinh năm 1998 Antoine Lai, hiện đang sống và làm việc tại Pháp sáng tác.

Sau bài hát “Cánh chim Phượng Hoàng” tôn vinh hình tượng người phụ nữ, ''Đàn ông không cần khóc'' là góc nhìn của một nhạc sĩ trẻ về những phẩm chất đặc trưng của người đàn ông. Khán giả sẽ thấy 2 Tùng Dương trong một câu chuyện: Một Tùng Dương của tương lai nhìn lại những thăng trầm đời mình, lặng lẽ quan sát một Tùng Dương của quá khứ.

0001 51

MV đưa khán giả đắm chìm vào những thước phim mang nặng cảm xúc, ghi lại cảnh đời của một diễn viên múa phải ngồi xe lăn (diễn viên Chiến Bùi thể hiện), một chú hề đơn độc (diễn viên Quang Tuấn diễn xuất), một vận động viên thể hình chuyển giới nam - Tino Huỳnh.

Cao trào của câu chuyện với sự xuất hiện của diễn viên Quốc Tuấn cùng con trai – Bôm gây xúc động mạnh. Diễn viên Quốc Tuấn tiết lộ đây là lần đầu tiên anh và con trai tham gia đóng trong 1 MV. Nam diễn viên cho biết bản thân rất vinh dự khi có cơ hội tham gia MV của một ca sĩ nổi tiếng, tài năng như Tùng Dương. Vậy nên ngay khi Tùng Dương ngỏ lời, 2 bố con diễn viên Quốc Tuấn nhận lời ngay lập tức mà không có bất kỳ một yêu cầu gì.

''Khi được Tùng Dương báo lịch, hai bố con sắp xếp và bay vào TPHCM 4 ngày để cùng ê-kíp thực hiện những cảnh quay rất hoành tráng, kỹ lưỡng và đầy chất điện ảnh. Các diễn viên tham gia MV đều say mê làm việc quên hết thời gian. Sau mỗi cảnh quay mọi người đều xúc động vì giai điệu đẹp, ca từ đầy ý nghĩa và đăc biệt giọng ca của Tùng Dương thì quá đỗi kỹ thuật, đầy nội lực và truyền cảm'', diễn viên Quốc Tuấn trải lòng.

quoc tuan 1726634024 2117 1726634063

Với nam diễn viên ''Người thổi tù và hàng tổng'', tất cả các cảnh quay của MV “Đàn ông không cần khóc” đều tuyệt vời nên anh thật khó để nói phân đoạn nào ấn tượng nhất. “Có lẽ một phân cảnh rất phiêu mà sẽ không có trong MV đó là trong lúc ê-kíp đang chỉnh đèn để quay cảnh tiếp theo thì Tùng Dương và Bôm ngẫu hứng chơi bản nhạc jazz Misty. Hai chú cháu cùng phiêu trên sân khấu, giọng ca đầy quyến rũ của Tùng Dương quyện với tiếng đàn của Bôm khiến cho cả ê kíp lặng đi trong cảm xúc âm nhạc mà chắc không dễ gì có thể gặp lại’’, diễn viên Quốc Tuấn tiết lộ.

Với diễn viên Quốc Tuấn, cách ca sĩ Tùng Dương tôn trọng, chu đáo với 2 bố con giúp cho sự hợp tác này trở nên đầy kỷ niệm và đáng nhớ. Anh cho biết: ''Bôm háo hức chờ MV của chú Tùng Dương, con hỏi tôi suốt kể từ khi quay xong từ TPHCM trở về Hà Nội. Khi nào sản phẩm ra mắt chắc cháu sẽ nghe mỗi ngày. Tùng Dương mời bố con tôi tham gia MV cậu ấy nhưng có lẽ tôi phải cảm ơn cậu ấy vì đã cho bố con tôi những khoảnh khắc xúc động bên nhau mà ngày thường rất khó để bày tỏ''.

chutuanvsbom00 25

Sau khi phát hành ca khúc thuộc nhiều thể loại âm nhạc mang tính tiên phong hoặc kinh điển như dân gian đương đại, new age, electronic, world music, progressive rock… với "Đàn ông không cần khóc", Tùng Dương mang tới công chúng một bản Epic với những âm thanh quen thuộc, gần gũi nhưng chứa đựng trong đó những cao trào cảm xúc vô cùng mãnh liệt.

Ca sĩ Tùng Dương cũng là người viết kịch bản chính của MV cùng sự tham vấn của Ngân Thanh và Nghĩa Kao, kết hợp cùng một ê-kíp những cộng sự rất trẻ, người trẻ nhất mới sinh năm 2009.

rsztungduong2

Phát hành bài hát và MV "Đàn ông không cần khóc" vào thời gian này, với Tùng Dương, còn có thêm một ý nghĩa nữa. Sau khi cùng những người bạn nỗ lực góp sức giúp đỡ những nạn nhân bão lũ vừa qua, nam ca sĩ muốn chia sẻ những cảm xúc chân thành nhất của mình qua bài hát như một sự động viên mọi người cùng nhau đi qua những thử thách lớn trong cuộc đời.

Kim Linh

Cùng chuyên mục

Bộ phận nhỏ nhưng quan trọng của máy giặt: Rất nhiều nhà đang dùng sai khiến quần áo giặt mãi không thơm

Thứ 5, 19/09/2024 18:00
Dùng máy giặt đã lâu nhưng vẫn rất nhiều gia đình đang sử dụng chưa đúng bộ phận này, dẫn tới hiệu quả hoạt động của thiết bị không được tối ưu.

Ngày mai, nhiều khu vực sẽ hứng chịu lượng mưa rất lớn

Thứ 5, 19/09/2024 16:47
Theo dự báo, bão số 4 sau khi vào đất liền sẽ gây ra mưa lớn trên diện rộng khu vực Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ.

Phản ứng của phía Kỳ Duyên về thông tin chưa tốt nghiệp đại học

Thứ 5, 19/09/2024 16:17
Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học đang thu hút sự bàn luận của công chúng.

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe

Thứ 5, 19/09/2024 15:51
Doanh nhân Hoàng Kim Khánh cho biết nếu 7 tỷ đồng không đủ để xây dựng nhà tình thương cho bà con vùng lũ lụt, anh có thể bán siêu xe để hỗ trợ hoạt động thiện nguyện của vợ.

Cái tên duy nhất đại diện cho Việt Nam dự sự kiện hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Mỗi lần xuất hiện là cool ngầu, có thú chơi xế hộp cổ khác người

Thứ 5, 19/09/2024 15:50
Sự kiện Hành trình siêu xe lớn nhất TG Gumball 3000 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Trong đó, Binz là đại diện hiếm hoi của Việt Nam chính thức tham dự hành trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Chờ đợi quá lâu, fan tự làm luôn "Half-Life 3", đã chuẩn bị ra mắt game thủ

Thứ 4, 18/09/2024 10:10
Tựa game này hứa hẹn sẽ nhận được vô số sự chú ý từ phía các fan cứng của Half-Life.

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão trong 24 giờ tới, hướng về các tỉnh miền Trung; Quảng Nam cho học sinh nghỉ học từ 19/9

Thứ 4, 18/09/2024 17:37
Chiều 18/9, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, một số khu dân cư trên đường Mẹ Suốt (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) - "rốn lũ" của Đà Nẵng có dấu hiệu ngập úng.

Ẩn ý trong phát ngôn của BTQP Israel và lệnh điều chuyển sư đoàn tinh nhuệ: Phủ đầu trước đòn đánh lớn?

Thứ 5, 19/09/2024 14:59
Đây là lần đầu tiên quan chức cấp cao của Israel đưa ra phát ngôn mang tính thừa nhận vai trò của Tel Aviv trong vụ tấn công hôm 17/9.

Nghỉ việc để chăm mẹ già suốt 7 năm, khi bà qua đời, tôi ngỡ ngàng trước cái tên được thừa hưởng cả gia tài

Thứ 4, 18/09/2024 10:35
Để chăm mẹ già, chị Lưu đã quyết định từ bỏ công việc đã gắn bó nhiều năm. Nhưng lời trăn trối của bà khiến chị khó nghĩ.

9 phát ngôn để đời của sếp Hoàng Nam Tiến, câu số 3 khiến nhiều người thấy "nhột"

Thứ 4, 18/09/2024 22:43
Bên cạnh sự nghiệp thành công, sếp Hoàng Nam tiến còn là người truyền cảm hứng cho người trẻ thông qua những góc nhìn mới mẻ của mình.
xe.nguoiduatin.vn