Cả nhà đang ngủ thì gió giật bung cửa kính, cuốn bay 2 người rơi từ căn hộ tầng 20 xuống đất tử vong

Thứ 3, 02/04/2024 15:27
Thảm kịch hy hữu xảy ra khiến nhiều người bàng hoàng, không tin đây là sự thật.

Sự việc ám ảnh này diễn ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 31/03 tại tòa chung cư thuộc đường Phương Hồ, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Vào lúc mưa to gió giật mạnh nhất, một số căn hộ thuộc chung cư này đã bị gió lớn càn quét gây hậu quả nghiêm trọng. Hai người trong cùng 1 gia đình sống tại căn hộ 2004 là bà Lưu (64 tuổi) và cháu trai (11 tuổi) khi đang ngủ đã bị gió cuốn bay khỏi căn hộ ở tầng 20 và rơi xuống đất. Cả hai nạn nhân xấu số đã tử vong ngay sau đó.

Thảm kịch hy hữu: Gió lớn cuốn bay 2 người đang ngủ trong chung cư rơi xuống đất tử vong

Ngay sau khi thảm kịch xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Thân nhân của người gặp nạn không khỏi kinh hãi khi kể lại khoảnh khắc kinh hoàng vừa diễn ra.

Theo đó anh Từ, con trai của nạn nhân cho biết, căn hộ nhà anh vốn có 3 phòng. Đêm đó vợ chồng anh cùng con gái ngủ ở phòng chính, bố anh ngủ riêng còn mẹ anh ngủ với cháu trai ở một phòng nhỏ.

Khi đang say giấc thì anh bị đánh thức bởi tiếng động lớn, anh choàng tỉnh dậy kiểm tra thì phát hiện toàn bộ cửa kính phòng khách đã bị gió cuốn bay. Cảm thấy có điều chẳng lành, anh lập tức gọi người nhà thì phát hiện căn phòng ngủ của hai bà cháu đã bị cuốn sạch. Mẹ và con trai không thấy đâu nữa.

Cả nhà đang ngủ thì gió giật bung cửa kính, cuốn bay 2 người rơi từ căn hộ tầng 20 xuống đất tử vong- Ảnh 1.

Toàn bộ phần kính của phòng khách và phòng ngủ đều bị vỡ nát. Ảnh: Baijiahao

Ý thức được tình huống nguy cấp, anh Từ cố giữ bình tĩnh, sau đó đưa bố, cùng vợ con trốn vào nơi an toàn là nhà tắm. Đợi khi gió bão bên ngoài lắng dần xuống, anh gọi cảnh sát và chạy xuống sảnh thì phát hiện có 3 người bị gió cuốn bay xuống đất. Cả 3 đã tử vong tại chỗ, 2 người trong số đó là mẹ và con trai anh Từ.

Cả nhà đang ngủ thì gió giật bung cửa kính, cuốn bay 2 người rơi từ căn hộ tầng 20 xuống đất tử vong- Ảnh 2.

Anh Từ gào khóc trong tuyệt vọng vì mất hai người thân trong cùng một đêm. Ảnh: Baijahao

Sau khi xác nhận lại một lần nữa 2 nạn nhân xấu số, anh Từ gào khóc trong bất lực vì không thể bảo vệ được mẹ và con trai của mình.

Nhiều hơn một nỗi đau…

Không chỉ mỗi gia đình anh Từ, ngay trong khu chung cư Vỹ Mộng Thanh Thủy thuộc đường Phương Hồ đêm đó cũng có một gia đình có nạn nhân bị gió cuốn bay khi đang ngủ. Trong 3 nạn nhân, ngoại trừ 2 người nhà anh Từ, người còn lại là bà Vạn (60 tuổi) sống tại căn hộ tầng 11.

Hai vợ chồng ông Vạn mới chuyển tới căn hộ vài năm gần đây và sống cùng con gái. Vào ngày xảy ra sự cố, gia đình con gái có chuyến thăm nhà nội nên chỉ có 2 ông bà ở nhà.

Vì lớn tuổi dễ mất ngủ nên hai ông bà chia phòng ngủ riêng. Đêm xảy ra sự cố, ông Vạn cũng bị đánh thức bởi tiếng gió rít cùng tiếng đổ vỡ lớn. Sau khi kiểm tra thấy toàn bộ cửa kính phòng khách bị giật bung toàn bộ, ông lo lắng vội đi tìm vợ thì vào phòng không thấy bà Vạn đâu nữa. Chỉ thấy trong phòng ngủ là một mớ hỗn độn, đồ đạc đổ vỡ, toàn bộ phần cửa kính cửa sổ phòng ngủ đều đã vỡ vụn.

Nghĩ vợ ra ngoài nên ông cũng ra ngoài hành lang tìm nhưng không thấy. Mãi tới khi có tiếng người ồn ào ở dưới chung cư ông mới đi xuống xem chuyện gì thì phát hiện vợ mình đã tử vong.

Cả nhà đang ngủ thì gió giật bung cửa kính, cuốn bay 2 người rơi từ căn hộ tầng 20 xuống đất tử vong- Ảnh 3.

Căn nhà của vợ chồng ông Vạn tan hoang sau trận mưa giông kinh hoàng, toàn bộ phần cửa kính đã "biến mất". Ảnh: Baijiahao

Con gái của bà Vạn không nén khỏi đau lòng òa khóc khi biết mẹ mình không may bị gió cuốn rơi từ tầng 11 tử vong. Cô cho biết căn hộ này đã mua được 10 năm, tuy nhiên vài năm gần đây mới cải tạo lại và đón bố mẹ lên ở để chăm sóc bố mẹ những ngày tuổi cao sức yếu. Vậy mà giờ đây chưa báo hiếu được bao lâu thì mẹ cô đã xảy ra chuyện.

Sự việc đau lòng này khiến nhiều người Trung Quốc không khỏi bàng hoàng, không tin đây là sự thật. Hiện tại sự việc đang được cơ quan chức năng Trung Quốc tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

Tiểu Lam

Cùng chuyên mục

HAGL Agrico bị hủy niêm yết bắt buộc, tỷ Trần Bá Dương trấn an cổ đông: "Dù xuống UPCoM, nếu làm tốt giá vẫn có thể đi lên"

Thứ 7, 27/07/2024 07:43
Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vừa ra thông báo về việc hủy niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico, mã HNG) hôm 26/7.

Vừa công bố lợi nhuận kỷ lục, Xây dựng Hoà Bình nhận tin dữ: Huỷ niêm yết bắt buộc trên sàn chứng khoán

Thứ 7, 27/07/2024 07:34
Lỗ luỹ kế vượt quá vốn điều lệ vào thời điểm 31/12/2023 khiến cổ phiếu HBC của Xây dựng Hoà Bình bị huỷ niêm yết.

Nissan Patrol 2025 chốt ra mắt: Sẽ lột xác từ ngoài vào trong, đấu Land Cruiser bằng động cơ khủng

Thứ 7, 27/07/2024 07:34
Nissan Patrol hứa hẹn sẽ là dòng SUV Nissan được nhắc tới rất nhiều trong thời gian tới đây khi thương hiệu chủ quản đặt mục tiêu cực cao cho xe.

Indonesia "ngã ngựa" dù ăn gian; Thái Lan ôm hận bởi thế lực vượt trình Đông Nam Á?

Thứ 7, 27/07/2024 07:31
Hôm nay, hai trận Bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra giữa các cặp đấu vô cùng hấp dẫn.

Chuyên gia lo Nga-Trung lợi dụng 'tình hình mong manh' ở Nhà Trắng – Ông Trump: Họ nhìn Mỹ 'như trẻ con'

Thứ 7, 27/07/2024 07:25
Bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Joe Biden tối 24/7 không nhận được nhiều phản ứng từ các nhà lãnh đạo nước ngoài, nhưng Trung Quốc và Nga đã gây ra một sự cố phòng không như một dự báo về những gì có thể xảy ra trong những tháng tới.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn