Ca sĩ Tô Thanh Phương rất yếu, không ngồi được, muốn khóc khi thấy ân nhân Mỹ Tâm

Ca sĩ Tô Thanh Phương rất yếu, không ngồi được, muốn khóc khi thấy ân nhân Mỹ Tâm

Thứ 6, 11/10/2024 16:58
Ca sĩ Tô Thanh Phương còn nhớ được cả chuyện Lê Quang chơi nhạc cho Mỹ Tâm và nhiều chuyện năm xưa, khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi biết về tình hình sức khỏe của ca sĩ Tô Thanh Phương, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ ở Mỹ đã nhờ người tới thăm hỏi và gửi tiền ủng hộ khá nhiều, còn quyên góp thêm tiền để gửi về cho gia đình nam ca sĩ.

lq1
Lê Quang trò chuyện với Tô Thanh Phương

Được biết, nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Tô Thanh Phương từng là đồng nghiệp khá thân thiết, làm việc cùng nhau trong thập niên 90. Tuy nhiên, sau khi bị bệnh, ca sĩ Tô Thanh Phương cắt đứt liên lạc với mọi người nên nhạc sĩ Lê Quang không biết anh ở đâu, làm gì suốt mấy chục năm qua. Mãi tới giờ, nhạc sĩ Lê Quang mới liên lạc được với vợ của ca sĩ Tô Thanh Phương.

Mới đây, nhạc sĩ Lê Quang từ Mỹ gọi video về để trò chuyện cùng ca sĩ Tô Thanh Phương.

Tô Thanh Phương dù đang bệnh nặng và lúc nhớ lúc quên nhưng vẫn nhớ nhạc sĩ Lê Quang. Ông khá vui mừng, hào hứng khi được nhìn mặt người đồng nghiệp năm xưa.

Vợ Tô Thanh Phương cho biết, anh hiện yếu quá nên không ngồi được, nhưng vẫn cố nhìn vào điện thoại để thấy mặt Lê Quang và hỏi thăm: “Khỏe không Quang? Lâu quá rồi Quang ơi! Quang nhớ Việt Nam không? Gặp Lê Quang khớp quá nói không được”.

lq2
Mỹ Tâm và Lê Quang

Nhạc sĩ Lê Quang cũng vui mừng đáp: “Em đây anh, lâu lắm mới thấy anh, phải mấy chục năm rồi. Em nhớ Việt Nam, nhớ anh quá. Em vẫn nhớ hồi đó làm phim Đất phương Nam, có anh hát nhạc phim. Anh có ăn được nhiều chưa?”.

Vì ca sĩ Tô Thanh Phương sức yếu không nói được nhiều nên vợ anh phải trả lời thay: “Anh Phương chưa ăn được nhiều, chủ yếu húp cháo thôi"

Ca sĩ Tô Thanh Phương còn nhớ được cả chuyện Lê Quang chơi nhạc cho Mỹ Tâm và nhiều chuyện năm xưa, khiến ai cũng bất ngờ. Đến vợ anh cũng thốt lên: “Trời ơi, sao lúc này lại nhớ được nhiều chuyện thế, trước không thấy nhớ gì, ít nói lắm, giờ lại nói nhiều hẳn, chắc gặp lại người xưa nên kỷ niệm ùa về. Lúc tối còn bảo tôi là sắp thấy Lê Quang mà muốn khóc”.

Nhạc sĩ Lê Quang từng hoạt động tích cực tại Việt Nam thập niên 90, đầu 2000, lăng xê nhiều ca sĩ. Anh được coi là ân nhân của Mỹ Tâm khi lăng xê cô thành công, sản xuất liveshow tầm cỡ đầu tiên cho cô. Đến giờ Mỹ Tâm vẫn mang ơn Lê Quang, qua Mỹ diễn là tới thăm Lê Quang.

 

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Cơ thủ số 1 thế giới hé lộ lý do bỏ cuộc gây ngỡ ngàng ở giải Hanoi Open

Thứ 6, 11/10/2024 20:29
Đương kim vô địch thế giới, Fedor Gorst đã chính thức lên tiếng sau quyết định bỏ cuộc ở giải biliiards Hanoi Open 2024.

Từ nhân viên rửa bát trở thành ông chủ của chuỗi 7 nhà hàng, doanh thu đỉnh điểm có ngày hơn 140 triệu đồng: Bí quyết nhờ 6 chữ này

Thứ 6, 11/10/2024 20:28
Từ năm 1999 công việc của tôi là rửa bát, sau 10 năm tôi đã có một chuỗi nhà hàng cho riêng mình - Ông Quang Bân chia sẻ.

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2025 với công chức, người lao động

Thứ 6, 11/10/2024 20:26
Công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 1 ngày, hưởng nguyên lương dịp Tết Dương lịch 2025.

Sao nam Vbiz và người yêu đồng giới hé lộ thông tin lễ cưới tại TP.HCM

Thứ 6, 11/10/2024 20:11
Sau lễ ăn hỏi gây xôn xao showbiz, cặp đôi này sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 tới.

Gửi tiền hàng tháng về cho mẹ chồng, đến ngày tôi thông báo mua nhà mà chết lặng trước câu nói của bà 

Thứ 6, 11/10/2024 20:00
Khi thông báo kế hoạch sẽ mua nhà, mẹ chồng đã yêu cầu họp mặt gia đình và làm điều không ngờ. 
     
Nổi bật trong ngày

Danh thủ Hồng Sơn ra mắt hồi ký, dàn anh tài của "Anh trai vượt ngàn chông gai" đến chúc mừng 

Thứ 5, 10/10/2024 09:28
Trong buổi ra mắt sách của danh thủ Hồng Sơn, dàn "anh tài" trong đội của anh đã có mặt để chúc mừng “Công chúa”.

Tranh cãi gay gắt vụ gia đình 9 người, 4 chú chó cố thủ tại nhà trong siêu bão mạnh nhất hành tinh Milton

Thứ 5, 10/10/2024 11:02
Chia sẻ của bà mẹ 6 con này đang thu về hàng triệu lượt xem, gây tranh cãi trên TikTok. 

Mê mẩn gu thời trang thanh lịch và lối dẫn dắt thông minh của host Huyền Châu

Thứ 5, 10/10/2024 14:35
Cùng với lối trò chuyện thông minh, gu thời trang thanh lịch và phong thái dẫn dắt tự tin của host Huyền Châu đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho talkshow Hidden Champions.

Hyeri có bạn trai mới sau drama tình ái với Ryu Jun Yeol - Han So Hee?

Thứ 5, 10/10/2024 16:31
Chuyện tình cảm của Hyeri nhanh chóng trở thành chủ đề hot của truyền thông Hàn Quốc.

Thứ quả hay trồng quanh ngõ được thương nhân Trung Quốc ráo riết thu gom, giá tăng kỷ lục: 1 tấn quả đổi được 1 lượng vàng

Thứ 5, 10/10/2024 20:35
Mỗi kg cau bán tại vườn tăng lên mức kỷ lục gần 100.000 đồng , tăng gấp hơn 7 lần năm ngoái. Người dân trồng cau trúng cực lớn, khi mức giá này duy trì liên tục gần nửa năm qua.
xe.nguoiduatin.vn