Các bản độ Suzuki Jimny này có thể khiến khách Việt quên ngay phong cách G 63: Nhiều đồ chơi cho dân mê off-road, phượt

Thứ 6, 29/03/2024 06:54
Tại BIMS 2024, Suzuki Jimny với những bản độ hầm hố từ chính người dùng đã thu hút được nhiều sự chú ý.
Các bản độ Suzuki Jimny này có thể khiến khách Việt quên ngay phong cách G 63: Nhiều đồ chơi cho dân mê off-road, phượt - Ảnh 1.

So với Bangkok International Motor Show (BIMS) 2023, sự kiện năm nay không chỉ có Suzuki Jimny nguyên bản mà còn có thêm 2 chiếc xe độ hầm hố. Đây là những chiếc xe đã có chủ, được độ lại theo sở thích cá nhân, và được mượn để trưng bày tại sự kiện.

Tại Việt Nam, Jimny cũng đã có những bản độ từ cả đại lý và cơ sở độ xe tư nhân. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc Jimny được trưng bày này thì chưa có chiếc nào "chịu chơi" bằng. Có một số chiếc Jimny đã bán ra tại Việt Nam được độ lại theo phong cách giống Mercedes-AMG G 63. Trong khi đó, hai chiếc được trưng bày tại BIMS 2024 này mang chất rất riêng.

Jimny độ off-road hầm hố

Các bản độ Suzuki Jimny này có thể khiến khách Việt quên ngay phong cách G 63: Nhiều đồ chơi cho dân mê off-road, phượt - Ảnh 2.

Chiếc Jimny độ đầu tiên mang phong cách như xe chuyên off-road với ngoại hình hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Cản trước và cản sau đều cao hơn, tạo góc tới và góc thoát lớn hơn. Xe cũng được nâng cao gầm nhờ bộ giảm xóc Ohlins. Ở hai bên hông là những tấm ốp hốc bánh mở rộng. Đuôi gió giúp chiếc xe trông cá tính hơn. Ở phía sau, chủ xe đã cho tháo chiếc bánh dự phòng.

Chiếc xe này có nhiều chi tiết rất nổi bật. Nắp ca-pô độ làm từ sợi carbon. Lưới tản nhiệt là bản độ. Két nước được đưa sát ra ngoài. Bộ mâm kích thước 16 inch lõm vào trong, đi kèm lốp địa hình bản rộng 285/70R16. Bộ phanh bên trong cũng được thay thế bằng loại của Endless. Đèn hậu được độ lại giao diện LED. Ống xả của xe cũng được độ lại. Phía trên nóc là giá nóc A-X bằng nhôm.

Chiếc xe này được độ thêm khá nhiều đèn trợ sáng. Dải đèn LED trên nóc của hãng IPF có công suất 210 watt. Hai đèn trợ sáng ở cột A cũng đến từ thương hiệu IPF của Nhật.

Các bản độ Suzuki Jimny này có thể khiến khách Việt quên ngay phong cách G 63: Nhiều đồ chơi cho dân mê off-road, phượt - Ảnh 6.

Nội thất xe cũng được làm lại đáng kể. Vô-lăng 3 chấu kiểu đua của hãng Endless. Ghế xe là loại đua của Recaro.

Jimny độ gần giống G 63

Các bản độ Suzuki Jimny này có thể khiến khách Việt quên ngay phong cách G 63: Nhiều đồ chơi cho dân mê off-road, phượt - Ảnh 7.

Chiếc Jimny độ thứ 2 có phong cách nhẹ nhàng và "chill" hơn chiếc phía trên. Chiếc xe được độ theo kiểu dã ngoại chứ không thiên về off-road.

Đây là bản độ lai một chút với thiết kế của Mercedes-AMG G 63, tuy nhiên chỉ có một vài chi tiết nhỏ giống như cản trước, ốp hông, cánh gió hay đèn hậu, còn lại vẫn mang đến cái nhìn khác, không bị "rập khuôn".

Một số chi tiết độ mang đến cá tính cho xe bao gồm cản trước màu cam, chắn bùn màu cam, nóc và tay nắm cửa cũng dùng màu cam. Bộ mâm 6 chấu kích thước 16 inch được độ lại, đi kèm lốp đa địa hình 215/70R16. Nắp ca-pô là loại thay thế với phần nhô lên giả hốc gió. Xe được bổ sung ốp che bánh dự phòng ở phía sau. Nguyên bản, xe được để lộ bánh. Phía trước lưới tản nhiệt lắp thêm 2 đèn trợ sáng từ IPF.

Chiếc xe này cũng được lắp thêm giá nóc, tuy nhiên khác biệt phong cách với chiếc trên do những chi tiết ốp gỗ. Bộ giá nóc DAMD Trip Basket này có xuất xứ từ Nhật. Ở bên hông xe còn có một bình xăng phụ của RotopaX với dung tích 3,8 lít. Bình xăng nguyên bản của xe có dung tích 40 lít.

https://autopro.com.vn/bangkok-international-motor-show-2024.htm

Khôi Nguyên

Cùng chuyên mục

Lời khai "lạnh người" của bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế rồi phân xác phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 21:46
Nam bác sĩ Danh Sơn khai đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần để sát hại nạn nhân, sau đó phi tang thi thể ở nhiều nơi.

Giàu vitamin C gấp 11,5 lần dưa chuột, loại quả ngọt mát hay bán trong siêu thị, người Việt yêu thích: Kiểm soát huyết áp và đường máu tốt miễn chê

Thứ 7, 27/04/2024 21:25
Bên trong lớp vỏ thô ráp, lông lá là thịt quả ngọt mát, giàu dưỡng chất hàng đầu, được rất nhiều gia đình yêu thích.

Clip: Động đất xảy ra ở Tuyên Quang, người dân Yên Bái, Hà Giang cũng cảm nhận rõ rung lắc

Thứ 7, 27/04/2024 20:59
Chiều nay 27/4, Tuyên Quang xuất hiện động đất 4 độ ở vị trí nằm trên đứt gãy sông Lô, tâm chấn tại huyện Hàm Yên.

10 mẹo quan trọng để bắt đầu chơi Stellar Blade (P2)

Thứ 7, 27/04/2024 20:45
Đây là những mẹo hữu ích giúp bạn làm quen và khởi đầu trong Stellar Blade.

“Mỗi tháng chồng đưa cho bạn 100 triệu, nhưng không về nhà, bạn có đồng ý không?” Câu trả lời nhận được nhiều lượt tán đồng nhất gây bất ngờ

Thứ 7, 27/04/2024 20:31
Cuộc sống của mỗi người đều là một mớ hỗn độn, nhưng chúng ta không thể mãi tập trung vào những điều khiến bản thân chán nản. Thay vào đó, hãy ghi nhớ những khoảnh khắc khiến chúng ta cảm thấy hài lòng, ngọt ngào, ấm áp và đẹp đẽ.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ cô gái chết khô ở chung cư Hà Nội: 2 năm qua không ai ra vào căn hộ

Thứ 7, 27/04/2024 09:39
Một số thông tin cho rằng, căn hộ này từ lâu nay không có ai ra vào.

LCK đang sở hữu thành tích cực kỳ tệ hại trước LPL, chỉ có mỗi T1 là niềm hy vọng lớn nhất

Thứ 7, 27/04/2024 11:54
Sân chơi MSI chưa bao giờ là đất lành cho các đội thuộc LCK.

Hóa ra "tử huyệt" nơi Quan Văn Chuẩn đã có người cảnh báo từ trước, nhưng rồi U23 Việt Nam vẫn ôm hận

Thứ 7, 27/04/2024 13:23
Quả phạt 11m sau tình huống mắc lỗi đáng tiếc của thủ môn Quan Văn Chuẩn đã khiến U23 Việt Nam phải chịu thất bại trước U23 Iraq.

Rẽ không xi nhan, ô tô khiến người đi xe máy như "đóng phim hành động": Clip hiện trường gây tranh cãi

Thứ 7, 27/04/2024 16:06
Toàn bộ diễn biến vụ va chạm xe cộ mới đây tại Thái Lan đã được camera an ninh ghi lại và khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi về việc ai đúng, ai sai.

Tuổi xế chiều của nam NSND lấy vợ được 6 tháng thì bị đột quỵ ra sao?

Thứ 7, 27/04/2024 18:22
Sự nghiệp đang rực rỡ, hạnh phúc mới cũng vừa đến chưa bao lâu thì NSND Công Lý bị đột quỵ. Cùng với sự chăm sóc tận tình, yêu thương của vợ, nam NSND đang từng ngày vượt qua biến cố để quay lại với nghệ thuật.
xe.nguoiduatin.vn