Cách đưa nàng 'lên đỉnh' nhiều lần trong một đêm

Thứ 6, 21/06/2024 23:57
Làm thế nào để đưa nàng 'lên đỉnh' nhiều lần trong một đêm là thắc mắc của nhiều nam giới. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đưa nàng ‘lên đỉnh’ là mục tiêu của nhiều nam giới. Thậm chí, nhiều quý ông còn thắc mắc làm thế nào để đưa nàng 'lên đỉnh' nhiều lần trong một đêm.

Đây có thể là một nhiệm vụ không đơn giản, tuy nhiên, có nhiều bí quyết bạn có thể sử dụng để biến ‘ước mơ thành hiện thực’.

Dưới đây là 9 bí quyết giúp bạn đưa nàng ‘lên đỉnh’ nhiều lần trong một đêm, theo Healthsite:

1. Tạo bầu không khí lãng mạn

Hãy nhớ rằng căng thẳng là kẻ thù của tình dục. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đêm mặn nồng, bạn cần tạo ra tâm trạng phù hợp cho nàng.

Đầu tiên, hãy quan sát xem nàng có đang có hứng hay không, liệu nàng có đang căng thẳng hay mệt mỏi không? Biết tâm trạng của nàng là chìa khóa để bắt đầu cuộc ‘yêu’. Nếu bạn không để ý đến cảm xúc của nửa kia thì sẽ rất khó để tiến tới mục tiêu ‘lên đỉnh’, đừng nói đến cực khoái nhiều lần.

Để khiến nàng có tâm trạng hơn cho ‘chuyện ấy’, hãy nỗ lực một chút. Khi nói đến phụ nữ, không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của cuộc trò chuyện, vì vậy hãy cố gắng nói chuyện với nàng nhiều hơn, ôm nàng trong vòng tay và hỏi về những điều cô ấy đã trải qua trong một ngày.

Trong phòng ngủ, bạn cũng có thể sử dụng nến, nước hoa, đèn mờ, âm nhạc để tạo bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng, thư giãn. Nếu bạn có thể mát-xa cho cô ấy trong vài phút thì càng tốt. Mặc dù điều này có vẻ tốn quá nhiều công sức, nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn củng cố mối quan hệ, qua đó dẫn tới tình dục thỏa mãn hơn.

Tuy nhiên, đừng quên rằng chỉ vì bạn đang có hứng không có nghĩa là nàng cũng vậy. Nếu nàng đang mệt mỏi, hãy để nàng nghỉ ngơi.

Cách đưa nàng 'lên đỉnh' nhiều lần trong một đêm- Ảnh 1.

Hãy nhớ rằng căng thẳng là kẻ thù của tình dục. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đêm mặn nồng, bạn cần tạo ra tâm trạng phù hợp cho nàng. (Ảnh minh họa)

2. Coi trọng màn dạo đầu

Hãy nhớ rằng nếu chỉ có giao hợp thì tỷ lệ nàng ‘lên đỉnh’ là rất thấp. Bạn cần dành đủ thời gian cho màn dạo đầu. Đây không phải là một cuộc đua, vì vậy đừng vội lao vào và về đích quá sớm. Nếu bạn có thể thành thạo nghệ thuật kích thích nàng một cách chậm rãi và ổn định, rất có thể nàng sẽ ở trên giường lâu hơn và thấy trải nghiệm đó thú vị và thỏa mãn hơn rất nhiều.

Để đưa nàng ‘lên đỉnh’ nhiều lần trong một đêm, hãy tận dụng hiểu biết của bạn về những vùng nhạy cảm trên cơ thể cô ấy. Hãy tiếp thu những phản hồi và những tín hiệu bằng lời nói của cô ấy. Ngoài ra, ngôn ngữ cơ thể của nàng sẽ cho bạn biết rằng bạn đang đi đúng hướng.

Một khi nàng được kích thích đầy đủ, việc quan hệ tình dục sẽ trở nên vui vẻ, thân mật và thỏa mãn hơn cho cả hai.

3. Có những cuộc trò chuyện nhỏ

Nhiều quý ông không thích trò chuyện, nhưng bạn không cần phải có những cuộc trò chuyện sâu sắc; chỉ cần nói chuyện phiếm hoặc thì thầm vào tai nhau. Giọng nói dịu dàng trong những khoảnh khắc như vậy là điều khiến tình dục trở nên gợi cảm và thân mật hơn rất nhiều.

Cách đưa nàng 'lên đỉnh' nhiều lần trong một đêm- Ảnh 2.

Trò chuyện giúp các cặp đôi gắn kết. (Ảnh minh họa)

4. Sử dụng chất bôi trơn nếu cần

Để đạt cực khoái nhiều lần, nàng phải cảm thấy thoải mái và thấy trải nghiệm đó là thú vị. Vùng âm đạo cực kỳ nhạy cảm, vì vậy nếu bạn định quan hệ không phải một hoặc hai lần mà là vài lần, hãy sử dụng chất bôi trơn nếu cần. Cơn đau nhức vùng âm đạo sẽ giảm bớt khoái cảm và có thể khiến việc giao hợp trở nên đau đớn đến mức cô ấy thậm chí không thể đạt được cực khoái dù chỉ một lần.

5. Thay đổi tư thế

Hãy sáng tạo ở đây. Nếu bạn thích tư thế truyền thống, đừng mặc định nàng cũng vậy. Thay vào đó, hãy thử những tư thế mới. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sự mới lạ và sự hứng thú, đồng thời cho phép nàng đạt cực khoái với sự phấn khích và thử nghiệm các tư thế ‘yêu’ mới.

6. Nghỉ ngơi một chút

Đừng rời khỏi giường! Nếu cả hai bạn đã đạt cực khoái và dự định tiếp tục quan hệ, hãy ở lại trên giường. Để phục hồi năng lượng, hãy ôm, âu yếm, hôn và nói chuyện. Hãy nhớ rằng, tình dục không chỉ là một hành động thể chất mà nó còn đòi hỏi mức độ gắn kết tình cảm. Khi bạn đã đạt đến cao trào, đừng chỉ quay lưng lại với nàng hoặc nằm ngửa; hãy nhìn sâu vào mắt nàng và bày tỏ tình cảm với nàng. Làm điều này và rất có thể bạn sẽ không cần phải nỗ lực quá nhiều để kích thích nàng lần sau.

7. Đừng quên sức mạnh của nụ hôn và vuốt ve

Những nụ hôn và những cái vuốt ve sẽ giúp bạn duy trì ham muốn ở mức cao nhất trong suốt thời gian ân ái. Hôn và vuốt ve nửa kia sẽ đảm bảo cả hai đều được kích thích đủ để bắt đầu quan hệ.

8. Để cô ấy dẫn dắt

Nếu bạn thực sự muốn cô ấy đạt được cực khoái nhiều hơn, thì đừng quyết định tất cả. Cho phép nàng dẫn dắt và kiểm soát nhịp điệu của mọi thứ. Điều này thực sự sẽ giúp nàng chủ động hơn và bạn sẽ thấy trải nghiệm này thỏa mãn hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng.

9. Khen ngợi nàng

Hãy khen ngợi nàng mỗi khi có thể. Khen ngợi khả năng và kỹ năng của nàng trên giường sẽ khiến cô ấy thích thú hơn và mong muốn duy trì hành động đó một cách mạnh mẽ và đam mê.

Ngọc Hân

Cùng chuyên mục

Khổ sở vì hàng xóm ‘tự sướng’ quá ồn

Thứ 5, 27/06/2024 23:57
Chuyện khó xử xảy ra khi một người phụ nữ phải "hứng chịu" những âm thanh ‘tự sướng’ từ căn hộ bên cạnh. Chuyên gia tư vấn cách xử lý tình huống dở khóc dở cười một cách tinh tế.

Nam giới tuổi thọ ngắn thường không có 3 "ấm" này trên cơ thể: Nếu bạn có đủ thì xin chúc mừng

Thứ 5, 27/06/2024 23:52
Nam giới không có đủ 3 ấm này thì rất có thể thận đang lâm nguy, tuổi thọ đang bị ăn mòn.

Ra mắt tablet Android mạnh mẽ nhất thế giới với chip Snapdragon 8 Gen 3, RAM 16GB, màn hình 144Hz, giá chưa tới 10 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 23:25
Đây là mẫu tablet đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm.

Xiaomi ra mắt smartwatch trẻ em: Hỗ trợ video call, định vị chuẩn xác, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 23:12
Một mẫu smartwatch trẻ em được trang bị nhiều tính năng hữu ích và mức giá rất hợp lý.

Ra mắt smartphone Snapdragon 8 Gen 3, RAM 24GB, pin 6.100mAh, giá từ 11.2 triệu đồng

Thứ 5, 27/06/2024 22:51
Một mẫu máy lý tưởng dành cho những người đòi hỏi cấu hình cao với mức chi phí hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Mbappe giải "cơn khát cháy họng" cho tuyển Pháp, để nhận về kết cục "không thể tin nổi"

Thứ 4, 26/06/2024 00:58
Mbappe cùng các đồng đội đã có một trận đấu "cực cháy" với tư thế cửa trên rõ rệt, song "người tính không bằng trời tính".

NSƯT là nam thần màn ảnh: Bán nhà cưới vợ, hôn nhân 25 năm mặn nồng, dồn hết tài sản về một mối cho vợ

Thứ 4, 26/06/2024 06:55
Sau 29 năm gắn bó, 25 năm kết hôn, Võ Hoài Nam và vợ có 4 người con, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Samsung xác nhận ngày ra mắt loạt sản phẩm mới: từ smartphone gập, nhẫn thông minh cho tới tai nghe không dây

Thứ 4, 26/06/2024 08:16
Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức tại Paris, Pháp.

Hà Nội: Người đàn ông chém bố và anh trai dã man, nạn nhân gục xuống đường trong đêm

Thứ 4, 26/06/2024 09:52
Đêm qua (25/6), tại Hà Nội, một người đàn ông đã cầm dao chém liên tiếp vào bố và anh trai khiến 1 người nguy kịch, một người bị thương nặng.

Xiaomi ra mắt điện thoại công chúa Disney, tích hợp "gương thần"

Thứ 4, 26/06/2024 11:09
Chiếc máy này có thiết kế cực kỳ độc đáo.
xe.nguoiduatin.vn