Căng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern

Thứ 6, 05/07/2024 12:24
Lời đáp trả ngắn gọn và dứt khoát này của mẹ Nine Naphat đã nhận được sự chú ý lớn của netizen.

Chiều ngày 4/7, nam diễn viên đình đám Thái Lan Nine Naphat mở họp báo và chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" cùng bạn gái ngọc nữ Baifern Pimchanok. Thông tin này đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" và rất nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp của cả hai. Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn, khi nói đến nguyên nhân chia tay bạn gái, Nine Nphat đã tự nhận lỗi về phía mình và cho biết bản thân chưa cân bằng được các mối quan hệ xung quanh.

Ngay lập tức, câu trả lời này đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng thực chất nguyên nhân chia tay có liên quan đến mối quan hệ giữa Baifern - Nine và mẹ anh - Á hậu Moo Pimpaka Siangsomboon. Không ít netizen cho rằng mẹ Moo là một trong những nguyên nhân chính khiến con trai "đứt gánh" giữa đường với bạn gái. Thậm chí, một số cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của mẹ Nine Naphat và để lại những bình luận chỉ trích bà. Ngay lập tức, bà đã lên tiếng đáp trả vô cùng dứt khoát và điều này nhanh chóng nhận được sự chú ý không nhỏ của netizen xứ chùa vàng.

Căng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern - Ảnh 2.

Sau thông báo chia tay của Nine - Baifern, rất nhiều người cho rằng mẹ đàng trai chính là nguyên nhân khiến cặp đôi "đường ai nấy đi". Vì vậy, không ít netizen đã tràn vào trang cá nhân để chỉ trích bà

Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích mẹ Moo giữa thông báo chia tay của Nine - Baifern. Bình luận này có nội dung như sau: "Mẹ có vui khi thấy hai người họ chia tay không? Tự mẹ cũng phải nghĩ được một phần là do mẹ đó. Lúc đầu mẹ cũng yêu quý Baifern lắm, nhưng khi họ thực sự bắt đầu hẹn hò thì lại thế này. Mọi người đều nhìn ra được. Yêu con thì nên để có chút cuộc sống riêng. Nine trưởng thành rồi và cậu ấy cũng muốn lập gia đình. Đừng đóng khung con mẹ trong hộp nữa".

Hay như một bình luận khác cho rằng: "Mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Mẹ nuôi lớn (Nine) là thật nhưng nuôi lớn về thân thể, còn chuyện tình cảm nên để cậu ấy tự quyết định. Hãy để Nine lựa chọn hạnh phúc của riêng mình. Trong tim cậu ấy không hề muốn chia tay đâu. Nhưng mẹ lại như thế này".

Trước hai lời bình luận trên của netizen, mẹ Nine Naphat đã đáp trả cực gắt bằng một bình luận ngắn gọn: "Đừng tưởng mình biết rõ, đợi mẹ lên tiếng". Nhiều người đã thả tim bình luận này của mẹ Moo và mong chờ bà sẽ chính thức lên tiếng về chuyện chia tay của con trai và Baifern trong thời gian tới. Tuy nhiên hiện tại, dường như bình luận này đã biến mất trên trang cá nhân của mẹ Moo.

Căng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern - Ảnh 3.

Mẹ Nine Naphat trả lời dưới bình luận chỉ trích của netizen bằng 1 câu nói ngắn gọn: "Đừng tưởng mình biết rõ, đợi mẹ lên tiếng". Tuy nhiên, bình luận này hiện không tìm thấy trên IG của bà

Trước đó, trong buổi họp báo vào chiều qua, Nine Naphat phủ nhận việc mẹ nam diễn viên là lý do khiến cặp đôi đường ai nấy đi. Anh cho hay: "Không cần đổ lỗi cho ai cả, là do bản thân tôi chưa xử lý ổn thỏa các mối quan hệ". Bên cạnh đó, khi được hỏi về vấn đề gia đình và mẹ Moo, Nine Naphat cho biết: "Như mọi người đã biết, mẹ tôi là một người mẹ đơn thân, mẹ rất giỏi và tôi đã sống với mẹ từ nhỏ. Giống như nhiều gia đình khác, có một số chuyện xảy ra trong gia đình tôi, có chuyện bản thân tôi xử lý được nhưng có những chuyện chưa thể giải quyết. Tôi xin không đề cập chi tiết vì đó là chuyện riêng tư của gia đình mình".

Đáng chú ý, việc Nine chia sẻ rằng bản thân gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa mối quan hệ với mẹ và bạn gái khiến nhiều người chú ý. Trên thực tế, đây là 2 mối quan hệ hoàn toàn riêng rẽ nhưng lại trở thành nguyên nhân khiến nam thần này trục trặc với bạn gái. Từ đây, người hâm mộ cũng nghi ngờ rằng mẹ của Nine muốn giữ con trai, không muốn con trai yêu ai hơn mình nên mới làm mình làm mẩy, bắt nam diễn viên chia tay Baifern. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của netizen, còn sự thật ra sao thì chỉ những người trong cuộc mới rõ.

Căng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern - Ảnh 4.

Dù Nine nhận lỗi về mình trong chuyện chia tay với Baifern, đồng thời lên tiếng phủ định nguyên nhân đến từ mẹ Moo nhưng...

Căng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern - Ảnh 5.

... netizen vẫn xôn xao và bàn tán không ngừng về nghi vấn "vì mẹ anh bắt chia tay" này

Nguồn: Teenee, Instagram

Xuân Minh

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ Bình Phước 19 lần chuyển khoản hơn 2 tỷ mới phát hiện bị lừa, lúc nhận ra tài khoản đã "mất trắng"!

Thứ 2, 08/07/2024 09:21
Sau 19 lần tham gia bình chọn, người phụ nữ đã đặt cọc 2,3 tỉ đồng cho những kẻ lừa đảo.

Vietcombank chính thức phản hồi việc không xác thực được giao dịch trực tuyến bằng Face ID

Thứ 2, 08/07/2024 09:16
Theo phản ánh của hàng loạt người dùng Vietcombank, ứng dụng của Ngân hàng gần đây không xác thực được giao dịch bằng Face ID.

Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối vì kém sắc, giờ là chị đại quyền lực được cả showbiz kính nể

Thứ 2, 08/07/2024 08:01
Nữ diễn viên này thời mới vào nghề bị hàng loạt đạo diễn, nhà sản xuất quay lưng vì một lý do.

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo!

Thứ 2, 08/07/2024 07:59
Với màn biểu diễn ấn tượng, Tiến Luật đã nhận về điểm số cao nhất trong nhóm Quý Ông Đa Tình - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Vũ nữ thoát y có vòng eo 42cm, 52 tuổi vẫn gây chấn động khi làm vedette cho show thời trang danh giá

Thứ 2, 08/07/2024 07:50
Mới đây, nữ hoàng Burlesque này đã có màn xuất hiện cực cuốn trong Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Angela Phương Trinh hiện ra sao sau ồn ào lộng ngôn?

Chủ nhật, 07/07/2024 06:59
Diễn viên Angela Phương Trinh từng bị chỉ trích vì đưa những thông tin sai lệch trên trang cá nhân.

Màn thả thính vô duyên trong show hẹn hò Đảo Thiên Đường khiến các cô gái "né vội", phải thốt lên: Dừng lại đi!

Chủ nhật, 07/07/2024 14:08
Anh chàng đang nhận về nhiều sự chú ý với loạt hành động tán tỉnh bị nhận xét "ố dề".

Nữ minh tinh Giày Thủy Tinh gặp biến chứng đáng sợ hậu "dao kéo"

Chủ nhật, 07/07/2024 19:52
Sao nữ Giày Thủy Tinh cũng vừa công khai hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo!

Thứ 2, 08/07/2024 07:59
Với màn biểu diễn ấn tượng, Tiến Luật đã nhận về điểm số cao nhất trong nhóm Quý Ông Đa Tình - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tiết lộ: Căng thẳng tột độ, một ngôi sao tuyển Anh sợ, không dám thực hiện cú đá luân lưu

Chủ nhật, 07/07/2024 07:09
Phải nhờ tới chiến thắng 5-3 trong loạt luân lưu căng như dây đàn, tuyển Anh mới vượt qua Thụy Sỹ để tiến vào bán kết Euro 2024.
xe.nguoiduatin.vn