Cao Thái Sơn nói gì khi bị Nathan Lee mua độc quyền nhiều hit cũ?

Chủ nhật, 30/06/2024 19:52
"Tôi bị mất chùm hit đó, bây giờ cũng chẳng sao cả" – Cao Thái Sơn chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Thử thật thách, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ về sự chuyển biến của mình sau khi bị Nathan Lee mua lại độc quyền nhiều hit cũ.

Anh nói: "Phải nhờ những nhân duyên như vậy tôi mới tìm lại chính mình, phát triển những quãng giọng mới. Tôi không còn là Cao Thái Sơn của ngày xưa nữa.

Cao Thái Sơn nói gì khi bị Nathan Lee mua độc quyền nhiều hit cũ?- Ảnh 1.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn của ngày xưa rất nhẹ nhàng, tình cảm chỉ hát Pop Ballad bình thường. Nhưng bây giờ, tôi phải phát triển Cao Thái Sơn mới hơn. Quãng giọng, giọng hát của tôi bây giờ hoàn toàn khác, đó là sự từng trải, phát triển khác hẳn, một Cao Thái Sơn hoàn toàn mới.

Giọng hát của tôi bây giờ có một cái gì đó khàn hơn, đặc trưng hơn. Tôi có thể xuống rất thấp và lên rất cao. Vạn vật xung quanh tôi còn thay đổi theo thời gian nữa là tôi, cũng phải thay đổi thì mới phù hợp với hiện tại.

Tôi bị mất chùm hit đó, bây giờ cũng chẳng sao cả. Tôi vẫn có những bài hát mới. Tôi phải nỗ lực hơn, phải lao động đúng nghĩa. Không thể dựa vào những cái của quá khứ để áp dụng cho hiện tại được.

Tôi phải cảm ơn cuộc đời vì đã cho tôi những lệ phí phải trả dù rất đắt. Tôi phải gặp những con người cho mình ngã xuống, đập mặt vài chục lần thì ngày hôm nay mới bước lên vị trí mới.

Cao Thái Sơn nói gì khi bị Nathan Lee mua độc quyền nhiều hit cũ?- Ảnh 3.

Đó chính là sự nỗ lực không ngừng, mỗi ngày phải học, phải thay đổi, rèn luyện. Hiện tại, tôi đang rất nghiêm túc trong nghề này, đó là sự cống hiến đúng nghĩa.

Trong những bản hit gần đây, tôi phát triển những quãng cực cao. Có thể mọi người đang chưa hiểu vì tôi để âm lượng hơi lớn. Nếu mọi người hiểu rồi, tôi sẽ cân bằng để sau này mọi người chỉ cần nghe là biết bài hát của Cao Thái Sơn".

Cao Thái Sơn thuộc thế hệ ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai Điểm Hẹn mùa đầu tiên nhưng lại chọn hát nhạc thị trường, không phải âm nhạc học thuật như nhiều ca sĩ khác. Về điều này, nam ca sĩ chia sẻ:

"Nhạc thị trường không có gì xấu. Nó giúp tôi và nhiều ca sĩ đi chặng đường dài, 20 năm rồi. Tôi vẫn còn ngồi đây, tạo được kinh tế vững vàng để dành tiền đầu tư các sản phẩm âm nhạc mới.

Đó là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Nếu ngày đó tôi đi theo những dòng nhạc khác, chưa chắc tôi đã có được ngày hôm nay".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Loạt nghệ sĩ Việt cưới vợ ở tuổi U50, U60, U70 nhưng cô nào cũng xinh xắn, hôn nhân viên mãn

Thứ 3, 02/07/2024 18:21
Tất cả những nghệ sĩ này đều cưới vợ ở tuổi xế chiều nhưng ai cũng có được vợ vừa trẻ đẹp vừa "đúng ý trung nhân" và có hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Làm lòng lợn ở nhà nhớ thêm bước này: Lòng sạch thơm, ăn giòn, không đắng, màu trắng bóc tự nhiên

Thứ 3, 02/07/2024 18:16
Lòng lợn là món khoái khẩu của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách tự làm thế nào cho sạch, cho ngon.

Bắt nữ Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Hà Giang

Thứ 3, 02/07/2024 17:55
Nữ Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Hà Giang bị bắt do liên quan tới vụ án xảy ra tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang.

Xác định được danh tính nam thanh niên bỏ lại ô tô, nhảy xuống sông Hồng tự tử

Thứ 3, 02/07/2024 17:49
Chính quyền địa phương cho biết công an đã bước đầu xác định được danh tính người đàn ông nhảy xuống sông Hồng.

Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km

Thứ 3, 02/07/2024 17:38
"Tôi là người rất yêu thích trẻ con. Các con là mầm non của đất nước vì thế tôi luôn muốn mình sẽ đóng góp công sức trong việc dạy học cho các bé...", á hậu Nguyễn Thị Hồi nói.
     
Nổi bật trong ngày

Viện nghiên cứu Nhật Bản lần đầu phát hiện khả năng "đánh lừa" con người của muỗi: Tự biết khi nào cần dừng hút máu để không bị vật chủ nhận ra

Thứ 2, 01/07/2024 13:41
Có thể bạn chưa biết, muỗi có khả năng "tung hỏa mù" đối với vật chủ để trốn thoát kịp thời.

Dòng suối ở miền Bắc được ví là ''trái tim xanh'' giữa núi rừng: Nước màu xanh ngọc nhìn được tới đáy, giới trẻ ùn ùn kéo đến check-in

Thứ 2, 01/07/2024 15:13
Suối Lê Nin đang thu hút nhiều người trẻ đến check-in vì sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như tiên cảnh.

Tập đoàn Lotte muốn đầu tư thêm nhiều dự án quy mô lớn tại Việt Nam

Thứ 2, 01/07/2024 16:21
Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.

Bố mẹ nên đưa con đến ngay trụ sở công an làm điều này nếu không muốn cầm theo giấy khai sinh đi khắp nơi

Thứ 2, 01/07/2024 18:11
Sau khi làm Thẻ căn cước, trẻ em sẽ được sử dụng thay cho giấy khai sinh, bảo hiểm y tế... mà không phải xuất trình nhiều loại giấy tờ.

Xe chở khách đi du lịch lao xuống vực, 22 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn

Thứ 2, 01/07/2024 19:33
Chiếc xe khách lưu thông qua khu vực đèo Cùi Chỏ thuộc xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong bất ngờ lao xuống vực khiến nhiều người bị thương.
xe.nguoiduatin.vn