Cát Phượng bị người lạ nhắn tin mượn 100 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 11:22
Sao nữ cho biết hiện tại cuộc sống của cô khó khăn, xin mọi người ngừng nhắn tin vay mượn tiền.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải bài viết xin mọi người ngừng nhắn tin vay mượn tiền hay kêu gọi ủng hộ, vì hoàn cảnh hiện tại của cô cũng rất khó khăn, không còn dư giả như trước. Hơn nữa, cô phải chăm lo cho con và mẹ già đau ốm.

“Tôi không giàu, không nhiều tiền như mọi người nghĩ. Một ngày tôi nhận không biết bao nhiêu tin nhắn xin tiền, xin cứu giúp. 10, 20 năm trước tôi đi diễn nhiều, nhiều tiền, cứu giúp rất nhiều. Nhưng sau dịch, tôi thực sự khó khăn, mẹ già cũng đau bệnh. Nếu có cứu cho phép tôi cứu cha mẹ trước, còn con của tôi nữa”, Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng bị người lạ nhắn tin mượn 100 triệu đồng- Ảnh 1.

Cát Phượng cho hay cô rất buồn trước những tin nhắn vay mượn tiền hay kêu gọi ủng hộ.

Nữ diễn viên cũng lo ngại tình trạng giả mạo để lừa đảo, nếu cho tiền không đúng người cũng chính là tiếp tay cho những hành động sai trái. Thậm chí, có những ngày, cô nhận được tin nhắn mượn 100 triệu để trả nợ cho xã hội đen.

“Trên mạng xã hội đâu biết đâu là thật là giả, có người vui lắm, nhắn tin mượn tôi 100 triệu đồng để trả nợ xã hội đen nữa. Tôi cũng khó khăn lắm nên đừng xin tiền tôi nữa. Những lúc không còn khả năng giúp, tôi rất áy náy và khó chịu trong lòng”, cô viết.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ lên tiếng trên trang cá nhân khi có nhiều người nhắn tin xin tiền. Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên, MC Quyền Linh, diễn viên Khả Như,... cũng rơi vào tình huống tương tự. Nhiều nghệ sĩ vẫn sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện nếu gặp trường hợp khó khăn thật sự. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự ái ngại về tính chính xác của thông tin. Ngày nay, những trường hợp giả mạo, cố tình bịa chuyện để xin tiền không hiếm. Thế nên, trước khi giúp đỡ bất kỳ hoàn cảnh nào, nhiều người thường đến xác minh tận nơi, đảm bảo không giúp đỡ nhầm người. Bên cạnh đó, cũng phải tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân để có sự hỗ trợ phù hợp.

Cát Phượng bị người lạ nhắn tin mượn 100 triệu đồng- Ảnh 2.

Trước đó, Cát Phượng nổi tiếng là nghệ sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện.

Sở dĩ không phải tự nhiên mà có nhiều người nhắn tin mong muốn được Cát Phượng giúp đỡ, bởicô nổi tiếng là nghệ sĩ có nhiều hoạt động từ thiện. Trong suốt gần 30 năm làm nghệ thuật, có những giai đoạn sao nữ dùng hết cát-xê, tiền dành dụm được để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Cô chia sẻ: “Tụ điểm nào cũng kêu diễn, mà tôi từ chối thì không được. Có lúc muốn nghỉ, tôi phải xin trước 10 ngày mới được. Thu nhập lúc đó cũng rất nhiều, riêng tôi đi diễn 3 đêm là mua được căn nhà. Nhưng tôi không mua. Diễn xong thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn là tôi lấy tiền cho”. Thậm chí, có những giai đoạn tiền làm dư hàng tháng cô đều tìm đến những địa chỉ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ họ. Trong đại dịch Covid19 hay mùa mưa lũ ở miền Trung, Cát Phượng cũng tự bỏ tiền túi hoặc kêu gọi ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn. Tấm lòng của sao nữ được nhiều khán giả ghi nhận, ủng hộ. Con trai của cô cũng nhiều lần theo mẹ làm từ thiện.

Ngoài ra, Cát Phương cũng từng chia sẻ cô giúp đỡ nhiều người nhưng luôn đích thân đến tận nơi để xác minh, tránh giúp nhầm người.

Cát Phượng bị người lạ nhắn tin mượn 100 triệu đồng- Ảnh 3.
Cát Phượng bị người lạ nhắn tin mượn 100 triệu đồng- Ảnh 4.

Hiện tại, cô vẫn đi diễn, tham gia nhiều chương trình khác nhau.

Hiện tại, Cát Phượng vẫn miệt mài với hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh là diễn viên kịch nói, cô còn làm đạo diễn, tổ chức sản xuất show. Nghệ sĩ cũng phụ trách công tác giảng dạy các diễn viên trẻ tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh. Thỉnh thoảng cô cũng bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, trước đó có một quãng thời gian Cát Phượng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau biến cố tình cảm, vì “chai sạn” cảm xúc. Sau này, khi bình thường trở lại, cô mới tiếp tục đi diễn. Nữ diễn viên khẳng định cuộc sống của mình ổn định, thu nhập đủ để lo cho bản thân và con trai. Tuy nhiên, cô không còn dư tiền như trước đây.

Cát Phượng (sinh năm 1970, tại Bạc Liêu) được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Đất Phương Nam, Tướng cướp Bạch Hải Đường, Mưa đầu mùa, Tỷ phú chăn vịt,... Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Về đời tư, Cát Phượng từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ với diễn viênThái Hòa và có một con chung. Con trai cô hiện đang học ngành Đồ họa tại một trường đại học trong TP.HCM. Sau đổ vỡ, sao nữ có mối tình kéo dài 12 năm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Song, cẩ hai đã “đường ai nấy đi” vào năm 2021.

Vào giữa năm 2023, nữ diễn viên công khai hẹn hò người mới. Cô chia sẻ "8 tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đã nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi còn ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian trò chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau". Cô cho hay bạn trai không làm trong ngành giải trí và chưa muốn công khai danh tính ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: Tổng hợp, FBNV.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Người dân tích trữ cho bão Yagi: Vì sao 2 loại rau củ giàu dinh dưỡng này bị ‘bỏ rơi’?

Chủ nhật, 08/09/2024 06:45
Hình ảnh 2 loại rau củ tại siêu thị bị "ngó lơ"trong khi các mặt hàng khác gần như “cháy hàng” không chỉ gây thắc mắc cho cộng đồng mạng mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về tâm lý tiêu dùng và quan niệm ăn uống của người Việt trong những ngày thiên tai.

Chồng nạn nhân bị cây đè tử vong ở Hà Nội: "Tôi dặn vợ nếu mưa to quá thì mai hãy về"

Thứ 7, 07/09/2024 22:03
Khi được báo vợ và em trai gặp tai nạn, anh Linh vẫn mong là có sự nhầm lẫn. Nhưng khi tới bệnh viện, người chồng đau xót nhận tin vợ đã không qua khỏi.

Mang "bụng bia" vào sân, Rooney vẫn trình diễn tuyệt kỹ khiến các đàn em tại MU phải ngước nhìn

Thứ 7, 07/09/2024 21:54
Dù đã giải nghệ khá lâu, Rooney vẫn giữ được phẩm chất kỹ thuật đặc biệt.

Khi có gió to nên đóng hay mở cửa kính: Rất nhiều người đang hiểu sai

Thứ 7, 07/09/2024 21:34
Xử lý đúng sẽ giúp hạn chế được thiệt hại về tài sản trong nhà vào những ngày mưa bão đi kèm gió lớn.

Tìm ra mối liên hệ bất ngờ giữa tính cách và tuổi thọ: Người hướng nội hay hướng ngoại, ai có khả năng sống thọ hơn?

Thứ 7, 07/09/2024 21:00
Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa tính cách và tuổi thọ, cho thấy phần lớn người sống thọ đều mang nhiều đặc điểm như lạc quan, cởi mở, thích kết nối mối quan hệ xã hội…
     
Nổi bật trong ngày

Game thủ Việt đua nhau mua Black Myth: Wukong "offline" với mức giá... siêu rẻ

Thứ 7, 07/09/2024 10:10
Rất nhiều người đang lựa chọn sử dụng Black Myth: Wukong phiên bản "offline" với mức giá rất phải chăng này.

140 triệu người xem "kính chiếu yêu" bóc Triệu Lộ Tư "dao kéo", Lưu Diệc Phi lão hoá ở sự kiện xa xỉ

Thứ 7, 07/09/2024 14:55
Không hẹn mà gặp, cả Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đều bị "kính chiếu yêu" cam thường hé lộ nhan sắc thật khác với ảnh tự đăng.

VFF từng phải hoãn trận Việt Nam – Thái Lan vì trận mưa lụt lịch sử 16 năm trước

Thứ 7, 07/09/2024 20:55
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 1/11/2008. Tuy nhiên do ảnh hưởng của mưa lớn và ngập lụt, VFF phải lùi lịch lại đến 2 tuần sau.

Cấm 100.000 tài khoản hack cheat mỗi tháng, bom tấn một thời vẫn bị tàn phá nặng nề, sắp sụp đổ "nối gót" PUBG

Thứ 7, 07/09/2024 10:20
Sau PUBG, lại chuẩn bị có thêm một tựa game sinh tồn nữa bị tàn phá nặng nề bởi vấn nạn hack cheat.

Thịt, rau để được trong tủ lạnh bao lâu? Nhiều người mua về tích trữ nhưng không hề biết

Thứ 7, 07/09/2024 15:10
Thực tế việc tích trữ quá nhiều, quá lâu lượng rau, thịt trong tủ lạnh không hề tốt như một số người vẫn nghĩ.
xe.nguoiduatin.vn