CEO Bkav kêu gọi vốn từ Bfans với lãi suất “khủng”

CEO Bkav kêu gọi vốn từ Bfans với lãi suất “khủng”

Thứ 4, 16/11/2022 18:47
Theo kêu gọi của CEO Nguyễn Tử Quảng, chỉ cần chi ra số tiền tối thiểu 100 triệu đồng góp vốn vào Bkav, Bfans có thể nhận được số tiền hơn gấp đôi sau 3 năm.

Đây là mức “lãi” dựa trên thông tin vừa được CEO Bkav, Nguyễn Tử Quảng, trong bài đăng trên nhóm Bphone Fans Club (BFC) của Facebook. Nội dung bài đăng là lời kêu gọi của ông Quảng nhằm vào cộng đồng người hâm mộ điện thoại Bphone nhằm mở rộng hoạt động của tập đoàn, và điều này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo thành viên.

nguyen tu quang
Lời kêu gọi góp vốn của CEO BKAV khiến cộng đồng đam mê công nghệ xôn xao.

Theo bài đăng, ông Quảng cho biết tập đoàn Bkav sẽ tiến hành tách các mảng sản phẩm mới từ Bphone ra thành những công ty hoạt động độc lập, gồm camera AI View và dịch vụ phần cứng BHS (Bkav Hardware Solution). Để phục vụ mục tiêu phát triển mới, Bkav cần bổ sung thêm vốn với cam kết lãi suất 10%/năm và trả lãi trước ngày 10 của mỗi tháng.

Yêu cầu mà ông Quảng đặt ra đối với “nhà đầu tư” muốn đăng ký là số tiền góp tối thiểu 100 triệu đồng, đồng thời phải là thành viên của BFC trong thời gian tối thiểu 1 năm. Theo ông Quảng, đây là hình thức gọi vốn mở rộng của chương trình “Bổ sung vốn ưu đãi dành cho nhân viên” mà Bkav đang áp dụng cho các nhân viên tập đoàn.

21

Trong thông báo, ông Quảng nhấn mạnh rằng các nhà đầu tư tham gia vào chương trình sẽ được hưởng quyền lợi ưu đãi. Cụ thể sau 3 năm, người tham gia sẽ nhận lại được tiền gốc, cùng khoản tiền mặt bằng với số tiền gốc, đó là chưa kể đến số tiền lãi đã được trả hàng tháng.

Theo tính toán của ông Quảng, sau 3 năm, nhà đầu tư sẽ nhận được quyền lợi ưu đãi bao gồm tiền gốc và nhận thêm tiền mặt bằng số tiền gốc.

Với mức lãi cao như vậy, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và đặt ra câu hỏi về tính xác thực của thông tin. Và trong phản hồi của đại diện truyền thông Bkav, người này xác nhận lời kêu gọi đầu tư mà ông Nguyễn Tử Quảng đăng tải trong nhóm BFC là chính xác.

Cuối cùng, vị CEO Bkav cũng cho biết sẽ tổ chức hai buổi trao đổi trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM để những người quan tâm có thể tìm hiểu kỹ hơn về chương trình, mặc dù địa điểm và thời gian tổ chức chưa được xác nhận.

Thái An

Cùng chuyên mục

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Theo Báo Công Thương ghi nhận, hiện nay có nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.

OPPO A60 trình làng, gây kinh ngạc bởi khả năng 'cảm ứng kháng nước' xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 13:00
OPPO A60 vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc trẻ trung xanh và đen tím, khả năng kháng nước và bụi IP54 gây kinh ngạc.

Các trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ CCCD từ 1/7

Thứ 6, 26/04/2024 07:20
Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân. Theo đó, nhiều quy định mới liên quan đến quy trình cấp, cấp đổi thẻ căn cước cũng sẽ chính thức được áp dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.
xe.nguoiduatin.vn