Cháu đích tôn của "Vua sòng bạc" Macau: Thái tử "hàng thật", 4 tuổi gây chú ý khi chiếm vị trí đặc biệt trong cuộc đua giành tài sản nghìn tỷ

Thứ 5, 04/04/2024 18:57
Hà Quảng Sân có mẹ là siêu mẫu quốc tế, bố là thiên tài toán học, ông bà nội đều tỷ phú giàu có nổi tiếng nên từ khi sinh ra đã cậu bé đã được gọi "người kế vị tương lai".

Ông "trùm sòng bài" Macau Hà Hồng Sân là một trong những người giàu nhất Châu Á trong nhiều thập kỷ. Tài sản cá nhân ông ước tính lên tới 6,4 tỷ USD khi ông nghỉ hưu vào năm 2018.

Hà Hồng Sân có rất nhiều người con nhưng khi qua đời ở tuổi 98, ông chỉ có một cháu trai duy nhất. Đó là quý tử nhà cậu con trai thứ tư Hà Du Quân và vợ siêu mẫu Hề Mộng Giao.

Cháu đích tôn của

Đứa trẻ "đi lùi mới tới vạch đích"

Ngay khi vừa chào đời, Hà Quảng Sân đã trở nên nổi tiếng khắp giới con nhà giàu với biệt danh "cháu trai lớn của vua cờ bạc".

Bố mẹ của cậu bé là Hà Du Quân và Hề Mộng Dao quen nhau vào năm 2018 trong một show hẹn hò. Đến năm 2019 cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đã đăng ký kết hôn.

Cháu đích tôn của

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao

Hề Mộng Dao là siêu mẫu nổi tiếng. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret. Cô sở hữu chiều cao khủng là 1m78, cùng gương mặt sắc sảo, đầy cá tính.

Còn Hà Du Quân nổi tiếng đa tài, không chỉ là phú nhị đại giàu có, con trai của "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân mà còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì thành tích học tập, tài năng và ngoại hình điển trai. Tỷ phú Hà Hồng Sân coi con trai Hà Du Quân là niềm tự hào cả đời của mình.

Vậy nên, khi con trai của anh ra đời ông đã đích thân đặt tên cho cháu, có tên đệm đồng nghĩa với tên của mình. Cậu bé Hà Quảng Sân ra đời đã giúp "ông trùm sòng bạc" thực hiện ước mơ có cháu trai trước khi qua đời.

photo-1712221215554

photo-1712221363432

Cậu bé được nhận xét là rất giống bố ngày nhỏ

Cuộc đời của tỷ phú Hà Hồng Sân có tất cả bốn người vợ và 17 người con gồm cả trai và gái. Trong đó, ông có tất cả 6 người con trai. Hà Hồng Sân có rất nhiều cháu, nhưng Hà Quảng Sân là người nổi tiếng nhất. Cậu bé vừa là cháu đích tôn cũng là cháu trai duy nhất nên chiếm vị trí đặc biệt biệt trong cuộc chiến giành quyền thừa kế.

Chia sẻ với truyền thông, Hà Du Quân nói rằng tất cả tài sản đều được phân chia theo di chúc và con trai của anh không phải công cụ để tranh giành gia sản.

Người "kế vị" tương lai

Và mặc dù tài sản của vua sòng bài đã được chia nhưng điều này không ảnh hưởng đến địa vị của cậu bé trong gia đình. Hà Quảng Sân là thế hệ thứ 3 cực kỳ giàu có được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất với đầy đủ các đặc quyền.

Bà nội của Hà Quảng Sân là Lương An Kỳ sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục tỷ, có đủ khả năng đảm bảo sự giàu có và vị trí người thừa kế cho cậu bé trong tương lai.

Cháu đích tôn của

Hà Quảng Sân sở hữu ngoại hình xuất chúng, và thừa hưởng những gen tốt từ bố mẹ. So với những đứa trẻ cùng tuổi, Hà Quảng Sân được đánh giá là có dáng người cao ráo, di truyền từ người mẹ siêu mẫu của mình.

Ngoại hình sáng và dáng người như vậy khiến cậu bé trở nên nổi bật giữa đám đông, đồng thời cũng giúp cậu bé tăng tiềm năng phát triển trong tương lai.

Cháu đích tôn của

Cậu bé Hà Quảng Sân bên người bố điển trai

Lưu Ly

Cùng chuyên mục

Hàng loạt các sự cố bảo mật của VNDirect, PVOil, VNPOST cảnh báo việc đánh cắp và lộ lọt thông tin dữ liệu cá nhân: Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?

Thứ 7, 27/07/2024 07:22
Tình trạng mua bán dữ liệu cá nhân đang diễn ra phức tạp ở khắp nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thực tế đó đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp phải chú trọng, tăng cường bảo đảm an toàn thông tin phía người dùng hệ thống.

Là ô tô tiết kiệm điện nhất Việt Nam, VinFast VF 3 đi 100km tốn kém ra sao so với xe máy?

Thứ 7, 27/07/2024 07:19
VinFast VF 3 chỉ tiêu tốn 83,3 Wh cho mỗi kilomet di chuyển. Xét về chi phí, liệu có rẻ hơn so với xe máy?

"Nam thần màn ảnh” U60 ở nhà tranh vách lá, làm clip nấu ăn hút triệu view, phong độ hơn tuổi

Thứ 7, 27/07/2024 07:16
Tài tử bỏ phố về quê, sống trong khu vườn 6.000m2, vui thú cuộc sống nấu ăn, làm vườn.

Vừa lái ôtô qua cầu, tài xế đã tái mặt vội tìm cách thoát khỏi xe: Cảnh tượng sau đó khiến ai cũng hãi hùng

Thứ 7, 27/07/2024 07:15
Mưa lớn ngập cầu, tài xế vẫn quyết lái xe qua, vừa nhấn ga thì giây sau thảm họa kinh hoàng ập đến.

Việt Nam sắp làm tuyến đường sắt 6,3 tỷ USD, dài 554km xuyên biên giới tới thủ đô nước láng giềng?

Thứ 7, 27/07/2024 07:14
Thủ tướng Chỉnh phủ Phạm Minh Chính mới đây đã yêu cầu nghiên cứu, sớm triển khai tuyến đường sắt nối Việt Nam với thủ đô của nước láng giềng ASEAN.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn