Chiếc điện thoại hỏng huỷ hoại cuộc tình của siêu mẫu hàng đầu và nam diễn viên đàn em kém 3 tuổi

Chiếc điện thoại hỏng huỷ hoại cuộc tình của siêu mẫu hàng đầu và nam diễn viên đàn em kém 3 tuổi

Thứ 2, 16/09/2024 17:02
Sau khi đi sửa điện thoại, siêu mẫu này đã bị phát tán ảnh thân mật với 1 nam diễn viên hàng đầu showbiz.

Tại showbiz Hoa ngữ, nếu phải chọn ra 1 cuộc tình có cái kết day dứt và bi kịch nhất, công chúng sẽ nhớ ngay đến Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh. Mối quan hệ tình cảm của cặp sao được ví như bộ phim dài tập với nhiều cung bậc cảm xúc nhất trong giới nghệ sĩ.

Sở hữu nhan sắc hàng đầu, vị thế hàng đầu và tài năng cũng top đầu showbiz, những tưởng họ sẽ được ủng hộ khi đến với nhau. Vậy nhưng suốt hành trình 17 năm bên nhau, cuộc tình thế kỷ của họ nhiều lần gây chấn động dư luận. Đáng tiếc, cặp sao chỉ có duyên gặp gỡ thành tình nhân chứ không có duyên thành vợ chồng.

fotojet 2024 09 16t142636633
Cuộc tình 17 năm của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc có cái kết buồn.

Cuộc tình thế kỷ của showbiz Đài Loan (Trung Quốc)

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc lần đầu gặp gỡ vào năm 2001. Thời điểm này, Lâm Chí Linh chỉ mới là người mẫu có chút tên tuổi ở giới giải trí Đài Loan (Trung Quốc), còn Ngôn Thừa Húc đang thử sức với vai trò diễn viên trong Vườn Sao Băng. Không lâu sau, Lâm Chí Linh vươn lên hàng siêu mẫu hạng A, trở thành mỹ nhân được khao khát nhất xứ Đài. Không kém cạnh "bạn gái tin đồn", Ngôn Thừa Húc cũng chạm đến ngưỡng đỉnh cao danh tiếng sau vai diễn Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng, trở thành mỹ nam hot nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ Trung vào thời điểm đó.

Năm 2003, hình ảnh Ngôn Thừa Húc ra vào khu chung cư của Lâm Chí Linh phủ đầy trang nhất của nhiều tờ báo giải trí. Tuy nhiên, cặp sao bác bỏ thông tin hẹn hò. Lâm Chí Linh cho biết Ngôn Thừa Húc gặp gỡ cô để học tiếng Anh. Trong khi đó, thành viên của F4 xứ Đài chia sẻ anh xem Lâm Chí Linh là đàn chị thân thiết trong nghề. Ngôn Thừa Húc còn khẳng định Lâm Chí Linh là hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà anh không bao giờ dám yêu. Sau nghi vấn tình ái, công chúng không còn nhìn thấy họ xuất hiện cùng nhau.

cwogfynshiq8619570
Lần hiếm hoi Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh bị bắt gặp bên nhau trong giai đoạn mới hẹn hò.

Mãi đến năm 2005, khi Lâm Chí Linh bị tai nạn ngã ngựa nghiêm trọng trong lúc quay quảng cáo ở Trung Quốc đại lục, công chúng mới lần nữa nhìn thấy Ngôn Thừa Húc vội vã đến bệnh viện thăm "bạn gái tin đồn". Trong cuốn tự truyện ra mắt sau này của mình, Ngôn Thừa Húc tâm sự anh rất muốn lao đến với bạn gái ngay khi biết tin cô gặp tai nạn nhưng không dám do bị truyền thông đeo bám. Rất lâu sau đó, nam diễn viên mới dám đến thăm Lâm Chí Linh.

Không lâu sau khi Lâm Chí Linh ra viện, cô đi sửa chiếc thoại hỏng và bị phát tán hình ảnh thân mật bên Ngôn Thừa Húc. Hình ảnh siêu mẫu hàng đầu mặc áo choàng âu yếm tài tử Vườn Sao Băng trở thành bằng chứng cho thấy họ thực sự là một đôi. Thông tin hẹn hò và việc loạt ảnh riêng tư của cặp sao bị lộ gây chấn động dư luận Trung Quốc vào thời điểm đó.

Đáng tiếc, Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc đều không thể vượt qua sự soi mói của công chúng lẫn truyền thông để công khai mối quan hệ. Cuối cùng, họ lựa chọn chia tay. Theo nguồn tin trong giới, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã quyết định yêu nhau trong bí mật hơn 4 năm cũng vì không dám đối mặt với dư luận. Tuy nhiên, cuộc tình của họ đã bị phá nát bởi hành động phát tán ảnh thân mật của nhân viên sửa chữa điện thoại.

cljdfynshiq8619457
Ngôn Thừa Húc đến thăm Lâm Chí Linh sau khi siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài gặp tai nạn trên trường quay.
fiqfynstfh6907091
Không lâu sau, cặp đôi lộ ảnh riêng tư khi Lâm Chí Linh mang chiếc điện thoại bị hỏng đi sửa chữa.

Hậu chia tay Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc đau khổ tột độ, luôn khóc khi chia sẻ về chuyện cũ. Năm 2018, anh nghẹn ngào giãi bày về cuộc tình không thành của mình trong đêm nhạc ở Nhật Bản: "Tôi rất yêu 1 người. Đã nhiều năm trôi qua, tình yêu của tôi đối với người đó chưa bao giờ biến mất. Tôi rất muốn gặp 1 người nhưng người đó đã ra đi, không cách nào gặp lại". Năm 2012, trong đêm nhạc của F4, Ngôn Thừa Húc hát Có được hay không dành tặng 1 người con gái không có mặt dưới khán đài.

Bản thân Lâm Chí Linh cũng trăn trở về mối tình với Ngôn Thừa Húc. Cô cho biết đã dành trọn tuổi xuân và sự chân thành để yêu 1 người. Thậm chí mẹ Lâm Chí Linh còn từng lên truyền thông trách móc Ngôn Thừa Húc khơi gợi tình cảm đã ngủ yên và chỉ trích anh là rào cảm trên con đường tìm đến hôn nhân của con gái bà. 

Sau khoảng thời gian chơi trò "mèo vờn chuột", năm 2017, cặp đôi được gọi là "công chúa, vương tử của showbiz Đài" bị bắt gặp hẹn hò tại Malaysia. Họ ở chung khách sạn và đi tập gym cùng nhau. Theo nguồn tin trong giới, cặp sao đã bí mật đính hôn ở Bali (Indonesia) và đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Vụ tái hợp sau 12 năm chia tay của Lâm Chí Linh tạo được hiệu ứng tích cực chưa từng có. Họ được xem là minh chứng cho câu nói "chân tình sẽ lại tìm thấy nhau". Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn gọi đây là vụ tái hợp thế kỷ ở ngành giải trí, với sức ảnh hưởng không thua kém Tạ Đình Phong và Vương Phi.

tjigfynshev5677537
Ngôn Thừa Húc cùng Lâm Chí Linh hẹn hò ở Malaysia. Hình ảnh này đánh dấu cuộc tái hợp thế kỷ của cặp sao hành đầu Cbiz.

Những tưởng showbiz Hoa ngữ sắp có 1 hôn lễ thế kỷ nối tiếp Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, song chuyện đó đã không bao giờ xảy ra. Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc 1 lần nữa chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Trên mạng xã hội, khán giả không khỏi cảm thương cho Lâm Chí Linh khi cô đã hơn 40 tuổi và cả thanh xuân để quyến luyến thành viên nhóm F4, nhưng vẫn không thể về chung nhà với nhau.

Lâm Chí Linh buông tay Ngôn Thừa Húc để đi lấy chồng

Năm 2019, Lâm Chí Linh thông báo kết hôn với nam ca sĩ người Nhật Bản Akira. Nguồn tin trong giới cho biết Ngôn Thừa Húc đã choáng nặng khi hay tin người tình lâu năm của mình cưới chồng. Với Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Linh có 1 vị trí quan trọng trong lòng anh. Dù là người đề nghị chia tay, nam diễn viên luôn quan tâm đến tình cũ và vẫn luôn hy vọng họ có có thể trở về bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi với Ngôn Thừa Húc, cũng không có bất kỳ thông tin nào về việc Lâm Chí Linh đã có người mới. Do đó, việc Lâm Chí Linh đột ngột cưới chồng là cú sốc lớn với Ngôn Thừa Húc. Anh vô cùng khó khăn để nói câu chúc phúc dành cho bạn gái cũ.

qiwdnsvjucabhh4oufqsdn2r6ja9lfn
Lâm Chí Linh lên xe hoa với ca sĩ Akira vào năm 2019. Việc tình cũ cưới đột ngột là cú sốc lớn với Ngôn Thừa Húc.

Về phía Lâm Chí Linh, khi được hỏi về Ngôn Thừa Húc sau thông báo sắp lên xe hoa, cô dứt khoát cho biết "đã quên". Theo nguồn tin trong giới, siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài không còn hy vọng gì vào tài tử 7X sau khi họ đổ vỡ lần 2. Lâm Chí Linh cũng không muốn cho Ngôn Thừa Húc thêm 1 cơ hội nào khác. Những năm yêu nam diễn viên, người đẹp này chưa bao giờ có cảm giác an toàn. Ngôn Thừa Húc luôn muốn dựa dẫm, được bạn gái chăm sóc nhưng lại không làm điều này cho đối phương. Suốt nhiều năm bên nhau, nam diễn viên luôn ậm ờ, không có bất kỳ cam kết hôn nhân nào cho Lâm Chí Linh dù tuổi tác của cô ngày càng lớn. 

Do đó, Lâm Chí Linh đã tìm hiểu và đi đến kết hôn với Akira. Nam ca sĩ này không màng khoảng cách địa lý, chênh lệch múi giờ để động viên, hỗ trợ người đẹp xứ Đài trong suốt thời gian mẹ cô lâm bệnh nặng. Tình cảm của Akira đã chinh phục được Lâm Chí Linh, giúp cô quên đi Ngôn Thừa Húc.

fotojet 2024 09 16t1435348101
Ngôn Thừa Húc không chăm sóc, hứa hẹn cưới Lâm Chí Linh dù họ ở bên nhau nhiều năm. Do đó, siêu mẫu quyết định tìm hiểu và đi đến hôn nhân với người yêu cô hơn.

Hiện tại, Lâm Chí Linh có tổ ấm hạnh phúc bên ca sĩ người Nhật Bản và con trai đầu lòng. Trong khi đó, Ngôn Thừa Húc vẫn lẻ bóng. Sau khi Lâm Chí Linh cưới, nam diễn viên từng tái hợp với nữ diễn viên Trương Hi Ân. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi cũng chẳng kéo dài lâu. Trước đó, vì vấn vương Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc từng bỏ rơi Trương Hi Ân để quay lại bên người cũ.

lamchilinh
Lâm Chí Linh có tổ ấm hạnh phúc, êm đềm với ông xã Nhật Bản.
fotojet 2024 09 16t143830101
Trong khi Ngôn Thừa Húc vẫn độc thân ở tuổi 47.

Nguồn: Sina, Sohu

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc

Thứ 5, 19/09/2024 06:00
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.

Nhặt được phong bì ghi "ủng hộ bão lụt 20 triệu", người đàn ông nộp cho công an, mở ra thì ngỡ ngàng

Thứ 4, 18/09/2024 21:35
Chiếc phong bì được dán kín, bên trong có ruột khiến anh Quang không dám mở ra.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ Việt ở nhà thuê, đi xe ôm, ăn chay trường, bạn gái vô cùng nóng bỏng

Thứ 4, 18/09/2024 21:20
Sau nhiều năm sống như một cư sĩ, ăn chay trường, mới đây nam ca sĩ Việt công khai bạn gái mới vô cùng nóng bỏng.

Táo đỏ Hằng Du Mục lại dính tin đồn, cô liền tuyên bố ngay điều này trên livestream

Thứ 4, 18/09/2024 21:06
Liên tiếp có những tin đồn về sản phẩm táo đỏ Hằng Du Mục khiến người dùng hoang mang còn "chính chủ" phải lên tiếng.

Từ đêm nay, nhiều nơi có mưa to đến rất to

Thứ 4, 18/09/2024 21:03
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to.
     
Nổi bật trong ngày

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross

Thứ 4, 18/09/2024 06:37
Sau nhiều thời gian bị trì hoãn, Haval Jolion được đại lý thông báo sẽ sớm ra mắt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Ninh Thuận: Bắt tạm giam 2 đối tượng hiếp dâm bạn nhậu

Thứ 4, 18/09/2024 11:14
Đối tượng Tống Chường (17 tuổi) và Huỳnh Văn Lâm (21 tuổi) bị bắt tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm.

T1 gặp drama trước thềm CKTG 2024, nguyên nhân lại là Riot

Thứ 4, 18/09/2024 15:30
T1 gặp đôi chút rắc rối sau khi giành vé dự CKTG 2024 và nguồn cơn hóa ra lại là do Riot.

Mất vợ và 3 con trong trận lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ, người đàn ông vẫn đóng góp 10 triệu đồng để chia sẻ với đồng bào

Thứ 4, 18/09/2024 16:14
Dù mất cả gia đình và đang phải nằm điều trị trong bệnh viện sau trận lũ quét kinh hoàng, một người dân thôn Làng Nủ đã nhờ người quen gửi 10 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chia sẻ với bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Từ đêm nay, nhiều nơi có mưa to đến rất to

Thứ 4, 18/09/2024 21:03
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to.
xe.nguoiduatin.vn