Chiêm ngưỡng không gian của 1.200 xe mô hình Lexus

Chiêm ngưỡng không gian của 1.200 xe mô hình Lexus

Thứ 7, 17/11/2018 09:00
Không gian giao cảm Intersect by Lexus là nơi hội tụ tinh hoa của những ý tưởng và tài năng sáng tạo sẽ ra mắt địa điểm thứ ba trên toàn cầu tại thành phố New York.
lexus khong gian intersect 2

 

Tiếp nối sự thành công tại Tokyo và Dubai, không gian giao cảm Intersect by Lexus sẽ được mở tại trung tâm quận Meatpacking sôi động và tiếp tục sứ mệnh truyền tải cam kết cho sự đổi mới và sáng tạo của Lexus trên mọi cấp độ từ địa phương đến quốc gia và trên toàn cầu.

Cùng là tác phẩm của nhà thiết kế nội thất lừng danh thế giới Masamichi Katayama, sáng lập tập đoàn Wonderwall, người đã thiết kết không gian giao cảm tại Tokyo và Dubai, không gian ba tầng này tại Manhattan có diện tích lên tới 83.000 m2, chính thức trở thành không gian giao cảm lớn nhất, trong đó mỗi tầng sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo hấp dẫn.

lexus khong gian intersect 3

 

Hơi thở đường phố được thổi hồn rõ nét trong khu vực Café, khu vực trưng bày bộ sưu tập thủ công và không gian chung sẽ giới thiệu tất cả từ những ý tưởng sản phẩm, cho tới nghệ thuật trưng bày và sắp đặt. Nhà hàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách và quầy Bar cao cấp phục vụ những ly Cocktail hảo hạng sẽ được tọa lạc tại tầng 2. Và cuối cùng, một phòng trưng bày riêng nằm trên tầng ba sẽ là không gian mở rộng và là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, nghệ thuật sắp đặt, chiếu phim, các buổi trình diễn nghệ thuật và vô số trải nghiệm thú vị khác.

Giống như địa điểm trước đó ở Tokyo và Dubai, không gian mới tại NewYork cũng sẽ là nơi những tài năng sáng tạo có tầm nhìn tương lai hợp tác, tạo nên những chương trình thực nghiệm gắn liền với không gian, cộng đồng và những trải nghiệm tinh túy như tinh thần hiếu khách Omotenashi, nghệ thuật ẩm thực, thiết kế, giải trí và công nghệ. Mỗi chương trình sẽ là sự “giao cảm” giữa các khía cạnh khác nhau của nền văn hóa trên nhiều cấp độ và hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc trải nghiệm đầy tính sáng tạo tới cho cộng đồng và hơn thế nữa.

lexus khong gian intersect 1

 

Trung tâm với thiết kế đi trước thời đại này cũng mang đậm những nét đặc trưng lấy cảm hứng toàn cầu nhưng đồng thời vẫn phản ánh đặc điểm thẩm mỹ đậm nét của thành phố sôi động này. Các yếu tố nổi bật như màn hình treo tường lớn với trên 1.200 mẫu xe mô hình, không gian nghệ thuật sắp đặt hai tầng lầu giới thiệu các bộ phận xe Lexus mang tính lịch sử của thương hiệu và các màn hình cửa sổ bằng tre có cảm hứng từ lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus, những đặc điểm vốn cũng xuất hiện ở các không gian tại Tokyo và Dubai.

ANH BẰNG

Toyota Corolla sedan thế hệ mới đã không còn "già"

Thứ 7, 17/11/2018 06:46
Toyota Corolla đời 2020 phiên bản sedan sẽ khiến người đối diện bất ngờ vì sự lột xác mang tính cách mạng bậc nhất trong lịch sử.

Hyundai Santa Fe sắp có đối thủ mới từ Honda

Thứ 6, 16/11/2018 16:00
Thời gian gần đây, Honda ngày càng tập trung nhiều hơn vào mảng xe đa dụng bởi phân khúc sedan truyền thống mà hãng này hái ra tiền trong những năm qua đang ngày càng suy yếu.

Kinh doanh xe máy - Ngành "hốt bạc" tại Việt Nam?

Thứ 6, 16/11/2018 06:19
Chiếm đến áp đảo trên 2/3 thị phần nên dễ hiểu Honda Việt Nam luôn chiễm chệ ở vị trí thống lĩnh thị trường xe máy trong nước. Tuy nhiên, những "thượng đế" góp phần chính tạo nên thành công thương hiệu này tại Việt Nam thì lại hàng ngày, hàng giờ bị chính các đại lý do Honda ủy quyền (HEAD) công khai ép giá.
Cùng chuyên mục

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.

Phần 1: Top những mẫu xe ý tưởng 'điên rồ' nhất từng được tạo ra

Thứ 2, 22/01/2024 10:09
Những mẫu xe ý tưởng (xe concept) có thể cho thấy trước tầm nhìn của thương hiệu về một mẫu xe hoặc định hướng phong cách thiết kế mới. Tuy nhiên, nhiều khi, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, là nơi mà các nhà thiết kế được thỏa sức thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình để cho ra mắt những concept "điên rồ" nhất.

14/20 xe đấu giá đắt nhất năm 2023 đến từ Bugatti

Chủ nhật, 31/12/2023 14:52
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới, thế giới siêu xe dành cho những người hoài cổ vẫn luôn "nóng bỏng tay". Điều đó được chứng minh trong các phiên đấu giá năm 2023, khi những chiếc Ferrari, Pagani Zonda, Mercedes CLK GTR và Bugatti Chiron lần lượt đổi chủ với số tiền "siêu khủng".
     
Nổi bật trong ngày

BYD sắp mang những mẫu xe nào về Việt Nam để cạnh tranh cùng VinFast?

Thứ 6, 26/04/2024 14:55
Từ tháng 5 tới đây, dự kiến loạt mẫu xe “hot” của công ty xe điện hàng đầu Trung Quốc là BYD sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu SUV được giới thiệu trên hầu hết các phân khúc sẽ là đối thủ nặng ký với các thương hiệu hiện có trong nước, bao gồm VinFast.

VinFast ưu đãi, tặng 3 tháng thuê pin cho khách mua xe máy điện trong quý II

Thứ 6, 26/04/2024 17:06
Từ 27/4 đến 30/6/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng ngay 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một xe đời mới. Tổng trị giá quà tặng chương trình lên tới 33 tỷ đồng.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thứ 6, 26/04/2024 18:00
Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể sống xanh hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Xe máy điện thông minh Pega eSmart AI vừa ra mắt có gì khác biệt gì so với thị trường?

Thứ 6, 26/04/2024 07:14
Pega Việt Nam vừa ra mắt chiếc xe máy điện thông minh đầu tiên được điều khiển bằng giọng nói ở Việt Nam là Pega eSmart AI, với 2 phiên bản đi được quãng đường 110km và 160km/lần sạc.