Choáng ngợp trước siêu xe Ferrari 458 Spider dát vàng

Choáng ngợp trước siêu xe Ferrari 458 Spider dát vàng

Thứ 7, 26/09/2015 19:30
Một chiếc Ferrari 458 Spider không phải là "hàng hiếm" ở London nhưng phiên bản xe dát vàng thì lại khác. Bất cứ ai nhìn thấy nó đều có thể khẳng định đó là một trong những chiếc xe kỳ lạ nhất châu Âu

Nhà vô địch quyền anh người Iraq Riyadh Al Azzawi khiến mọi người phải choáng ngợp với siêu xe dát vàng của mình trên đường phố London.

Anh không hề để thua một trận nào trong suốt 47 trận đấu trong sự nghiệp. Và tất nhiên, công việc này giúp anh kiếm được hàng triệu euro mỗi năm. "Xế" cưng Ferrari 458 Spider được anh wrap lớp vàng, cùng với biển số xe được đặt riêng dành cho chủ nhân đặc biệt của siêu xe này.

Kể từ khi “vén màn” tại triển lãm Frankfurt năm 2009, Ferrari 458 Italia liên tục lọt vào bình chọn xe đẹp nhất của các tạp chí xe hơi danh tiếng. Sở hữu những đường cong quyến rũ, "xế hộp" thay thế Ferrari 430 được đánh giá là một trong những bước tiến lớn nhất về công nghệ, tính năng vận hành và hàm lượng khí thải CO2 của hãng siêu xe nước Ý.

Ferrari cho biết, kết cấu mui xe bằng nhôm có nhiều ưu điểm so với loại rời mui mềm truyền thống, như trọng lượng giảm 25 kg và thời gian đóng-mở cũng ngắn hơn (14 giây). Đặc biệt, đây là mẫu xe mui xếp cứng động cơ đặt giữa đầu tiên trên thế giới.

Ferrari 458 Spider trang bị động cơ 4,5 lít V8 công suất 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 540 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại ly hợp kép 7 cấp F1. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Tại Mỹ, 458 Spider có giá 258.000 USD (gần 6,5 tỷ).

Không muốn đụng hàng với bất cứ ai nên võ sĩ 36 tuổi đã quyết định chi ra 4.000 bảng (khoảng 138 triệu đồng) để mạ vàng toàn bộ chiếc xe.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của siêu xe Ferrari 458 Spider mạ vàng của Riyadh

Cùng chuyên mục

Toyota sẽ xây dựng nhà máy sản xuất pin EV cho xe Lexus

Thứ 7, 27/07/2024 07:00
Toyota đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất pin cho xe điện ở tỉnh Fukuoka (Nhật Bản) và cung cấp pin cho một nhà máy sản xuất xe hơi hạng sang mang thương hiệu Lexus.

Porsche sẽ giữ động cơ V8 tăng áp kép của Cayenne đến 2030

Thứ 6, 26/07/2024 17:38
Các kỹ sư của Porsche đã cải thiện hiệu suất của hệ thống truyền động V8 cho phép đáp ứng các yêu cầu pháp lý trong tương lai, vì vậy nó vẫn sẽ được giữ trên Cayenne cho đến năm 2030, lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.

Thương hiệu xe được lòng khách hàng nhất gọi tên Rivian

Thứ 6, 26/07/2024 16:52
Không phải Porsche hay Tesla, Rivian mới là thương hiệu đạt được sự thỏa mãn, hài lòng nhất của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu APEAL mới của JD Power có thể sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Sau Taycan, Porsche tiếp tục triệu hồi Cayenne số lượng lớn

Thứ 6, 26/07/2024 09:13
Nhà sản xuất ô tô Đức là Porsche vừa phải ra lệnh triệu hồi với 2.475 xe Cayenne 2024 vì lỗi thanh rô-tuyn trong hệ thống lái có thể bị gãy bất ngờ.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Taycan, Porsche tiếp tục triệu hồi Cayenne số lượng lớn

Thứ 6, 26/07/2024 09:13
Nhà sản xuất ô tô Đức là Porsche vừa phải ra lệnh triệu hồi với 2.475 xe Cayenne 2024 vì lỗi thanh rô-tuyn trong hệ thống lái có thể bị gãy bất ngờ.

Các chủ sở hữu đang kiện GM vì sơn xe lỗi và phải sửa chữa với giá 10.000 USD

Thứ 6, 26/07/2024 09:31
Một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại General Motors tại Mỹ, với lý do một số xe có lớp sơn bị lỗi, dễ bị bong tróc, nứt và tách lớp.

Thương hiệu xe được lòng khách hàng nhất gọi tên Rivian

Thứ 6, 26/07/2024 16:52
Không phải Porsche hay Tesla, Rivian mới là thương hiệu đạt được sự thỏa mãn, hài lòng nhất của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu APEAL mới của JD Power có thể sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Porsche sẽ giữ động cơ V8 tăng áp kép của Cayenne đến 2030

Thứ 6, 26/07/2024 17:38
Các kỹ sư của Porsche đã cải thiện hiệu suất của hệ thống truyền động V8 cho phép đáp ứng các yêu cầu pháp lý trong tương lai, vì vậy nó vẫn sẽ được giữ trên Cayenne cho đến năm 2030, lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.