Chưa tới Tết nhưng người Việt đã đổ xô đặt vé du lịch trên du thuyền 5 sao: Sức chứa lên đến 5.000 người, du xuân Đông Nam Á chỉ trong 4 ngày 3 đêm

Chưa tới Tết nhưng người Việt đã đổ xô đặt vé du lịch trên du thuyền 5 sao: Sức chứa lên đến 5.000 người, du xuân Đông Nam Á chỉ trong 4 ngày 3 đêm

Thứ 2, 21/10/2024 11:27
Kích thước khổng lồ, tiện nghi hiện đại, công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo và khởi hành từ Singapore là những điểm đặc trưng thú vị của siêu du thuyền mang tên Anthem of the Seas.

 

Có gì trên siêu du thuyền 5 sao sức chứa 5.000 khách?

Theo thông tin mới nhất từ hãng lữ hành Startravel, tháng 11 này, du thuyền Anthem of the Seas có sức chứa lên đến 5.000 du khách sẽ khởi hành từ Singapore. Thông tin này hiện thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách Việt, đặc biệt là những người yêu thích trải nghiệm tại Singapore và Malaysia.

Anthem of the Seas (tạm dịch: Bài ca của biển cả) là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới. Du thuyền có thiết kế và nhiều tiện ích vượt trội, trọng tải khoảng 168.000 tấn, dài 348 m và rộng 41.4 m. Tàu có sức chứa lên đến hơn 4.000 khách cùng 1.500 thủy thủ đoàn. Khi so sánh với du thuyền khác cùng phân khúc, Anthem of the Seas nổi bật với kích thước khổng lồ và tiện nghi hiện đại. Với các du thuyền có trọng tải tương đương, Anthem of the Seas nổi bật nhờ công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo. Điều này giúp siêu du thuyền giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp du thuyền.

Tàu Anthem of the Seas thuộc sở hữu của Royal Caribbean International, một trong những hãng du lịch hàng đầu thế giới. Tàu do nhóm kiến trúc sư và kỹ sư hàng đầu thiết kế, mục tiêu mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.  Quá trình thiết kế và đóng tàu kéo dài gần ba năm và bao gồm việc tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất vào du thuyền. Kỹ sư Meyer Werft - người đứng đầu dự án - được đánh giá cao bởi công trình ấn tượng, tinh tế mang tên Bài ca của biển cả.

du thuyen anthem of the seas
Anthem of the Seas là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới.

Cùng với vẻ ngoài hành tráng, siêu du thuyền Bài ca của biển cả có nhiều tiện ích nổi bật, ấn tượng nhất là Đài quan sát sao Bắc Đẩu (North Star). Đài quan sát thực chất là cabin hình cầu được nâng cao hơn 90m so với mực nước biển. Khi đứng trên đài, du khách có cơ hội thưởng thức toàn cảnh biển cả, chiêm ngưỡng hoàng hôn từ trên cao.

Đến với Anthem of the Seas, du khách còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ RipCord by iFLY. Đây là dịch vụ nhảy dù trong không gian nhà, mô phỏng cảm giác bay lượn không cần nhảy ra máy bay.

Ngoài ra, du khách còn trải nghiệm dịch vụ Two70 độ với không gian giải trí độc đáo nhìn ra biển. Hai bức tường lớn của Two70 độ có thể chuyển thành màn hình video khổng lồ, tạo không gian giải trí đa phương tiện ấn tượng, mang đến cho du khách giây phút thư giãn độc đáo.

Anthem of the Seas siêu du thuyền còn có nhiều dịch vụ thư giãn như sảnh tắm nắng, bể bơi, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực giải trí tích hợp nhiều công nghệ hiện đại… Các dịch vụ trên du thuyền được thiết kế phù hợp cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Xu hướng du lịch 4 ngày 3 đêm trên siêu du thuyền đang nở rộ

Theo thông tin mới nhất từ hãng lữ hành Startravel, siêu du thuyền Anthem of the Seas có hành trình 4 ngày 3 đêm để du khách trải nghiệm Singapore - Malaysia.

Do cập bến dịp cuối năm đầy bận rộn, các tour du lịch du thuyền tập trung dịch vụ “trải nghiệm trọn gói”. Nếu đi cùng gia đình, du khách được tận hưởng kỳ nghỉ tết giữa “thành phố giải trí trên biển” với đầy đủ tiện nghi, giải trí, không cần mất thời gian đến nơi đông đúc.

Điểm tiện lợi nhất ở tour du thuyền của lần này là du khách không cần check-in hay check-out nhiều lần tại các khách sạn. Mọi hành lý và thủ tục sẽ được lo liệu gọn gàng, giúp gia đình không phải bận tâm đến việc di chuyển hay các thủ tục phức tạp. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng đa dạng mang đến những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc từ Á sang Âu, những góc trên tàu được trang trí ngập tràn không khí Tết, hòa cùng không khí giao thừa ấm cúng và mới lạ giữa biển khơi.

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và gia đình với các hoạt động thú vị như leo núi, khu lướt sóng mô phỏng, hay xem phim 3D. Hồ bơi ngoài trời, khu vực tắm nắng và spa là nơi lý tưởng để cả khách thư giãn sau một ngày dài khám phá các điểm đến nổi tiếng.

Ngoài ra, nhiều hành khách đã đặt tour bởi họ được trải nghiệm với khu mua sắm miễn thuế ngay trên tàu có đầy đủ các loại sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ lưu niệm mang nhãn hiệu nổi tiếng với mức giá hấp dẫn. 

giai tri tren du thuyen
Siêu du thuyền mang đến những trải nghiệm với đầy đủ tiện nghi, giải trí, không cần mất thời gian đến nơi đông đúc.

Với kỳ nghỉ Tết kéo dài 9 ngày từ ngày 25/1/2025 (26 Tết) đến ngày 2/2/2025 (mùng 5 Tết), nhiều công ty lữ hành gợi ý tour du thuyền. Trong đó, đơn vị lữ hành Startravel gợi ý du khách tận hưởng tour du xuân Đông Nam Á 4 ngày 3 đêm trên du thuyền từ 28 Âm lịch đến Mùng 2 Tết, vừa kịp quay về nhà để đón Tết truyền thống.

Tại Singapore, du khách chiêm ngưỡng Gardens by the Bay, Công viên Sư Tử Biển và khám phá Jewel Singapore với thác nước nhân tạo lớn nhất thế giới. Ở Penang, Malaysia bạn sẽ tận hưởng không gian biển xanh ngọc bích và thưởng thức ẩm thực Tết Châu Á độc đáo. Bạn và gia đình sẽ có những ngày đầu năm thật thư thái và khác biệt, mà không lo giá cả leo thang hay bị ảnh hưởng bởi đám đông du khách.

Tour du thuyền 5 sao Đông Nam Á bằng du thuyền Anthem of the Seas được cho là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ Tết, giúp khách có những giây phút thư giãn trọn vẹn, đón năm mới theo cách hiện đại, thanh bình và đẳng cấp nhất.

 Ngoài ra, khách có thể cân nhắc các tour du lịch ngày Tết khác. Đơn vị lữ hành Startravel có kinh nghiệm hàng chục năm về du lịch du thuyền 5 sao gợi ý một số trải nghiệm uy tín như: Tour du thuyền Singapore - Malaysia, khởi hành ngày 30/01/2025 (Mùng 2 Tết), Tour du thuyền Singapore - Malaysia - Thái Lan, khởi hành ngày 04/02/2025 (Mùng 7 Tết), Tour du thuyền Trung Quốc - Nhật Bản, khởi hành ngày 27/01 (28 Tết), 28/01 (29 Tết), 31/01 (Mùng 3 Tết), 02/02 (Mùng 5 Tết)...

 Ánh Lê



Cùng chuyên mục

Tấn Beo được về nhà sau 1 năm đột quỵ: Xúc động, ngồi bần thần trước món quà của nghệ sĩ Tấn Hoàng

Thứ 2, 21/10/2024 12:48
Nghe nghệ sĩ Tấn Hoàng nói, Tấn Beo đưa tay gạt nước mắt vì quá xúc động.

Cửa hàng bị mất trộm, chủ soi camera an ninh rồi ngỡ ngàng với danh tính thủ phạm

Thứ 2, 21/10/2024 11:58
Camera an ninh đã ghi lại rất rõ chân dung của thủ phạm và khiến cho chủ cửa hàng vô cùng bối rối.

Thêm 3 loại rau củ cực ít thuốc trừ sâu, càng ăn càng bổ, giảm nguy cơ mắc hơn 5 loại ung thư

Thứ 2, 21/10/2024 11:57
Đây là những loại rau được ưa chuộng bởi tính an toàn, không cần dùng thuốc trừ sâu trong quá trình nuôi trồng.

Bùng drama quanh bó hoa hồng trong đêm 20/10 của Bùi Khánh Linh

Thứ 2, 21/10/2024 11:55
Chỉ một bó hoa nhân dịp 20/10 nhưng khiến cư dân mạng, nhất là fan của cặp đôi này tranh cãi liên tục.

Cháy dữ dội kèm theo tiếng nổ lớn tại 1 nhà nghỉ ở Hà Nội, nhiều người hoảng sợ

Thứ 2, 21/10/2024 11:53
Vụ cháy xảy ra vào buổi trưa ngày 21/10 tại một nhà nghỉ trên phố Thiên Hiền khiến nhiều người hoảng sợ.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông cầm bó hoa toàn 500.000 đồng làm quà 20/10 nhưng phản ứng của cô gái lại khiến CĐM dậy sóng tranh cãi và sự thật bất ngờ

Chủ nhật, 20/10/2024 09:09
Đoạn video về việc tặng quà nhân ngày 20/10 của một cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thanh niên cầu hôn bạn gái rồi sát hại tại nhà nghỉ: Đã có 3 con, trước kia bỏ học để lấy vợ

Chủ nhật, 20/10/2024 11:36
Ông P.V.T. (SN 1975, cha ruột Phan Văn Minh) cho biết, hiện tại vợ chồng Minh có 3 con trai, cháu đầu học lớp 3, cháu tiếp theo học lớp 2 và cháu út 4 tuổi.

Đêm nay, miền Bắc sẽ có mưa to

Chủ nhật, 20/10/2024 16:38
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh yếu, Bắc Bộ có mưa rào, cục bộ có nơi mưa to.

Văn Lâm lập chiến công lớn, đẩy 2 quả phạt đền giúp đội bóng hạng Nhất hạ CLB V.League

Chủ nhật, 20/10/2024 22:26
Văn Lâm ra mắt CLB hạng Nhất theo cách không thể hoành tráng hơn. Trong khi đó cũng ở vòng loại Cúp Quốc gia, Tiến Linh và các đồng đội suýt chút nữa đã phải ôm hận.

Người dân trong chung cư mini nơi phát hiện thi thể cô gái ở Hà Nội: Đã ngửi thấy mùi khó chịu từ 4 ngày trước

Thứ 2, 21/10/2024 10:16
Theo một vài người sinh sống cùng căn chung cư mini, nơi phát hiện thi thể cô gái, cho biết, khoảng 4 ngày trước, họ đã bắt đầu ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu. 
xe.nguoiduatin.vn