Có 3 ô tô vẫn mua thêm VinFast VF 8, chủ xe chia sẻ: ‘Còn vấn đề nhưng tốt hơn nhiều review trên mạng, thay Jeep đi hàng ngày’

Thứ 7, 24/02/2024 13:50
Anh Matthew Braunstein chọn chiếc VinFast VF 8 để vợ cầm lái hàng ngày thay cho chiếc Jeep. Anh đánh giá chiếc xe điện có nhiều điểm hay hơn chiếc xe SUV của Mỹ dù VF 8 vẫn chưa phải hoàn hảo.

Kênh TV WRAL của Mỹ vừa có một phóng sự phỏng vấn anh Matthew Braunstein - một trong những người đầu tiên sở hữu VinFast VF 8 tại Bắc Carolina, Mỹ.

Anh Matthew hiện có tới 4 chiếc xe trong garage, trong đó nổi bật nhất là chiếc xe thể thao Dodge Viper. Hai chiếc tiếp theo là Jeep Grand Cherokee thế hệ trước và chiếc xe điện Model 3 của Tesla. Chiếc VF 8 là chiếc thứ 4 mà gia đình anh vừa mua.

Garage của anh Matthew có 4 chiếc xe thì 3 chiếc của hãng Mỹ và 1 chiếc còn lại đến từ Việt Nam.

Trong video phỏng vấn, anh Matthew cho biết chiếc VinFast VF 8 được vợ anh - chị Ashley - sử dụng thay cho chiếc Jeep Grand Cherokee để đi làm hàng ngày. Đánh giá của chị Ashley về chiếc xe điện Việt Nam khi so với chiếc SUV Mỹ là mượt hơn rất nhiều và cũng yên tĩnh hơn. Bên cạnh đó, chị Ashley vợ anh không cần phải lo đổ xăng hàng ngày khi đi làm nữa.

"Có hôm tôi đã từng quên mất không đổ xăng đi làm khi tôi cầm lái chiếc Jeep", chị Ashley kể lại trải nghiệm đổi xe sau một thời gian đã quen cầm lái chiếc VF 8.

Có 3 ô tô vẫn mua thêm VinFast VF 8, chủ xe chia sẻ: ‘Còn vấn đề nhưng tốt hơn nhiều review trên mạng, thay Jeep đi hàng ngày’ - Ảnh 2.

Chị Ashley cầm lái chiếc VinFast VF 8 đi làm hàng ngày thay cho chiếc Jeep Grand Cherokee.

Khi người dẫn chương trình có nhắc đến những đánh giá xe VinFast VF 8 không mấy tích cực trên mạng, anh Matthew cho rằng thực tế chiếc xe này cho trải nghiệm tốt hơn đáng kể so với những bài đánh giá đó, mặc dù vẫn có một số vấn đề còn tồn tại.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, anh Matthew cũng cho rằng giá xe VF 8 là rất hợp lý, nhất là với chính sách thuê xe chỉ tốn khoảng 250 USD/tháng (khoảng hơn 6 triệu đồng/tháng).

Có 3 ô tô vẫn mua thêm VinFast VF 8, chủ xe chia sẻ: ‘Còn vấn đề nhưng tốt hơn nhiều review trên mạng, thay Jeep đi hàng ngày’ - Ảnh 3.

Giá thuê xe VF 8 được anh Matthew đánh giá là "món hời".

"Đây là một món hời mà chúng tôi không thể bỏ qua. Chiếc xe này là một mẫu mới và sẽ có một vài vấn đề nhưng rất đáng giá", anh Matthew chia sẻ trên trang cá nhân khi mới lấy chiếc xe.

Trả lời thêm một số thắc mắc trên trang cá nhân, anh Matthew cho biết gia đình anh vẫn giữ chiếc Grand Cherokee cho những chuyến đi xa, còn vợ anh lái chiếc VF 8 này đi làm hàng ngày với khoảng 1 tiếng đi chuyển mỗi chiều. 250 USD chi phí thuê VF 8 một tháng theo anh là hoàn hảo. Nếu tính chi phí đổ xăng thì tiền xăng mà chị Ashley đổ mỗi tháng còn tốn hơn.

Hiện tại, đã có nhiều người Mỹ mua và thuê xe xe VinFast VF 8 để sử dụng. Có 2 phiên bản được phân phối là Eco và Plus, với giá bán lần lượt là 46.000 USD và 51.800 USD.

Mẫu xe điện từ Việt Nam đang giữ danh hiệu là xe mới có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ sau khi giảm giá đến hết tháng 1/2024. Giá thuê một chiếc VF 8 chỉ 249 USD/tháng trong 36 tháng và khoản đặt cọc chỉ 944 USD. Ngoài giảm giá thuê xe, năm ngoái, VinFast thông báo sẽ trả cho chủ sở hữu 100 USD nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào gây bất tiện cho họ mà không ảnh hưởng đến việc sử dụng.

Đọc thêm
  • YouTuber gốc Việt trải nghiệm nhanh Kia EV9, so sánh với VinFast VF 9 và nhận nhiều ý kiến trái chiều
    YouTuber gốc Việt trải nghiệm nhanh Kia EV9, so sánh với VinFast VF 9 và nhận nhiều ý kiến trái chiều
  • Chủ xe VF 8 nêu 5 yếu tố quyết định thành công của VinFast VF Wild tại Mỹ: 'Cần cải thiện hạ tầng và đàm phán với Tesla'
    Chủ xe VF 8 nêu 5 yếu tố quyết định thành công của VinFast VF Wild tại Mỹ: 'Cần cải thiện hạ tầng và đàm phán với Tesla'
  • Nhen nhóm ý định đổi sang xe điện, chủ xe Hyundai Santa Fe trải nghiệm VinFast VF 8 và nhận về cái kết bất ngờ
    Nhen nhóm ý định đổi sang xe điện, chủ xe Hyundai Santa Fe trải nghiệm VinFast VF 8 và nhận về cái kết bất ngờ
https://www.tiktok.com/@autopro2008

 

Khôi Nguyên

Cùng chuyên mục

Muỗi sợ nhất bát "nước" này, chỉ cần đặt một vài cái trong nhà, muỗi và côn trùng bị diệt sạch sẽ

Thứ 5, 09/05/2024 15:57
Đây là cách diệt muỗi đơn giản, tận dụng ngay thứ “nước” có sẵn trong bếp của mỗi gia đình, lại đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả.

Huawei công bố loạt sản phẩm mới: Đồng hồ Watch Fit 3, Matebook X Pro, MatePad 11.5 S và FreeBuds 6i

Thứ 5, 09/05/2024 15:51
Trong loạt sản phẩm này thì Huawei Watch Fit 3 đã ấn định ngày được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 17/3.

Jujutsu Kaisen: Sukuna biến thành con gái nhờ màn hóa thân xuất sắc của nữ coser quyến rũ

Thứ 5, 09/05/2024 15:50
Vua lời nguyền Sukuna bất đắc dĩ trở thành con gái sau màn cosplay của một cô nàng người Hàn Quốc.

Lấy chồng Hàn Quốc bị thiểu năng trí tuệ, người phụ nữ Việt liên tục bị mẹ chồng hành hạ, phải ở gầm cầu suốt 5 năm: "Tôi muốn sống gần con"

Thứ 5, 09/05/2024 15:48
"Tôi không muốn quay lại trung tâm dành cho người vô gia cư để tiếp tục bị bắt nạt. Tôi muốn sống gần con", người phụ nữ Việt phản kháng khi bị cảnh sát bắt giữ.

Giá cho thuê văn phòng Hà Nội có vượt qua TP.HCM?

Thứ 5, 09/05/2024 15:47
Khi được hỏi, liệu giá thuê văn phòng Hà Nội có vượt qua TP.HCM và thị trường khác trong khu vực, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định: "Ở thời điểm hiện tại, điều này khó có khả năng xảy ra".
     
Nổi bật trong ngày

1 vạn binh Nga chặt đứt "tam giác quỷ", quân Ukraine bỏ vũ khí tháo chạy: 48h căng não, Kiev ra lệnh khẩn

Thứ 4, 08/05/2024 06:46
Cờ Nga đã được kéo lên ở Arkhangelskoye. Theo TASS, quân Ukraine rút chạy "trong tình trạng hoảng loạn", ra sức đào hào để phòng thủ khu vực xung quanh.

Steam khó truy cập tại Việt Nam

Thứ 4, 08/05/2024 08:24
Từ tối ngày 7/5, nhiều game thủ cho biết không thể truy cập vào cửa hàng của Steam.

Trước phiên đấu thầu, giá vàng giảm mạnh sau phiên tăng lên đỉnh lịch sử

Thứ 4, 08/05/2024 10:03
Chiều hôm qua, tại thị trường trong nước, giá vàng tiếp tục tăng mạnh, tiến lên mốc 87,5 triệu đồng/lượng chiều bán ra, cao nhất mọi thời đại.

Dù ít được quan tâm nhưng phân khúc bất động sản này vẫn âm thầm tăng giá hàng chục lần

Thứ 4, 08/05/2024 09:29
Trong khi các phân khúc nhà ở từng buộc phải cắt lỗ giảm giá để đẩy hàng trong những năm gần đây thì giá bất động sản nghĩa trang vẫn âm thầm tăng giá, từ 2-3 triệu đồng/m2 những năm 2015 đến nay có nơi giá đạt ngưỡng 25 - 40 triệu đồng/m2, vượt cả giá đất cho người sống tại một số khu vực.

Đi thang cuốn ở bến tàu điện trên cao, cô gái suýt bị cưỡng bức, clip hiện trường gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 12:00
Camera an ninh ở một bến tàu điện trên cao tại Thái Lan đã ghi lại được hình ảnh gã đàn ông hùng hổ lao đến với mục đích cưỡng bức cô gái.
xe.nguoiduatin.vn