Có quá khứ đen tối bậc nhất lịch sử làng game, đây là những nhân vật chính được nhiều người yêu thích

Thứ 6, 10/05/2024 16:52
Những nhân vật chính trong các tựa game này có cốt truyện cực kỳ đen tối và bi thảm.

Các nhân vật chính trong trò chơi điện tử đều là những anh hùng đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đôi khi, các nhân vật trong một số tựa game được viết với cốt truyện bi thảm sâu sắc như một dụng ý từ phía NPH để mang tới một góc nhìn, sự giải thích về con người, phong cách hành động ở thời điểm hiện tại của nhân vật. Và đôi khi, chính nhờ quá khứ bi thảm, đầy đen tối ấy mà các nhân vật càng được người chơi yêu thích nhiều hơn. Điển hình như những trường hợp dưới đây.

Kratos (God of War)

Kratos đã có một câu chuyện khủng khiếp để bắt đầu cuộc hành trình của mình, kể từ khi bộ ba series game này ra mắt trên PlayStation 2 và 3. Để trở thành God of War - thần chiến tranh như hiện nay, Kratos đã phải bắt đầu hành trình một cách đầy bi kịch với cái chết của người anh trai Deimos trong quá khứ. Bi kịch thay, anh ta đã vô tình giết chết vợ con mình dưới bàn tay của Ares và việc tấn công đỉnh Olympus sau đó gần như chỉ thuần mục đích báo thù.

photo-1715140375685

Trong God of War (2018), Kratos đã rời xa quê hương Hy Lạp nhưng vẫn mang trong mình nỗi đau mất đi gia đình. Mở đầu trò chơi này ngay lập tức cho thấy số phận đã theo anh đến đây: mất vợ vì bệnh tật ngay đầu game và ở lại một mình nuôi đứa con trai duy nhất. Khái niệm đau buồn và mất mát được lặp lại xuyên suốt câu chuyện, và người chơi không thể không đồng cảm với Kratos.

Joel (The Last of Us)

Joel có thể coi là một trong những biểu tượng của làng game thế giới, đặc biệt sau sự thành công ngoài sức tưởng tượng của The Last of Us. Trong đoạn mở đầu của The Last of Us, người chơi thấy mình đang điều khiển Sarah, con gái của Joel, ngay trước khi bệnh dịch xâm chiếm. Joel và Sarah chia sẻ khoảnh khắc dịu dàng cùng nhau tại nhà của họ trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ và họ phải tìm cách trốn thoát.

photo-1715140844813

Bi kịch thay, khi tưởng chừng như đã thành công trong việc thoát thì Sarah bất ngờ bị bắn trọng thương vào bụng. Sau đó, không ít người đã phải cảm động trước phân cảnh Joel đứng nhìn đứa con gái nhỏ của mình ra đi trong vòng tay. Để rồi sau đó, việc Joel miễn cưỡng trở thành người cha đối với Ellie càng khiến các game thủ đau lòng, thêm yêu nhân vật này hơn nữa.

Corvo Attano (Dishonored)

Cuộc đời sát thủ của Corvo Attano trông thật ngầu và bí ẩn đối với những game thủ của Dishonored. Nhân vật này có khả năng tàng hình tuyệt vời, sức mạnh siêu nhiên, là một kiếm sĩ và thiện xạ cừ khôi, đồng thời rất thành thạo trong việc chạy tự do và parkour khiến cho Corvo trông như một kẻ bất khả chiến bại.

Có quá khứ đen tối bậc nhất lịch sử làng game, đây là những nhân vật chính được nhiều người yêu thích - Ảnh 3.

Thế nhưng cuộc sống của anh trước đó lại tràn ngập đen tối và đau khổ. Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp thấp, Corvo lớn lên tại một khu khai thác mỏ ở Karnaca (là bối cảnh chính của Dishonored 2). Cha anh qua đời trong một vụ tai nạn khi anh chỉ còn là một đứa trẻ. Em gái Beatrici thì chuyển đến một hòn đảo tên là Morley và sau đó không còn tin tức gì. Mẹ anh qua đời sau khi Corvo rời đi để phục vụ hoàng đế ở Dunwall. Ngoài ra, khi bắt đầu trải nghiệm Dishonored, Corvo chứng kiến cái chết của người tình Jessamine, cùng với vụ bắt cóc con gái Emily của họ




Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Từ 2.5 triệu đã mua được điện thoại bộ nhớ to gấp đôi bản base iPhone 15, có thể ngang iPhone 16 sắp ra mắt

Thứ 3, 21/05/2024 02:55
Đây là 7 điện thoại bạn có thể sở hữu với dung lượng bộ nhớ trong cao gấp đôi bản base của iPhone 15 series mà giá chỉ bằng 1 góc.

Apple phát hành iOS 17.5.1: Sửa lỗi ảnh đã xoá bỗng dưng xuất hiện trở lại

Thứ 3, 21/05/2024 01:43
Một lỗi vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng tới các chính sách quyền riêng tư mà Apple đưa ra.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Lý Nhã Kỳ, U60 tuyên bố không lấy vợ, sống một mình trong biệt thự dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 00:06
Nam ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc nổi tiếng từ thập niên 90, sở hữu khối tài sản "khủng", gây chú ý với cuộc sống lẻ bóng ở độ tuổi U60.

Việt Nam có 1 loại cây quý rất giàu vitamin C, còn được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 23:57
Loại cây này gắn liền với nhiều bài thuốc dân gian, mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:54
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).
     
Nổi bật trong ngày

"Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này"

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Hãng xe điện Trung Quốc xin lỗi vì sử dụng bản đồ hiển thị sai tên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

Thứ 2, 20/05/2024 07:46
Đại diện Yadea Việt Nam nói sơ suất khi đăng tải bản đồ vi phạm chủ quyền, đồng thời sẽ chỉnh sửa thông tin về hình ảnh trên bản đề phù hợp với quy định tại Việt Nam. Tuy nhiên, đến sáng 20/5, người dùng vẫn bị “treo” khi truy cập hình ảnh bản đồ trên website của hãng này.

Loạt biểu cảm ít ai thấy của MC Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV

Thứ 2, 20/05/2024 10:18
Đây là những khoảnh khắc "hậu trường" trước khi camera lia tới nữ MC xinh đẹp.

Nam diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim: Bác sĩ chỉ ra 5 đối tượng có nguy cơ cao

Thứ 2, 20/05/2024 11:28
Diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Đức Tiến vừa qua đời vì nhồi máu cơ tim tại bệnh viện ở California vào tối ngày 18/5 (theo giờ địa phương).

Lấy chủ đề về thế giới ngầm, đây là những bom tấn game thế giới mở đáng chơi nhất từ trước tới nay

Thứ 2, 20/05/2024 13:15
Không riêng GTA, vẫn còn rất nhiều những tựa game thế giới mở khai thác chủ đề này.
xe.nguoiduatin.vn