Con trai bị cảnh sát bắn tử vong, mẹ thở phào nhẹ nhõm, nội tình được tiết lộ gây thương cảm

Con trai bị cảnh sát bắn tử vong, mẹ thở phào nhẹ nhõm, nội tình được tiết lộ gây thương cảm

Thứ 7, 21/09/2024 17:45
Câu chuyện bi kịch của gia đình này khiến nhiều người thương cảm. Người mẹ đã từ chối nhận xác con trai về mai táng.

Mới đây, một vụ án xảy ra tại Thái Lan đã khiến những người chứng kiến không khỏi ngậm ngùi, khi người mẹ bất đắc dĩ đã phải gọi cảnh sát đến bắt con trai mình và cảm thấy nhẹ nhõm sau khi đứa con mình dứt ruột đẻ ra bị cảnh sát bắn chết. 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, vụ việc mới xảy ra tại huyện Wang Sam Mo, tỉnh Udon Thani của Thái Lan. Hôm đó, 1 nam thanh niên tên là Kritsana 28 tuổi, nổi tiếng với quá khứ nghiện ngập bất hảo đã nổi cơn thịnh nộ, dọa sẽ cưỡng bức em gái và đốt nhà, khiến mẹ Kritsana vô cùng sợ hãi, buộc phải gọi cảnh sát. 

Nhận được thông tin, Đại tá cảnh sát Chakaj Tiamwong, Phó Tư lệnh Cảnh sát tỉnh Udon Thani, đã đem theo các cảnh sát đến hiện trường tại Ban Non Phak Hom. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc là nhà gỗ truyền thống. Kritsana đã rào chắn ở tầng trên. Khi cảnh sát đến, họ cố gắng thương lượng để anh ta xuống nhưng bị từ chối.

Tại đây, họ thấy Kritsana cầm dao rựa trong tay với thái độ vô cùng hung hăng. Các sĩ quan đã sử dụng bình xịt hơi cay và đạn cao su nhưng không có tác dụng. Kritsana sau đó dùng dao rựa tấn công cảnh sát, buộc họ phải nổ súng để tự vệ.

Con trai bị cảnh sát bắn tử vong, mẹ thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 1.

Kritsana đã bị cảnh sát bắn tử vong sau khi cuộc thương lượng không thành.

Sau khi thuyết phục không thành, họ đành phải nổ súng, khiến Kritsana bị thương ở ngực và sau đó tử vong vì vết thương.

Gia đình Kritsana, đặc biệt là mẹ và em gái anh ta đã bày tỏ sự nhẹ nhõm, vì họ đã sống trong sợ hãi liên tục trong 10 năm, từ khi Kritsana bắt đầu nghiện ma túy và thường xuyên có hành động bạo lực với người thân. Thậm chí, Kritsana từng nhiều lần định cưỡng bức em gái mình và dọa đốt nhà. Cảnh sát cũng đã nhiều lần được gọi tới để can thiệp.

Người mẹ đã quyết định không nhận thi thể của Kritsana để làm tang lễ. Họ giao nó cho cảnh sát, sau đó họ chuyển nó đến một tổ chức. Người mẹ chỉ yêu cầu được giữ lại hài cốt của con trai và cảm ơn cảnh sát đã xử lý vụ việc. Sự kiên quyết này cho thấy mức độ tổn thương nghiêm trọng mà con trai đã gây ra cho bà trong suốt 10 năm qua.

Phó chỉ huy Chakaj xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được cuộc gọi từ mẹ của Kritsana, báo rằng con trai bà đang nổi cơn thịnh nộ do ma túy, định cưỡng bức em gái và chuẩn bị tấn công dân làng bằng một con dao nhọn. Cảnh sát đã phản ứng nhanh chóng nhưng tình hình ngày càng leo thang, dẫn đến vụ xả súng gây tử vong do hành vi hung hãn của Kritsana.

Kritsana từng có tiền án, mới ra tù chỉ 3 tháng trước vì tội cưỡng bức trẻ vị thành niên. Vào ngày xảy ra vụ việc, anh ta đã sử dụng 18 viên ma túy đá, khiến anh ta rơi vào tình trạng kích động đến mức mất kiểm soát. 

Gia Linh

Cùng chuyên mục

1 loại thịt bổ dưỡng là bí quyết giúp 2 mỹ nhân Sex and the City U70, U60 vẫn trẻ lâu, gợi cảm: Việt Nam có nhiều

Thứ 7, 21/09/2024 19:31
Loại thịt này được 2 nữ diễn viên “Sex and the City” Kim Cattrall và Kristin Davis ưu tiên trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì nhan sắc.

Ngoại hình đáng lo ngại của Nam Em

Thứ 7, 21/09/2024 19:31
Nam Em gây lo lắng khi lộ diện với vẻ ngoài gầy gò, xuống sắc trong bức hình mới.

Niềm tự hào của bầu Đức liên tục tỏa sáng, HAGL đứng đầu V.League với thành tích đầy thuyết phục

Thứ 7, 21/09/2024 19:19
HAGL đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại V.League 2024/25.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì: Trải nghiệm dàn net "khủng", thiên đường cho các cặp đôi game thủ

Thứ 7, 21/09/2024 18:40
Không chỉ là phòng net bình thường mà Win.D Gaming còn mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo cho các game thủ.

Gửi hàng trăm tên lửa cho Nga nhưng không gửi xe phóng: Hé lộ toan tính bất thường của Iran

Thứ 7, 21/09/2024 18:30
Động thái của Iran khiến các quan chức Mỹ và châu Âu cảm thấy rất khó hiểu. Đây là toan tính của Iran hay kế hoạch của Nga?
     
Nổi bật trong ngày

Hoa hậu Kỳ Duyên có phát ngôn giữa ồn ào chưa tốt nghiệp Đại học

Thứ 6, 20/09/2024 10:04
Chuyện học vấn của Hoa hậu Kỳ Duyên đang được netizen bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cận cảnh “biệt thự đẹp nhất Cà Mau”, chủ nhà phải xin khắc phục dần vì… thiếu tiền

Thứ 6, 20/09/2024 11:50
Với số tiền lên tới hơn 10 tỷ đồng để chuyển đổi mục đích sử dụng hơn 2.200m2 đất, ông chủ “biệt thự đẹp nhất Cà Mau” Hồ An Tập kiến nghị xin được khắc phục làm 2 lần.

Bà Phương Hằng hiện đang ở đâu sau khi được ra tù trước thời hạn?

Thứ 6, 20/09/2024 10:34
Trước thông tin bà Phương Hằng sau khi ra tù đã đến Khu Du lịch Đại Nam ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam cho hay từ hôm qua đến nay bà Hằng chưa tới công ty này.

4 giờ sáng nhận được cuộc gọi cầu cứu từ thang máy, bảo vệ ra kiểm tra chứng kiến cảnh hãi hùng

Thứ 6, 20/09/2024 22:00
Những người có mặt không khỏi nín thở trước màn giải cứu cụ ông 79 tuổi (ở Thượng Hải, Trung Quốc) bị mắc kẹt trong thang máy.

Vụ mưu sát ông Trump lần 2 không quyết định cuộc bầu cử Mỹ: Muốn thắng bà Harris, ông cần nhiều hơn thế

Thứ 7, 21/09/2024 07:30
Chỉ 64 ngày sau khi sống sót thần kỳ trong vụ ám sát đầu tiên, ngày 15/9, ứng cử viên của đảng Cộng hòa Donald Trump đã trở thành mục tiêu của vụ ám sát không thành thứ hai.
xe.nguoiduatin.vn