Cứ đi công tác về là thấy vợ phơi chiếc váy màu đỏ, chồng tái mặt khi nghe hàng xóm rỉ tai: Ám hiệu đấy!

Thứ 5, 04/01/2024 12:51
Ban đầu anh chồng cho rằng đấy chỉ là sự trùng hợp, cho đến khi nghe lời bàn tán của hàng xóm anh mới nhận ra điểm bất thường.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng bình lặng, suôn sẻ, tình yêu cũng chẳng mãi một màu hồng. Bởi vậy, sẽ có lúc khó khăn sóng gió ập đến khiến chúng ta trở tay không kịp. Và đôi khi nguồn cơn của nó lại xuất phát từ chính những người mình yêu thương và tin tưởng.

Đây cũng chính là tình huống mà người đàn ông họ Trương (đã được đổi tên) ở Hà Nam, Trung Quốc gặp phải. Bài tâm sự trải lòng của anh Trương sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Cứ đi công tác về là thấy vợ đem chiếc váy đỏ ra phơi

Anh Trương tâm sự, anh cùng vợ vốn là cặp đôi đẹp nhất trường đại học năm xưa. Cả hai học cùng trường, quen nhau từ khi còn rất trẻ và tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc, ủng hộ của người thân, bạn bè.

Cuộc sống sau kết hôn của hai anh chị cũng vô cùng suôn sẻ do có hai bên gia đình nội ngoại giúp đỡ. Anh Trương hiện đang kinh doanh, còn vợ anh thì làm công việc nhà nước ổn định. Trong mắt bạn bè người thân thì cặp đôi nhà anh Trương chính là hình mẫu gia đình mà nhiều người ngưỡng mộ.

Vốn cho rằng cuộc sống gia đình cứ mãi như vậy cho tới vài năm gần đây. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên công việc kinh doanh của anh Trương bị đình trệ. Tiếc bao công sức mình gây dựng nên anh Trương cố gắng xoay tiền và vay mượn để duy trì. Không ngờ dịch bệnh kéo dài, sau cùng anh cũng phá sản với một khoản nợ lớn gánh trên vai.

Cứ đi công tác về là thấy vợ phơi chiếc váy màu đỏ, chồng tái mặt khi nghe hàng xóm rỉ tai: Ám hiệu đấy!- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Cũng chính giai đoạn này vợ chồng anh xảy ra nhiều cuộc cãi vã, đôi bên dần có vết nứt. Thời gian gần đây, anh Trương quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp kinh doanh của mình nên đầu tư rất nhiều thời gian cho công việc.

Điều này khiến hai vợ chồng cũng ít có thời gian ở cạnh nhau. Vợ anh thời gian đầu thường trách anh vô tâm, nhưng gần đây thì chiến tranh lạnh không nói câu nào với chồng nữa.

Anh Trương vì mệt mỏi công việc nên cũng mặc kệ không muốn giải thích nhiều. Hai vợ chồng cứ vậy mà dần xa cách.

Hàng xóm rỉ tai nhau câu chuyện về chiếc váy đỏ

Giai đoạn cuối năm, anh Trương phải đi công tác liên tục. Cứ mỗi lần công tác về nhà là anh lại thấy vợ dọn dẹp phơi phóng quần áo. Ban đầu anh cho rằng đây chỉ là trùng hợp, sau đó anh phát hiện ra lần nào anh đi công tác về cũng thấy vợ đem chiếc váy màu đỏ ra phơi trước sân. Cảm thấy có điều bất thường, nhân ngày cuối tuần được nghỉ, anh Trương định đi chào hỏi hàng xóm một chút. Không ngờ tại đây anh lại nghe được những lời xì xào bàn tán của mọi người xung quanh: “Ám hiệu đấy! Cứ hôm nào chồng cô ta đi công tác về là sẽ phơi váy đỏ để nhắc nhân tình không ghé qua. Tôi bắt gặp mấy lần đi với nhau rồi.”

Cứ đi công tác về là thấy vợ phơi chiếc váy màu đỏ, chồng tái mặt khi nghe hàng xóm rỉ tai: Ám hiệu đấy!- Ảnh 2.

Cứ đi công tác về là thấy vợ đem chiếc quần đỏ ra phơi, chồng tái mặt khi nghe hàng xóm rỉ tai. Ảnh minh họa

Quá bất ngờ trước thông tin này, anh Trương bán tin bán nghi quyết định sẽ giả vờ đi công tác xem có đúng như những gì những người hàng xóm nói hay không.

Sự thật nhanh chóng được lột trần khiến anh Trương điếng người. Hóa ra, vợ anh có quan hệ mập mờ với huấn luyện viên thể hình họ Lưu.

Anh Trương sau đó kiên quyết đòi ly hôn mặc cho người vợ khóc lóc xin lỗi và giải thích rằng: “Em và người huấn luyện viên kia mới chỉ hẹn hò chưa làm gì có lỗi với anh”. Thậm chí sau đó người huấn luyện viên họ Lưu cũng tới gặp mặt, nói lời xin lỗi và giải thích như vậy với anh Trương. Anh này cũng bày tỏ bản thân chỉ cảm mến cô vợ và hẹn hò trò chuyện chứ chưa làm gì quá giới hạn.

Nghe cả hai trình bày, anh Trương cảm thấy đắn đo vô cùng. Đã nhiều đêm liên tiếp anh không ngủ vì không biết giải quyết sự việc này sao mới ổn. Anh cũng không dám nói chuyện này cho bố mẹ hai bên biết vì sợ người già lớn tuổi lại suy nghĩ nhiều. 

Thăm dò ý kiến

Nếu rơi vào trường hợp như anh Trương bạn sẽ làm gì?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Bình chọnXem kết quả

Nhã Ý

Cùng chuyên mục

Chân dung hai huyền thoại khiến cả thế giới xúc động với màn trao đuốc tại Olympic 2024

Thứ 7, 27/07/2024 07:59
Hai nhân vật này bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của lễ khai mạc Olympic 2024.

Thỉnh kinh nhẹ nhàng, nhận ngàn quà xịn cùng Tây Du Béo VNG

Thứ 7, 27/07/2024 07:53
Tây Du Béo VNG sẽ một lần nữa mang ký ức về hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng trở lại dưới góc nhìn hài hước, vui nhộn và không thiếu những phần quà hấp dẫn chờ đón game thủ.

Vụ cô dâu chú rể đột ngột huỷ lễ cưới khi toàn bộ khách mời đã có mặt, vẫn ăn tiệc: Cần mừng tiền hay không?

Thứ 7, 27/07/2024 07:50
Quả thực đám cưới nói huỷ là huỷ nhưng quà cưới của khách mời cũng cần được làm rõ.

HAGL Agrico bị hủy niêm yết bắt buộc, tỷ Trần Bá Dương trấn an cổ đông: "Dù xuống UPCoM, nếu làm tốt giá vẫn có thể đi lên"

Thứ 7, 27/07/2024 07:43
Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vừa ra thông báo về việc hủy niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico, mã HNG) hôm 26/7.

Vừa công bố lợi nhuận kỷ lục, Xây dựng Hoà Bình nhận tin dữ: Huỷ niêm yết bắt buộc trên sàn chứng khoán

Thứ 7, 27/07/2024 07:34
Lỗ luỹ kế vượt quá vốn điều lệ vào thời điểm 31/12/2023 khiến cổ phiếu HBC của Xây dựng Hoà Bình bị huỷ niêm yết.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn