Sau khi chuyển đổi tên thương hiệu từ Confederate Motors sang Curtiss Motorcycle Company (cái tên được lấy theo Glenn P. Curtiss – phi công người Mỹ sáng tạo nên khối động cơ V-twin đầu tiên), hãng xe Mỹ đã ra mắt mẫu xe môtô Curtiss Warhawk 2018 trước khi công ty nói lời chào tạm biệt sau 27 năm gắn bó với động cơ V-Twin. Xe sản xuất với số lượng hạn chế 35 chiếc trên toàn cầu với giá bán 105.000 USD (Khoảng 2,4 tỷ đồng).
Trọng lượng của xe ở mức 258,5 kg, khung sườn dạng mô-đun làm bằng nhôm. Góp phần cắt giảm trọng lượng xe không nhỏ là cặp vành BST 18 inch làm bằng sợi carbon siêu nhẹ mang cặp lốp kích thước 160 phía trước và 180 phía sau. Chiếc Warhawk sở hữu bộ phuộc trước dạng xương đòn đôi với thụt monoshock trước và sau đều là hàng Racetech. Hệ thống phanh hãm cũng không kém phần long trọng với phanh Beringer kết hợp cùng cặp đĩa phanh đôi Aeronal 230mm phía trước và đĩa sau đơn 240mm. Bình xăng dưới yên dung tích 16,25 lít.
Bản độ Curtiss Warhawk được trang bị động cơ V-Twin dung tích 2.163 phân khối, sản sinh công suất 150 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 217 Nm tại 2.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến bánh sau thông qua hộp số 5 cấp Curtiss, điều khiển bằng bánh răng và xích của hãng Andrews. Tốc độ tối đa 265 km/h.
Matt Chambers, Giám đốc điều hành của Curtiss cho biết: "Chúng tôi đã dành 27 năm để tối ưu và hoàn thiện động cơ V-Twin của Glenn Curtiss, mọi thứ tuyệt vời nhất đều được tích hợp bên trong cỗ máy này".
"V-Twin của người Mỹ chắc chắn là một trong những động cơ mang tính biểu tượng và đáng được tôn kính trong lịch sử ngành công nghiệp xe hai bánh", vị giám đốc điều hành chia sẻ thêm.
Sau khi bán hết 35 chiếc Warhawk, Curtiss sẽ chuyển sang sử dụng động cơ điện cho các mẫu môtô của công ty trong tương lai.
Lê Huân