Cựu HLV Việt Nam đập bàn, tuyên bố sẽ khiến ĐT Pháp phải trả giá vì “cố tình thua” ở World Cup

Cựu HLV Việt Nam đập bàn, tuyên bố sẽ khiến ĐT Pháp phải trả giá vì “cố tình thua” ở World Cup

Thứ 5, 26/09/2024 07:36
Cựu thuyền trưởng tuyển futsal Việt Nam và cũng là HLV Thái Lan, tuyên bố rằng các học trò của ông sẽ chơi một trận “hay nhất cuộc đời” để hạ tuyển Pháp ở vòng 1/8 World Cup.

Giải Futsal World Cup vẫn đang chứng kiến những diễn biến đầy căng thẳng. Vào ngày mai (27/9), tuyển futsal Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo (cựu HLV tuyển futsal Việt Nam) sẽ chạm trán tuyển Pháp ở vòng 1/8. Nếu giành chiến thắng, tuyển Thái Lan sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử futsal Đông Nam Á lọt vào tứ kết World Cup.

Trước thềm trận đấu lớn, HLV Miguel Rodrigo đã có hành động khá đặc biệt để khích lệ tinh thần của các học trò. Nhà cầm quân này tiếp tục chỉ trích tuyển Pháp, cho rằng đội bóng này đã cố tình thua Iran ở lượt cuối vòng bảng để được gặp Thái Lan ở vòng 1/8, chắc chắn né được Brazil nếu đi tiếp vào tứ kết. Chính vì điều này nên tuyển Thái Lan sẽ đá một trận “hay nhất cuộc đời” để khiến tuyển Pháp phải trả giá.

“Các bạn cũng đã xem những gì tôi đăng và tất nhiên là tuyển Iran đã khiếu nại lên FIFA về hành động của tôi. Nhưng tôi không quan tâm!

Điều tôi làm là để bảo vệ gia đình tôi, đó chính là các bạn! Nếu ai đó xúc phạm những người thân yêu của bạn, chắc chắn bạn sẽ không thể ngồi yên. Tôi không hối hận về những gì mình đã làm và tôi không quan tâm chuyện gì đã xảy ra”.

i2
HLV Thái Lan muốn học trò đánh bại Pháp để "viết nên lịch sử".

HLV Miguel Rodrigo nói về trận gặp Pháp vào ngày mai: “Tôi thực sự rất muốn thắng trận này. Tôi muốn cùng các bạn viết nên lịch sử. Tôi muốn làm nên lịch sử cho tuyển Thái Lan. Tôi biết các bạn cũng muốn cùng tôi làm nên lịch sử vào ngày mai.

Trong trận đấu vào thứ Sáu, tôi muốn các bạn ra sân với suy nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu hay nhất trong cuộc đời của mình. Đây sẽ là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của các bạn”.

Theo Daily News, sau khi đưa ra lời phát biểu nói trên, HLV Miguel Rodrigo đã đập bàn rất mạnh và tiếp tục nói thật to: “Các bạn có thể làm điều đó cho tôi được không?”.

Các cầu thủ Thái Lan đồng thành trả lời: “!”.

Cuối cùng, HLV Miguel Rodrigo nhắn nhủ các học trò: “Điều quan trọng là ở đây (ông chỉ tay vào đầu) là suy nghĩ, sự tự tin và khát khao chiến thắng”.

i3
Tuyển Thái Lan đang có tâm lý tốt trước trận gặp Pháp.

Trong quá khứ, tuyển futsal Thái Lan từng 3 lần vào vòng 1/8 nhưng chưa từng vào tứ kết tại Futsal World Cup. Bên kia chiến tuyến, tuyển Pháp thậm chí mới lần đầu tiên tham dự đấu trường World Cup. Trận đấu ngày mai cũng là lần đầu tiên 2 đội chạm nhau.

Theo phân nhánh, đội thắng trong cặp đấu giữa tuyển Thái Lan gặp Pháp sẽ chạm trán Paraguay (đội vừa thắng Afghanistan) ở tứ kết.

Tiểu Lâm Mộc

Cùng chuyên mục

Ngoài Mini EV giá rẻ, liên doanh Wuling còn làm hẳn ‘bản nháp’ siêu xe điện với cửa cánh chim, nội thất ‘không trọng lực’

Thứ 6, 27/09/2024 16:12
SGMW Light of ASEAN là một dự án cực kỳ bất ngờ vừa được công bố bởi liên doanh SAIC - GM - Wuling vào cuối tháng 9 này.

Kênh LCK "tắt điện" khi đang phát sóng CKTG 2024, nghi vấn từ một nguyên nhân "khó đỡ"

Thứ 6, 27/09/2024 16:10
Kênh LCK bất ngờ gặp sự cố trong lúc đang phát sóng CKTG 2024 khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Báo châu Á trầm trồ với tiền đạo 2k4, nhận định “tương lai bóng đá Việt Nam vẫn tươi sáng”

Thứ 6, 27/09/2024 16:01
Trang ESPN đã có bài viết bình luận sau chiến thắng của CLB CAHN tại vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á (ASEAN Club Championship) mùa 2024/25.

Xuất hiện thông tin danh ca Tuấn Ngọc có vấn đề về sức khỏe, một nữ MC lên tiếng

Thứ 6, 27/09/2024 16:00
“Anh Tuấn Ngọc cũng ít đi chơi, ít ra đường để gặp gỡ, ngay cả bạn bè mời tới nhà ăn uống anh ấy cũng từ chối” – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

BTC Hoa hậu lên tiếng khi bị nói "phông bạt" suất thi quốc tế của Kỳ Duyên, Á hậu 1 thì sao?

Thứ 6, 27/09/2024 15:59
Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024 đã lên tiếng về nghi vấn "phông bạt" suất dự thi Miss Supranational của Tân Hoa hậu.
     
Nổi bật trong ngày

Từ đứa trẻ giao báo đến tài sản ước tính 1 tỷ đô, Diddy kiếm tiền thế nào?

Thứ 5, 26/09/2024 09:13
Ngoài âm nhạc, Diddy còn có nhiều nguồn thu nhập khác. 

"Đại gia" V.League thanh lý gấp cựu đội trưởng U17 Hà Lan, vội vã tìm ngoại binh thay thế?

Thứ 5, 26/09/2024 11:27
Tuyên bố của HLV Lê Đức Tuấn cho thấy rõ sự ngán ngẩm với chất lượng ngoại binh của CLB Hà Nội. Và việc đội bóng này tìm cách thay thế cầu thủ ngoại cũng không phải điều bất ngờ.

Sững sờ với điều Diddy công khai ở hiện tại với gần 20 triệu người

Thứ 5, 26/09/2024 15:20
Nam rapper liên tiếp có những động thái khó hiểu trên trang cá nhân.

Thắng đậm tuyển Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam “chạm một tay” vào chiếc cúp vô địch giải đấu quốc tế

Thứ 5, 26/09/2024 17:54
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã có thêm một chiến thắng đáng nhớ tại giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024.

"Tóm trọn" cảnh hẹn hò bí mật của Xemesis và Bò Chảnh ở resort đắt nhất Việt Nam

Thứ 5, 26/09/2024 21:39
Không cần ai tung ảnh nữa, chúng tôi tự công khai là đây!
xe.nguoiduatin.vn