Cứu nạn khẩn cấp thuyền lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên

Cứu nạn khẩn cấp thuyền lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên

Thứ 3, 10/09/2024 12:37
Khoảng 10h30 ngày10/9, người dân phát hiện có một thuyền (chưa xác định số hiệu) lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên.

Trưa ngày 10-9, trực tiếp Đại tá Trần Đình Nghĩa, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã có mặt trực tiếp trên cầu Chương Dương chỉ huy cứu hộ, cứu nạn một tàu thuyền phát hiện lật nghiêng phát hiện trên sông Hồng.

Theo đó, khoảng 10h30 cùng ngày (10-9) nhận được tin báo, có một thuyền (chưa xác định số hiệu) lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên, Phòng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu Đội Cảnh sát giao thông đường thuỷ số 1 xác minh thông tin và xử lý.

Cứu nạn khẩn cấp thuyền lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên - Ảnh 1.

 

Cứu nạn khẩn cấp thuyền lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên - Ảnh 2.

 

Cứu nạn khẩn cấp thuyền lật nghiêng trôi qua chân cầu Long Biên - Ảnh 3.

Lực lượng cứu hộ đang làm nhiệm vụ

Ngay khi nắm bắt thông tin, chiếc tàu mắc kẹt tại khu vực bãi giữa sông Hồng, đoạn giữa cầu Long Biên và Chương Dương, Đại tá Trần Đình Nghĩa đã trực tiếp chỉ huy việc cứu nạn cứu hộ. Đội Cảnh sát giao thông đường thuỷ số 1 cùng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) đã nhanh chóng tổ chức phương tiện có mặt tại khu vực phát hiện tàu thuyền gặp nạn.

Qua xác minh ban đầu, phương tiện có số đăng ký NĐ-3928, trên phương tiện có 3 người T.N.Đ - người điều khiển phương tiện (sinh năm 1987); T.A.D (sinh năm 1985) và H.V.C (sinh năm 1970 cùng trú tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).

Theo đó, khoảng 04h30 ngày 10-9, phương tiện chở cát đi xuôi dòng sông Hồng, khi đến địa phận phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, do mực nước sông Hồng cao, sóng to nên anh D đã neo đậu phương tiện vào bờ phải sông Hồng thuộc địa phận phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Tuy nhiên do thời tiết sóng to, gió lớn nên phương tiện bị va đập vào đá ngầm, nước tràn vào khoang dẫn đến tàu bị chìm, cả 3 thuyền viên đã kịp thời nhảy khỏi tàu bơi vào bờ an toàn. Đội Cảnh sát giao thông đường thuỷ số 2 đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý vụ việc.

Phòng Cảnh sát giao thông khuyến cáo, hiện nay mực nước sông đang lên trên 9,5m. thành phố Hà Nội đã ban bố mức độ báo động 1,khuyến cáo người dân cần rất cẩn trọng bởi mực nước đến nay vẫn đang lên. Tuyệt đối không quay trở lại nhà ở để cứu vớt đồ đạc, tránh xảy ra tình huống đáng tiếc.

Phòng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu tăng cường tuần tran kiểm soát, nắm tình hình lũ, kịp thời ứng phó, hỗ trợ người dân, đặc biệt ưu tiên bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản nhân dân...

Sơn Dương

Cùng chuyên mục

Tiêm kích Israel "gầm rú", xuất hiện tiếng nổ sấm sét chấn động Beirut lúc thủ lĩnh Hezbollah phát biểu

Thứ 6, 20/09/2024 07:00
Ngay khi Thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah đang phát biểu, có ít nhất 2 tiêm kích đã xuất hiện và bay vòng quanh trung tâm Beirut.

Thi đấu kiên cường, tuyển Việt Nam giành điểm kịch tính trước đội của “siêu nhân cờ vua” Magnus Carlsen

Thứ 6, 20/09/2024 06:56
Đội tuyển Việt Nam đã có thêm một trận đấu đầy hấp dẫn tại Olympiad cờ vua 2024.

Lamine Yamal lập siêu phẩm, Barca vẫn đau đớn rời sân khách vì thẻ đỏ tai hại

Thứ 6, 20/09/2024 06:45
Trước Monaco, Barca bị lép vế hơn hẳn khi thiếu người từ ngay phút thứ 10. Pha tỏa sáng của thần đồng Lamine Yamal là không đủ giúp đội khách có điểm.

Ukraine rúng động vụ binh sĩ bị hạ sát bất thường: Kiev khẩn cấp hành động, báo Nga nêu phát hiện khó ngờ

Thứ 6, 20/09/2024 06:30
Hiện trường vụ việc được cho là xảy ra ở thành phố Novohrodivka, quận Pokrovsk - một trong những mặt trận "nóng nhất" ở miền đông Ukraine hiện nay.

Bản hợp đồng vạch trần bộ mặt thật của quốc bảo nhan sắc hàng đầu showbiz

Thứ 5, 19/09/2024 23:34
Với vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, mỹ nhân này từng chinh phục hàng triệu khán giả nhưng tụt dốc vì scandal bủa vây.
     
Nổi bật trong ngày

Ông Medvedev đề xuất lập danh sách "kẻ thù của Nga": Kịch bản đòn báo thù từ Moscow có gì?

Thứ 5, 19/09/2024 11:15
Đài RT (Nga) đưa tin, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev đã công khai kêu gọi lập danh sách những cá nhân mà ông coi là kẻ thù của Nga.

Xem lại Tây Du Ký 30 lần tôi nhận ra: Đây mới là nhân vật có cả EQ lẫn IQ cao nhất, ai đã đi làm đều thấm thía

Thứ 5, 19/09/2024 20:18
Lúc nhỏ xem Tây Du Ký đều thích năng lực mạnh mẽ và sự dũng cảm của Tôn Ngộ Không, lớn lên mới thấy nể phục một nhân vật khác hơn cả.

Nghỉ hưu 5 năm, tôi nhận ra người già có 3 điều tuyệt đối không nên nói: Càng giữ kín kẽ, con cái càng biết ơn!

Thứ 5, 19/09/2024 11:03
3 điều nhiều người già vô tình nói với con cái mà không biết rằng nó có thể gây ra nhiều phiền phức và rắc rối.

Nghỉ hưu, tôi về làm bảo vệ ở công ty con trai, được trả 5 triệu đồng/ tháng nhưng phải chấp thuận một yêu cầu: Ai nghe xong cũng phẫn nộ

Thứ 5, 19/09/2024 21:23
Nghỉ hưu rảnh rỗi, ông Môn đưa ra một quyết định bất ngờ. Đó là đến làm bảo vệ tại công ty của cậu con trai.

Nổ súng gần Điện Kremlin, hàng chục người bị bắt giữ: Thực hư thông tin các tay súng Chechnya nổi loạn

Thứ 5, 19/09/2024 11:50
Không lâu sau vụ nổ súng ngày 18/9, trang tin Dialog.ua của Ukraine bất ngờ đăng bài viết với tiêu đề: "Quân của Kadyrov vừa nổ súng gần Kremlin, chiếm giữ trụ sở Wildberries".
xe.nguoiduatin.vn