Dàn xe Mazda trăm chiếc tụ hội về miền

Dàn xe Mazda trăm chiếc tụ hội về miền "nắng Sơn Tây, mây Ba Vì"

Thứ 3, 18/09/2018 14:24
Chuyến đi của CLB Mazda CX-5 Việt Nam cuối tuần qua đầy ý nghĩa khi mang Tết trung thu về sớm với những trẻ em kém may mắn tại Ba Vì (Hà Nội).
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 10

Dàn Mazda CX-5 xuất phát từ SVĐ Mỹ Đình.

Khi những con nắng cuối cùng của mùa Thu Hà Nội kịp chiếu rọi trên khắp các con đường, góc phố thì cũng là lúc đoàn Mazda CX-5 với số lượng gần trăm chiếc lên đường. Tôi may mắn được nhập đoàn trong một chuyến đi ý nghĩa, chuyến đi chất chứa những tấm lòng hảo tâm và cả những sự cố gắng vượt bậc đến từ những người chơi và sử dụng xe Mazda CX-5 tại miền Bắc. Họ đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hòa Bình... với sự khẩn trương, tích cực và hướng đến xứ mây Ba Vì nơi có những đứa trẻ không may mắn đang chờ đợi một mùa Trung thu về sớm trong vòng tay ấm áp của cộng đồng.

mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 11

Băng qua đại lộ Thăng Long để đến với xứ mây Ba Vì.

Đoàn chúng tôi đến với Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An khi đã xế chiều, không gian yên ả của vùng đất "Sóng gợn sông Đà con cá nhảy/Mây trùm non Tản cái diều bay" hôm nay bỗng trở nên náo nhiệt của tiếng cười trẻ thơ, của sự rộn ràng và những tấm lòng đùm bọc. Lũ trẻ vui ra mặt khi các thành viên xuất hiện tại "ngôi nhà thứ hai" của chúng, và đoàn chúng tôi khẩn trương chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để buổi phá cỗ chính thức diễn ra.

mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 13

Niềm vui của những mảnh đời không trọn vẹn.

Ánh mắt ngơ ngác của bọn trẻ, niềm vui ẩn hiện sau khóe môi hay những cử chỉ hạnh phúc của An - đứa bé câm điếc tôi kịp làm quen chỉ mới đầu tối. Qua các động tác của An, tôi ngầm hiểu rằng thằng bé thật vui, thật hạnh phúc khi các cô chú CLB Mazda CX-5 Việt Nam đến với chúng trong một dịp đặc biệt như thế này. Tại đây tôi có có cơ duyên được trò chuyện cùng anh Nguyễn H. - Bố của cháu bé bị não úng thủy đã ở trung tâm 6 năm, được sẻ chia cùng hoàn cảnh éo le của người lính hải quân năm nào và thấy mình còn quá may mắn khi được sống trong sự đủ đầy, ấm no và nguyên vẹn.

mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 12
Anh Hồng Quân (trái) - Thành viên BQT CLB Mazda CX-5 Việt Nam.

Buổi phá cỗ diễn ra thật ấn tượng với chị Hằng, chú Cuội, đèn lồng, bánh mứt và những ánh mắt trẻ thơ ánh lên niềm vui, niềm hạnh phúc rạng ngời. Anh Hồng Quân, thành viên BQT CLB Mazda CX-5 Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi thực sự xúc động khi có mặt tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, được gặp gỡ sẻ chia cùng những mảnh đời khiếm khuyết với nhiều hoàn cảnh vô cùng éo le. CLB sẽ có nhiều chuyến đi hơn nữa để góp một phần nhỏ của xoa dịu những nỗi đau, mất mát và chung tay cùng cộng đồng trong các công tác thiện nguyện".

mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 6
 

Để có được chuyến đi đến với Thụy An, đến với những đứa trẻ kém may mắn thì đó là cả một sự cố gắng của BQT CLB Mazda CX-5 Việt Nam cũng như các thành viên từ khắp mọi vùng miền. 4 chuyến đi tiền trạm, hàng trăm xuất quà, tấm bánh không phải lớn nhưng bao hàm sự cố gắng, nỗ lực, tấm lòng vì cộng đồng vì những mảnh đời bất hạnh mà họ - CLB Mazda CX-5 Việt Nam đang nỗ lực để có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 5
Phần trao quà cho các cháu bé tại trung tâm Thụy An.

Xem thêm những hình ảnh về chuyến đi ý nghĩa của CLB Mazda CX-5 Việt Nam

mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 14
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 2
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 1
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 4
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 3
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 9
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 7
 
mazda cx 5 viet nam tu thien ba vi 8
 

Nguyễn Linh

Xem công nghệ khiến gương chiếu hậu "mất hút" trên xe Lexus

Chủ nhật, 16/09/2018 09:23
Hãng Lexus khẳng định, camera cho khả năng quan sát xung quanh tốt hơn nhiều gương chiếu hậu thông thường. Vậy công nghệ camera giám sát lần đầu tiên trên thế giới trang bị cho dòng ES hoạt động ra sao?

Aurus Senat 600 mã lực mệnh danh "Rolls-Royce" của xứ Bạch Dương

Chủ nhật, 16/09/2018 06:21
Từ đầu năm 2019, khách hàng ở Nga có thể mua một chiếc sedan trông gần như giống hệt xe bọc thép của ông Putin mang tên Aurus Senat với sức mạnh lên tới 600 mã lực.

Tháng Ngâu "níu" doanh số Toyota tại thị trường Việt

Thứ 4, 12/09/2018 17:00
Dù Toyota Fortuner đã trở lại vị trí dẫn đầu với gần 1.000 xe được bán ra trong tháng 8/2018 nhưng vẫn không kéo được mức giảm 18% doanh số của hãng xe Nhật tại thị trường Việt trong tháng Ngâu vừa qua.
Cùng chuyên mục

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.

Phần 1: Top những mẫu xe ý tưởng 'điên rồ' nhất từng được tạo ra

Thứ 2, 22/01/2024 10:09
Những mẫu xe ý tưởng (xe concept) có thể cho thấy trước tầm nhìn của thương hiệu về một mẫu xe hoặc định hướng phong cách thiết kế mới. Tuy nhiên, nhiều khi, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, là nơi mà các nhà thiết kế được thỏa sức thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình để cho ra mắt những concept "điên rồ" nhất.

14/20 xe đấu giá đắt nhất năm 2023 đến từ Bugatti

Chủ nhật, 31/12/2023 14:52
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới, thế giới siêu xe dành cho những người hoài cổ vẫn luôn "nóng bỏng tay". Điều đó được chứng minh trong các phiên đấu giá năm 2023, khi những chiếc Ferrari, Pagani Zonda, Mercedes CLK GTR và Bugatti Chiron lần lượt đổi chủ với số tiền "siêu khủng".
     
Nổi bật trong ngày

Mazda đồng loạt tăng giá bán 5-10 triệu đồng, bán tải BT-50 bị 'khai tử'?

Thứ 7, 04/05/2024 11:07
Trong tháng 5/2024, THACO đột ngột tăng giá các mẫu xe Mazda từ 5-10 triệu đồng. Riêng mẫu bán tải BT-50 cũng biến mất bí ẩn trong dải sản phẩm, có khả năng đã bị "khai tử".

Lexus GX 2024 bị bắt gặp trên đường phố Việt, ngày ra mắt không còn xa

Thứ 7, 04/05/2024 11:34
Mới đây, hình ảnh một chiếc Lexus GX 2024 bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên đường phố thuộc địa bàn thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, gần nhà máy Toyota. Điều này cho thấy, ngày ra mắt chiếc SUV hạng sang này tại Việt Nam không còn xa.

Nghịch lý Suzuki Jimny mua lướt, giá còn đắt hơn xe mới

Thứ 7, 04/05/2024 13:22
Do tình trạng khan hàng, phải chờ đợi tới 6 tháng để có xe mới, nhiều người mua đang cân nhắc việc tìm kiếm những chiếc Suzuki Jimny chạy “lướt”, dù giá không thực sự hấp dẫn với một chiếc xe đã qua tay sử dụng.

Hyundai Stargazer X 2024 về tới đại lý, bắt đầu được giao tới tay khách hàng

Thứ 7, 04/05/2024 13:39
Mẫu MPV giá rẻ Hyundai Stargazer X 2024 được cho là đã về đến các đại lý và sẵn sàng giao tới tay khách hàng. Phiên bản mới này tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe bị xử lý thế nào?

Thứ 7, 04/05/2024 16:18
Theo Bộ Công an, phương tiện, tang vật của người vi phạm giao thông không đến nhận khi hết thời hạn tạm giữ sẽ bị xử lý theo Luật Xử lý vi phạm hành chính.