Xét về diện mạo ngoại hình bên ngoài, điểm đáng chú ý nhất là BMW S1000RR so với đời cũ khi hãng loại bỏ kiểu đèn pha không đều giữa hai bên trái - phải, thay vào đó là hai cụm đèn pha LED tròn nhô ra từ dàn áo.
‘Đập thùng’ BMW S1000RR 2018 đầu tiên tại Việt Nam. |
Một điểm nhấn khác của S1000RR 2018 còn nằm ở phần ống xả trang bị trên xe khi hãng trang bị phần ống giảm thanh tương nhỏ gọn, nhỏ hơn rất nhiều so với ống xả đạt Euro 4 hiện nay trên phiên bản 2017 cũng như CBR1000RR và GXR-R1000.
Về mặt trang bị công nghệ, "cá mập" S1000RR 2018 được dự đoán bổ sung thêm hệ thống kiểm soát thông minh 6 hướng IMU, cho khả năng kiểm soát lực kéo và chống bó phanh ABS đa chế độ, sang số nhanh tự động bù ga khi về số và giảm xóc điện tử. Tất cả các tính năng này đều sẽ được lựa chọn và tinh chỉnh thông qua màn hình màu TFT.
Cung cấp sức mạnh cho S1000RR 2018 là động cơ sản sinh ra công suất 202 mã lực tại vòng tua 13.500 rpm và có trọng lượng ướt (đã có pin, điện và xăng đầy bình) nhẹ hơn bản cũ từ 209 kg xuống còn 204 kg.
Xem video:
Nguồn video: Huy Trịnh Quốc Huỳnh
Phúc Đạt