Dino Vũ vội quên quá khứ vạ miệng, còn châm chọc Negav: EQ rớt đâu rồi?

Dino Vũ vội quên quá khứ vạ miệng, còn châm chọc Negav: EQ rớt đâu rồi?

Chủ nhật, 29/09/2024 13:23
Đây không phải lần đầu tiên Dino Vũ gây tranh cãi về những phát ngôn của mình trên MXH. 

Sau câu nói: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa” của Negav, cõi mạng hiện vẫn đang bùng lên tranh luận, đào lại loạt phát ngôn, trình độ học vấn,... của nam rapper sinh năm 2k1. Mặc dù anh chàng đã gửi lời xin lỗi ngay sau khi nhận thấy bản thân lỡ lời, nói không rõ ý gây hiểu nhầm nhưng vẫn nhận chịu nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc. 

Song, trên Threads, dân tình lại chú ý hơn đến một status được cho là “bóng gió”, “cà khịa” Negav của Dino Vũ. Theo đó, nhà sáng tạo nội dung viết: “Mình cứ tưởng ai tự gọi mình là nerd (PV - tạm dịch: mọt sách) đều thích học. Giờ còn nerd giả cầy nữa à”. 

img3272
Dòng trạng thái được cho là "cà khịa" Negav của Dino Vũ

Dù không trực tiếp nhắc thẳng tên rapper Negav nhưng những từ khóa trong dòng trạng thái này của Dinp Vũ, khiến dân tình nhận ra ngay đang muốn nhắc đến sự việc ồn ào trên MXH. Bởi Negav là thành viên thuộc nhóm GERDNANG - tổ đội gồm HIEUTHUHAI, HURRYKNG, MANBO. Với những ai là fan của tổ đội này đều biết GERDNANG là tên viết tắt của “nerd gang” - ẩn ý là nơi quy tụ của những chàng trai mọt sách, học thuật,... 

Do đó status của Dino Vũ như đang muốn “khịa” Negav là người “rớt lại” trong tổ đội toàn những anh em mọt sách của mình. Ngoài ra, netizen còn cho rằng Dino Vũ có ý nói Negav “giả vờ”, phông bạt. 

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Dino Vũ lại không được cộng đồng mạng ủng hộ, ngược lại còn bị chỉ trích vì cho rằng anh chàng đang thiếu tinh tế, thậm chí muốn “đu fame”. Netizen còn cho rằng, việc “cà khịa” một người khác không làm cho Dino Vũ trở nên hài hước, duyên dáng hơn mà chỉ đang chứng tỏ EQ của anh trong mắt công chúng là âm 1000 điểm. 

ipiccyimage 29
Dino Vũ bị chê kém duyên, EQ thấp vì dòng trạng thái "bóng gió" Negav

Hơn nữa, đây không phải lần đầu tiên Dino Vũ có những dòng trạng thái gây tranh cãi như này trên MXH. Trước đó, anh từng “gây sốc” khi nói một nam tài xế xe công nghệ bị mùi cơ thể với những từ ngữ có phần thiếu tôn trọng. Cụ thể, nam YouTuber đăng tải hình ảnh của nam tài xế không che mặt, tỏ thái độ bức xúc vì đã chi tiền đắt hơn 60k để chọn dịch vụ sang chảnh nhưng lại gặp tài xế có mùi cơ thể, gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ. Netizen khi đó phản ứng dữ dội với bài viết của Dino Vũ, cho rằng vấn đề anh đề cập khá nhạy cảm, nếu thấy không thoải mái ngay lúc đó có thể góp ý thẳng với tài xế, chứ không cần đăng hình người khác lên mạng rồi mỉa mai.

Sau đó, Dino Vũ đã phải xóa bài đăng và thay bằng dòng trạng thái xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi của anh được đánh giá là không chân thành khi tiếp tục kể công, nhắc đi nhắc lại về điểm chưa hoàn hảo của người tài xế mà không tới từ cách phục vụ dịch vụ. Nhiều người tỏ rõ sự khó chịu vì cảm thấy Dino Vũ càng giải thích, càng vạ miệng, thể hiện sự thiếu tinh tế của bản thân.

photo 3 17129724243541170569711
Dino Vũ cũng từng có bài đăng vạ miệng, gây tranh cãi
photo 2 1712972423439215298562
Và phải lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không xoa dịu được dân mạng

Cũng chính bởi việc Dino Vũ từng có những phát ngôn, cách ứng xử không hay trong quá khứ nên việc anh "cà khịa" đàn em công khai trên MXH khiến netizen cảm thấy thất vọng vì không những không nghe lời góp ý mà còn ứng xử thiếu tế nhị hơn. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Vụ nào ra vụ đó, cái này thấy như anh đang cố tình kiếm fame thì phải”. 

- “Thích xem nội dung của anh trên MXH nhưng như này thì không. Anh cũng là người của công chúng mà viết ra được những lời khịa như này hả?. Xin phép unfollow”. 

- “Thấy anh này cũng nhiều vụ vạ miệng vì phát ngôn lắm mà giờ lại khịa người khác là sao nhỉ? Vẫn chưa quên việc anh nói một tài xế có mùi cơ thể rồi lại xóa bài và xin lỗi đâu ạ”. 

- “Hồi trước rất thích Dino Vũ nhưng theo dõi nhiều pha thấy EQ của anh âm 1000 điểm”. 

- “Chắc anh quên mình cũng từng bị chỉ trích vì những phát ngôn lỡ lời… giờ lại đi khịa đàn em, thậm chí còn không liên quan đến nhau”. 

- “Bạn đó đã có xin lỗi và nếu bình tĩnh hơn một chút, sẽ hiểu được ý mà bạn ấy thật sự muốn truyền tải. Nên mình cũng nên bớt cà khịa hay bóng gió lại, ai cũng có lúc mắc sai lầm mà”.

Hiện tại, sau khi bị cư dân mạng phản ứng dữ dội, Dino Vũ đã cho "bay màu" dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Dino Vũ (Đặng Anh Vũ, SN 1992) là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Anh được biết đến là nhà sáng tạo nội dung YouTube mảng Lifestyle (phong cách sống) và ẩm thực, đồ công nghệ. Ngoài ra, Dino Vũ còn được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn penthouse xịn xò, với nhiều nội thất hiện đại. Các đoạn clip của anh chàng đều nhận được lượng người xem "khủng" nhờ hình ảnh đẹp, nội dung bổ ích. Song, Dino Vũ cũng được biết đến là một người khá thẳng tính, thường có gì nói đó nên dễ mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Hải My

Cùng chuyên mục

Công an Thanh Hoá bắt Nguyễn Ngọc Thành

Chủ nhật, 29/09/2024 16:36
Sau khi nhận hồ sơ và tiền thuế, lệ phí từ công dân, Nguyễn Ngọc Thành không liên hệ với đơn vị có thẩm quyền để làm thủ tục cấp phép theo quy định.

TRỰC TIẾP Bóng đá Việt Nam vs Syria: Tuyển Việt Nam nắm trong tay "quyền tự quyết"

Chủ nhật, 29/09/2024 16:27
TRỰC TIẾP trận U20 Việt Nam vs U20 Syria diễn ra lúc 19h00 ngày 29/9 thuộc khuôn khổ vòng loại U20 châu Á 2025.

Thứ rẻ tiền nhà nào cũng sẵn trong bếp, được ví như "bảo bối giặt giũ": Dùng được cả giặt máy và giặt tay

Chủ nhật, 29/09/2024 14:34
Hầu như mọi gia đình đều sở hữu thứ này nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng nó trong việc làm sạch quần áo hàng ngày.

Negav là ngoại lệ của GERDNANG

Chủ nhật, 29/09/2024 13:51
GERDNANG là tổ đội của những chàng trai "mọt sách", nhưng vẫn có một ngoại lệ.

Vụ sạt lở vùi lấp nhiều nhà ở Hà Giang: Cháu bé lớp 5 chưa thoát được ra ngoài

Chủ nhật, 29/09/2024 13:35
Thời điểm sạt taluy dương vùi lấp bếp nhà ông Mai Ngọc Thắng thôn Bản Buốt, xã Đồng Tâm, có cháu Mai Thị Chang học sinh lớp 5 chưa thoát ra ngoài được.
     
Nổi bật trong ngày

Iran đưa lãnh đạo tối cao đến nơi an toàn, sẵn sàng điều binh sau tin thủ lĩnh Hezbollah bị Israel hạ sát

Thứ 7, 28/09/2024 18:43
Thông tin được đưa ra sau khi Israel khẳng định đã hạ sát thủ lĩnh Hassan Nasrallah của Hezbollah.

Hot girl làng game chính thức lên xe hoa, nhan sắc "đỉnh nóc kịch trần" dù đã hai lần sinh nở

Chủ nhật, 29/09/2024 09:06
Bà xã Rambo thu hút ánh nhìn khi diện lễ phục cưới, vóc dáng hot girl khiến dân tình trầm trồ.

NASA chuẩn bị chinh phục Mặt Trăng: Địa điểm giống "Chị Hằng" nhất trên Trái Đất trở thành nơi huấn luyện

Chủ nhật, 29/09/2024 07:45
Để chuẩn bị cho hành trình đầu tiên lên Mặt Trăng sau hơn nửa thế kỷ, phi hành đoàn Artemis II đã dành cả mùa hè để huấn luyện trong môi trường giống Mặt Trăng nhất trên Trái Đất.

Giữa tin đồn hẹn hò với Xemesis, gái xinh lên kế hoạch ăn mừng

Chủ nhật, 29/09/2024 09:06
Gái xinh Bò Chảnh có động thái giữa lúc bị nghi ngờ nghỉ dưỡng sang chảnh cùng Xemesis.

Chuỗi liên hoàn bê bối tình dục đưa ông trùm Diddy từ ở nhà riêng sang nằm "nhà đá"

Thứ 7, 28/09/2024 00:00
Những tội ác của "ông trùm" Diddy đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên toàn thế giới.
xe.nguoiduatin.vn