Đoạn ghi âm 4 phút vạch trần bộ mặt đểu giả của nam thần hàng đầu showbiz

Đoạn ghi âm 4 phút vạch trần bộ mặt đểu giả của nam thần hàng đầu showbiz

Thứ 4, 09/10/2024 23:15
Từ ngôi sao đa tài, nam diễn viên tự hủy hoại tương lai của mình vì bê bối.

Theo Sohu, sự nghiệp của nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng ngày càng khởi sắc. Cô được đánh giá cao về thực lực diễn xuất, tham gia những dự án chất lượng. Dù không có nhiều nguồn lực lăng xê để vươn lên thành ngôi sao hot bậc nhất, nhưng Mao Hiểu Đồng lại rất được lòng công chúng. Thậm chí, có thể nói người đẹp sinh năm 1988 là minh tinh ít antifan nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Để có kết quả này, Mao Hiểu Đồng đã phải chịu tổn thương nhiều từ cha và bạn trai cũ Trần Tường. Trong đó, vụ ngoại tình của nam diễn viên Tân Thần Điêu Đại Hiệp từng gây chấn động một thời vì độ mặt dày trơ trẽn và thiếu đạo đức của nam diễn viên. 

Mao Hiểu Đồng và Trần Tường cùng tham gia bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014. Trần Tường thủ vai Lục Triển Nguyên còn Mao Hiểu Đồng diễn Quách Phù. 

mao hieu dong2a

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng thời còn hạnh phúc

 

Lúc này, Trần Tường (1989), là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, được đánh giá có tương lai rộng mở tại giới giải trí Hoa ngữ. Năm 2010, sau khi lọt vào top 5 người xuất sắc ở cuộc thi tìm kiếm tài năng Super Boy, anh chính thức bước chân vào giới giải trí. Trần Tường từng được ví là "Lee Jun Ki bản Trung".

Trong giới âm nhạc, Trần Tường được mệnh danh là tài tử âm nhạc thế hệ mới của Trung Quốc. Bên cạnh đó, anh còn tham gia đóng phim với các tác phẩm như Chế Tạo Mỹ Nhân, Bộ Bộ Kinh Tình, Thiếu Nữ Toàn Phong, Tầm Tần Ký, Trẻ Như Chúng Ta... Trần Tường và Mao Hiểu Đồng đều là những ngôi sao trẻ có sắc có tài, độ nổi tiếng tương đương nhau. Vì vậy, khi xác nhận hẹn hò, họ được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của giới giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm tan vỡ vào năm 2017, cả hai đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi. Đáng nói là sau khi chia tay, Trần Tường vẫn thường xuyên tham gia show giải trí và nhắc tới bạn gái cũ bày tỏ sự tiếc nuối vì tình yêu tan vỡ, đóng vai chàng trai si tình. Chính vì vậy, bạn thân của Mao Hiểu Đồng mới tung đoạn video cắt từ camera an ninh cho thấy Trần Tường đã ngoại tình với nữ diễn viên Giang Khải Đồng khi bạn gái vắng nhà. Lúc đó, Mao Hiểu Đồng đột ngột trở về và bắt gian tại giường, ngay trong đêm cô đã thu dọn hành lý rời đi. 

mao hieu dong11a
Trần Tường ngoại tình với Giang Khải Đồng tại nhà, bị bạn gái bắt gặp

 

Sau khi bị vạch trần chuyện ngoại tình, sự nghiệp của Trần Tường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam diễn viên không được mời đóng phim trong 2 năm trở lại đây. Anh thỉnh thoảng tham gia sự kiện, phát hành ca khúc nhưng không được chú ý.

Không thể đóng vai người đàn ông si tình, Trần Tường im lặng một thời gian. Đến năm 2021, Trần Tường đổi mưu kế khác vì tin rằng Mao Hiểu Đồng đã hết bằng chứng tố cáo mình. Trong một show giải trí, Trần Tường tố bạn gái cũ dàn dựng, vu khống anh ngoại tình. 

"Tôi không hề ngoại tình sau lưng cô ấy. Cảnh tượng Mao Hiểu Đồng gặp Khải Đồng trong thang máy là vì tôi đã hẹn bạn diễn cùng đi spa lột mụn làm đẹp", nam diễn viên nói.

mao hieu dong7a
Mao Hiểu Đồng không những bị cắm sừng mà còn bị bạn trai cũ vu oan.

Theo Trần Tường, phía Mao Hiểu Đồng đã lấy lý do mất đồ trong lúc chuyển nhà, đề nghị trích xuất camera vào thời điểm Giang Khải Đồng có mặt và quay lại bằng điện thoại. Sau đó, Mao Hiểu Đồng tung video đã qua chỉnh sửa, cắt ghép sai sự thật lên mạng.

Trần Tường cho biết bản thân đã liên hệ với ban quản lý để lấy lại video gốc, nhưng dữ liệu đã bị xóa. Nhân viên an ninh chịu trách nhiệm giám sát camera trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc cũng đã nghỉ việc. Vì vậy, anh phải "cắn răng" chịu tiếng oan.

Bạn thân của Trần Tường lúc này cũng tung loạt ảnh tố cáo Mao Hiểu Đồng dàn xếp chuyện tố bạn trai cũ ngoại tình cho tờ Ifeng. Thêm vào đó, "tiểu tam" Giang Khải Đồng tuyên bố sẽ kiện những người tung tin cô chen chân vào tình cảm của người khác, hủy hoại danh tiếng của cô. 

Tất cả những người thân quen, đứng về phía với Trần Tường đồng loạt khẳng định Mao Hiểu Đồng mới là người mưu mô dựng chuyện để hãm hại bạn trai cũ. 

tran tuong2
Trần Tường muốn đổ tiếng xấu cho bạn gái cũ, hòng “tẩy trắng” scandal cho bản thân

 

Thế nhưng, lúc này, Mao Hiểu Đồng lại tung ra file ghi âm 4 phút có chứa những lời cô chất vấn Trần Tường ngay khi bắt gian. Sự việc ngoại tình được chính Trần Tường thừa nhận, vì vậy anh ta không thể chối cãi. 

Đoạn ghi âm cũng chính thức khép lại sự nghiệp nghệ sĩ của Trần Tường. Công chúng tẩy chay, các chương trình dừng hợp tác, danh tiếng của nam nghệ sĩ sụp đổ. Từ ngôi sao trẻ tài năng, Trần Tường trở thành gã bạn trai tồi tệ nhất khi không chỉ ngoại tình mà còn âm mưu hãm hại bạn gái cũ.

Lần xuất hiện gần nhất của Trần Tường là vào năm 2023, anh bị bắt gặp bày quán bán đậu phụ, thịt xiên nướng tại chợ đêm. Sina cho biết ngoài bày quán ăn vặt, Trần Tường còn livestream bán hàng, tuy nhiên, ngôi sao một thời đạt doanh số không cao vì đã hết thời.

mao hieu dong12a
Trần Tường hết thời đi bán hàng ngoài phố



Chiêu Dương

Nam thần đình đám một thời "lão hoá ngược" sau 24 năm, U50 vẫn như đôi mươi khiến netizen phát cuồng

Thứ 2, 07/10/2024 15:47
Mỹ nam từng gây sốt trên màn ảnh một thời gian dài, nay được chú ý nhờ nhan sắc trẻ mãi không già.
Cùng chuyên mục

Vụ đỗ thủ khoa thành trượt lớp 10: Kỷ luật một nữ giáo viên, kiểm điểm rút kinh nghiệm Hiệu trưởng

Thứ 5, 10/10/2024 00:16
Trưởng THPT Ngọc Lặc đã đưa ra những hình thức kỷ luật dành cho các giáo viên liên quan đến vụ việc nhầm điểm hi hữu vừa qua.

Đoạn ghi âm 4 phút vạch trần bộ mặt đểu giả của nam thần hàng đầu showbiz

Thứ 4, 09/10/2024 23:15
Từ ngôi sao đa tài, nam diễn viên tự hủy hoại tương lai của mình vì bê bối.

4 MC dẫn điểm cầu Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia 2024 là ai?

Thứ 4, 09/10/2024 23:08
Trong số 4 MC dẫn điểm cầu Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia 2024 có một MC "hot boy" lần đầu góp mặt.

Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vụ "sinh viên ĐH Bách Khoa phải ăn cơm thừa, có dị vật"

Thứ 4, 09/10/2024 22:30
Phó Thủ tướng giao Bộ GD&ĐT tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan và địa phương có liên quan khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm các sai phạm theo quy định.

HONOR 200 5G: Công nghệ camera vượt trội chinh phục từ người dùng cho tới chuyên gia

Thứ 4, 09/10/2024 21:14
HONOR 200 5G khẳng định chỗ đứng như một lựa chọn lý tưởng, phù hợp với cả người dùng thường ngày và các chuyên gia công nghệ, nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng, hiệu suất và tính năng nhiếp ảnh ấn tượng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt tạm giam công chức bộ phận một cửa Trần Ngọc Vũ

Thứ 4, 09/10/2024 09:36
Trần Ngọc Vũ bị khởi tố về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Giám đốc Nguyễn Thị Thùy Dương bị bắt

Thứ 4, 09/10/2024 20:43
Bị can Nguyễn Thị Thùy Dương bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Từ nay, nếu cố tình làm điều này với Sổ đỏ, có thể bị phạt tới 100 triệu đồng

Thứ 4, 09/10/2024 10:25
Nghị định 123 của Chính phủ về việc xử phạt các vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai đã có một số quy định mới về mức phạt liên quan đến Sổ đỏ.

HONOR 200 5G: Công nghệ camera vượt trội chinh phục từ người dùng cho tới chuyên gia

Thứ 4, 09/10/2024 21:14
HONOR 200 5G khẳng định chỗ đứng như một lựa chọn lý tưởng, phù hợp với cả người dùng thường ngày và các chuyên gia công nghệ, nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng, hiệu suất và tính năng nhiếp ảnh ấn tượng.

Cựu Ủy viên trưởng Nhân đại Ngô Bang Quốc, nhân vật quyền lực hàng đầu Trung Quốc, qua đời

Thứ 4, 09/10/2024 11:11
Từng là một trong những người quyền lực nhất Trung Quốc, ông Ngô Bang Quốc "đã giúp Thượng Hải tạo ra một tình hình mở cửa toàn diện mới".
xe.nguoiduatin.vn