Đổi tagline, Toyota Việt Nam đồng thời giới thiệu bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới

Đổi tagline, Toyota Việt Nam đồng thời giới thiệu bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới

Thứ 4, 23/03/2022 11:37
Cùng với việc chính thức giới thiệu tagline mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - “Move your world” , Toyota cũng vừa ra mắt bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới với mức giá hấp dẫn, chưa đến 700 triệu đồng.

Thuộc phân khúc MPV, Veloz Cross và Avanza Premio hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng tầm cùng Innova và Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 tại thị trường Việt Nam.

veloz cross avanza premio 6

Bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới vừa được Toyota ra mắt tại Việt Nam.

Hai mẫu xe mới này hiện đã chính thức có mặt tại các đại lý, showroom của Toyota trên toàn quốc. Giá công bố của Veloz Cross và Avanza Premio được cho là khá hấp dẫn khi bản cao nhất cũng chưa đến 700 triệu đồng. Cụ thể: 

bang gia toyota veloz va avanza premio

Bảng giá Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio.

Về thiết kế, hai mẫu xe mới được định hình đúng với tinh thần mới của Toyota. Nếu như Veloz Cross mang hơi hướng thiết kế crossover với diện mạo phong cách bên ngoài, tiện nghi bên trong cùng hàng loạt trang bị an toàn chưa từng có trong phân khúc thì Avanza Premio lại ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, khoang hành khách đa dụng và mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

ngoai that veloz cross 11

Toyota Veloz Cross.

Trong lần ra mắt này Veloz Cross ấn tượng bởi vẻ thể thao hiện đại, mũi xe hướng cao cùng với lưới tản nhiệt hình thang lớn khiến tổng thế phần đầu xe trở nên mạnh mẽ hơn, cụm đèn full-LED được thiết kế sắc nét, kết hợp với dải đèn xi-nhan hiệu ứng dòng chảy.

Điểm nhấn bên hông xe là đường mạ chrome trải dài từ đầu xe tới cuối xe, tạo cảm giác sang trọng và hài hòa. Veloz Cross CVT Top sở hữu bộ mâm xe với kích cỡ lớn 17-inch cùng các đường gân dập nổi theo khung bánh xe mang đến cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Thiết kế đuôi xe dạng hình thang cùng ốp cản sau thể thao kết hợp với dải đèn LED liền mạch tạo cảm giác hiện đại, hài hòa với tổng thể chiếc xe.

ngoai that veloz cross 12
 

Ở bên trong, Veloz Cross CVT Top sở hữu khoang lái rộng rãi với bảng táp-lô được thiết kế trẻ trung, màn hình giải trí trung tâm 9- inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình đa thông tin 7- inch tùy chỉnh 4 chế độ.

noi that veloz cross 9
 
noi that veloz cross 7
 

Veloz Cross là mẫu xe được phát triển trên Nền tảng dẫn động cầu trước (FF) kết hợp cùng hệ thống treo mới, mang lại cảm giác vận hành êm ái.

Sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT mạnh mẽ, Veloz Cross mang đến sự tối ưu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với 6.3 l/100km đường hỗn hợp.

Veloz Cross CVT Top được trang bịhệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sở hữu hàng loạt tính năng tiên tiến hỗ trợ người lái như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360, hệ thống 6 túi khí đảm bảo an toàn cho mọi vị trí… 

ngoai that avanza premio 5
Toyota Avanza Premio hoàn toàn mới.

Với Avanza Premio hoàn toàn mới, mẫu xe sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ cả về chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Thiết kế phần đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, phá cách với lưới tản nhiệt hình thang cùng những thanh ngang to bản. Cụm đèn LED thanh mảnh cùng viền chrome mang đến hình ảnh thời trang, cuốn hút.

Phần hông xe nổi bật với mâm xe mới, kích cỡ 16-inch với 2 tông màu năng động, cùng đường gân dập nổi dọc thân xe. Phần đuôi Avanza Premio mới với những đường dập nổi hình thang, cùng cụm đèn hậu ngang full-LED ấn tượng, sắc nét.

ngoai that avanza premio 15
 
ngoai that avanza premio 16
 

Avanza Premio sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới, khu vực điều khiển trung tâm được đặt cao, trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích cỡ 8-inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2-inch.

Mẫu xe này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập mở tự động tích hợp đèn báo rẽ, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm,… 

noi that avanza premio 1
Nội thất Avanza Premio.

Bên trong, không gian nội thất của Avanza Premio khá rộng rãi và có thể tùy chỉnh linh hoạt, 3 chế độ gập ghế tương tự như trên Veloz Cross.

Avanza Premio được phát triển trên hệ thống khung gầm dẫn động cầu trước (FF) với hệ thống treo mới, cùng vòng quay bán kính tối thiểu 4.9m và khoảng sáng gầm xe 205 mm, tự tin chinh phục mọi địa hình, di chuyển trong phố cũng như những cung đường đồi núi. Mẫu xe sở hữu động cơ dung tích 1.5L, với tùy chọn hộp số MT và CVT mang đến mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

noi that avanza premio 7
 

Hàng loạt các tính năng an toàn được trang bị trên Avanza Premio CVT mới như cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), camera lùi và cảm biến lùi, cùng hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) cùng 6 túi khí mang lại sự an tâm tuyệt đối, tận hưởng các khoảnh khắc bên gia đình và những người thân yêu. 

Cả hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong đó, Veloz Cross mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 05 màu ngoại thất (Đỏ đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Bạc ánh tím, Đen) và 1 màu nội thất (Xám đen). Avanza Premio được phân phối tại thị trường Việt Nam với 04 màu ngoại thất (Trắng, Bạc, Bạc ánh tím, Đen) và 1 màu nội thất (Nâu đen) mang lại những lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Tagline mới của Toyota tại thị trường Việt Nam “Move your world”

Cùng với sự kiện ra mắt bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới, Toyota Việt Nam cũng giới thiệu với công chúng Tagline mới mang tinh thần "Move your world".

Theo Toyota, với tầm nhìn toàn cầu là trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện cho khách hàng, Toyota mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Bởi vì khi tự do di chuyển, con người có thể đến gần nhau hơn và tiến về phía trước dù chỉ là những bước nhỏ hay bước nhảy vọt mạnh mẽ. Sự di chuyển giúp hợp nhất trái tim và khối óc, biến tầm nhìn thành hành động, biến mọi điều không thể đều trở thành có thể. Và điều đó sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân và toàn xã hội.

Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Khẩu hiệu - Tagline mới “Move your world” như lời hứa của thương hiệu để tạo ra những trải nghiệm dịch chuyển khơi lên cảm xúc, những sản phẩm kết nối khối óc với trái tim trong những khoảnh khắc vĩnh viễn khắc dấu hành trình. Lời hứa sẽ mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp chuyển động có thể làm xoay chuyển cả thế giới. “Move your world” là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất và mang đến những nụ cười cho Khách hàng.

 Huệ Đỗ

Toyota Avanza và Veloz tiếp tục lộ hình ảnh nội thất bên trong với nhiều sự khác biệt

Thứ 3, 09/11/2021 16:00
Không chỉ riêng ngoại thất mà nội thất bên trong của Toyota Avanza và Veloz cũng có đôi chút khác biệt, nhưng cả hai đều có những nâng cấp quan trọng so với trước đây.

Toyota Avanza chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam, liệu có hạ bệ được Mitsubishi Xpander?

Thứ 5, 13/06/2019 08:32
Mẫu MPV Toyota Avanza 2019 nhiều khả năng tiếp tục nhập khẩu từ Indonesia giống như phiên bản hiện tại.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

VinFast mở bán VF e34 tại Indonesia, giá gần 500 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với ở Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 15:22
Đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược mở rộng tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, VinFast chính thức mở bán VF e34 từ ngày 28/3 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR (hơn 492,6 triệu đồng).

Toyota sẽ bắt đầu sản xuất thương mại bán tải điện Hilux từ 2025

Thứ 5, 28/03/2024 10:31
Đại điện Toyota cho biết, hãng sẽ bắt đầu sản xuất xe bán tải điện Hilux từ năm 2025. Đây là nỗ lực của công ty trong việc đưa ra các sản phẩm điện mới để cạnh tranh với các đối thủ và đáp ứng yêu cầu về phát thải của cơ quan chức năng các nước.

Lỗi cảm biến liên quan túi khí, gần 119 nghìn xe Subaru bị triệu hồi

Thứ 5, 28/03/2024 09:58
Subaru đã ban hành lệnh triệu hồi đối với 118.723 xe ở cả hai dòng xe Legacy và Outback vì lỗi cảm biến liên quan đến túi khí.

KIA EV5 2024 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến đối đầu VinFast VF7

Thứ 5, 28/03/2024 09:16
Kia EV5 2024 vừa bất ngờ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bangkok (BIMS) 2024. Rất có thể, sau Thái Lan, Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của chiếc SUV điện trong khu vực Đông Nam Á.

Lexus LM 2024 giá chưa đến 7,3 tỷ đồng, chế độ riêng tư đặc biệt cho quý nhân

Thứ 4, 27/03/2024 09:48
Lexus Việt Nam vừa chính thức ra mắt LM 500h mới với giá từ 7,29 tỷ đồng, gồm 2 phiên bản, 4 tùy chọn màu sắc, hiện đã sẵn sàng đến tay khách hàng cả nước.
     
Nổi bật trong ngày

KIA EV5 2024 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến đối đầu VinFast VF7

Thứ 5, 28/03/2024 09:16
Kia EV5 2024 vừa bất ngờ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bangkok (BIMS) 2024. Rất có thể, sau Thái Lan, Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của chiếc SUV điện trong khu vực Đông Nam Á.

Lỗi cảm biến liên quan túi khí, gần 119 nghìn xe Subaru bị triệu hồi

Thứ 5, 28/03/2024 09:58
Subaru đã ban hành lệnh triệu hồi đối với 118.723 xe ở cả hai dòng xe Legacy và Outback vì lỗi cảm biến liên quan đến túi khí.

Toyota sẽ bắt đầu sản xuất thương mại bán tải điện Hilux từ 2025

Thứ 5, 28/03/2024 10:31
Đại điện Toyota cho biết, hãng sẽ bắt đầu sản xuất xe bán tải điện Hilux từ năm 2025. Đây là nỗ lực của công ty trong việc đưa ra các sản phẩm điện mới để cạnh tranh với các đối thủ và đáp ứng yêu cầu về phát thải của cơ quan chức năng các nước.

Honda Việt Nam phát lệnh triệu hồi với Honda Gold Wing, CBR 1000RR dù phụ tùng thay thế chưa có

Thứ 5, 28/03/2024 14:47
Honda Việt Nam vừa có thông báo triệu hồi với 221 xe motor Honda Gold Wing và CBR 1000RR do có vấn đề với cánh bơm xăng có thể khiến xe khó khởi động hoặc chết máy. Mặc dù vậy, số lượng phụ tùng thay thế cho xe vẫn chưa đủ sẵn sàng.

Volvo ngừng sản xuất ô tô diesel, chuyển sang điện khí hóa

Thứ 5, 28/03/2024 14:57
Hãng sản xuất ô tô Thụy Điển Volvo đã chính thức ngừng sản xuất xe động cơ diesel, đánh dấu việc đẩy nhanh tốc độ trở thành thương hiệu thuần điện vào năm 2030.