Hành trình để Samsung trở thành thương hiệu công nghệ được giới trẻ yêu thích tại WeYoung 2025 không chỉ gói gọn trong sản phẩm mà nằm ở cách thương hiệu gắn bó với thế hệ trẻ.
Để khắc phục những nguy cơ mất cân bằng trong các chỉ tiêu về công tác dân số, nội dung trọng tâm của công tác dân số năm 2026 và các năm tiếp theo để vận động các cặp vợ chồng sinh đủ 2 con, mở cuộc vận động với thông điệp "yêu nước là sinh đủ 2 con".
Tại sự kiện Jump Festa 2026, 'thánh' Oda đã chính thức phát đi tín hiệu về hồi kết của One Piece khi khẳng định băng Mũ Rơm đang tiến rất gần đến hòn đảo huyền thoại mà chỉ Vua Hải Tặc mới có thể đặt chân tới.