Đốt pháo điện trong tiệc sinh nhật khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, phản ứng

Đốt pháo điện trong tiệc sinh nhật khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, phản ứng "bĩnh tĩnh đến lạ" của những người tham gia gây tranh cãi

Thứ 3, 08/10/2024 22:13
Trong khi mọi người đang hát chúc mừng sinh nhật cô gái đang đứng trên sân khấu, thì khu vực đốt pháo điện bất ngờ bén lửa gây cháy dữ dội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ hỏa hoạn xảy ra trong một bữa tiệc sinh nhật khiến nhiều người xôn xao bàn tán. 

Theo đó, một cô gái - nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật đang đứng trên sân khấu để bắt đầu bữa tiệc sinh nhật cùng sự tham gia của hàng chục bạn bè phía dưới. Tuy nhiên, khi nhạc vừa vang lên cùng lúc với 2 cây pháo điện được đốt sáng để chúc mừng.

Thế nhưng chỉ vài giây sau đó, tia lửa bén từ pháo điện đã bén vào la phông trần nhà cùng những phụ kiện trang trí trên sân khấu khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội. 

Dù lửa cháy lớn liên tục bén vào các đồ vật nhưng những thanh niên có mặt tại tiệc sinh nhật lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh, cả nhóm người chỉ đứng dậy, dạt vào một góc theo dõi đám cháy. Một số khác thì giơ điện thoại quay lại sự việc hay chỉ ngồi tại chỗ thản nhiên vỗ tay. 

Mãi sau đó, một người nhanh chóng chạy tới tạt nước và dùng bình chữa cháy mini để dập tắt ngọn lửa. 

Không rõ diễn biến vụ việc sau đó ra sao, bữa tiệc sinh nhật có được tiếp tục hay không nhưng chắc hẳn đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ không chỉ với chủ nhận bữa tiệc mà còn cả với những người tham gia. 

9604v6

Bên cạnh đó, thái độ "bình tĩnh đến lạ" của những nam thanh nữ tú khi xảy ra vụ hỏa hoạn cũng khiến nhiều người tranh cãi. Đồng thời, nhiều người cho rằng mỗi người cần tìm hiểu và nắm vững những kĩ năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Thay vì ngồi vỗ tay hay đứng quay clip thì mọi người hãy cùng nhau tìm cách dập lửa hoặc sơ tán ra bên ngoài để đảm bảo an toàn tính mạng. 

Theo như chia sẻ từ tài khoản TikTok L. cho biết, sự việc trên xảy ra trong tiệc sinh nhật của một bạn nữ tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

"Sinh nhật đáng nhớ quá. Mình thấy nhiều vụ việc đốt pháo điện gây cháy rồi mà các quán ăn và các bạn tổ chức sinh nhật vẫn chủ quan. Dù muốn vui vẻ và sôi động thì cũng có nhiều cách khác nhau mà, không nhất thiết phải đốt pháo điện trong quán ăn vậy đâu. Tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất lớn. Mong quán ăn sẽ rút kinh nghiệm", bạn H.T bình luận.

"Ủa sao thấy cháy sao bình thản vậy trời, không sợ luôn, ngồi khoanh tay xem như thật vậy. Cháy lớn vậy mà không có động thái dập lửa hay chạy thoát khỏi khu vực hoả hoạn để đảm bảo an toàn. May không có thiệt hại về người chứ không thật sự cạn lời", tài khoản K.S chia sẻ.

"Xem clip mà lo lắng dùm các bạn. Thấy cháy không sợ hay sao mà còn ngồi vỗ tay với quay clip vậy. Bao nhiêu vụ cháy nổ nguy hiểm, mọi người đều khuyến cáo nên tìm hiểm các kĩ năng thoát nạn khi xảy ra hoả hoạn vậy mà các bạn vẫn chủ quan. May mà cháy nhỏ không gây thiệt hại gì về người", một bạn khác bức xúc.

Trước đó, cũng đã từng xảy ra một số vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ việc sử dụng pháo điện (pháo sáng). Cụ thể, tháng 11/2020, tại quán bar X5 Club ở thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) cũng đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 cô gái tử vong thương tâm. Theo thượng tá Bùi Minh Tiến, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc thời điểm xảy ra hỏa hoạn, quán ba X5 Club có tổ chức sinh nhật và đốt pháo điện. Tia lửa từ pháo điện đã bén vào bóng bay bơm khí hydro treo trên trần nhà dẫn đến nổ và cháy. 3 nạn nhân tử vong là 3 dancer, được quán bar mời về biểu diễn trong lễ sinh nhật.

Nam An

Cùng chuyên mục

Đốt gừng bằng bật lửa, sống hơn 35 năm tôi mới phát hiện tác dụng tuyệt vời đằng sau

Thứ 3, 08/10/2024 22:46
Gừng là một loại gia vị thường được dùng trong bếp, nhưng bên cạnh đó, nó còn đem tới những công dụng bất ngờ.

Về già, cha mẹ có 3 loại “tài sản” này thì chẳng cần dựa dẫm vào ai: Tích lũy được sẽ thịnh vượng 3 đời

Thứ 3, 08/10/2024 22:22
Dưới đây là 3 loại “tài sản” mà cha mẹ càng biết “đầu tư” thì càng sinh lợi, không chỉ cho mình mà cho cả con cháu. 

Jiyeon (T-ara) tái xuất mạng xã hội sau khi xóa sạch ảnh chồng cũ, khóc nức nở trên sân khấu

Thứ 3, 08/10/2024 22:20
Jiyeon (T-ara) nhanh chóng trở lại guồng quay công việc sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm.

Đốt pháo điện trong tiệc sinh nhật khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, phản ứng "bĩnh tĩnh đến lạ" của những người tham gia gây tranh cãi

Thứ 3, 08/10/2024 22:13
Trong khi mọi người đang hát chúc mừng sinh nhật cô gái đang đứng trên sân khấu, thì khu vực đốt pháo điện bất ngờ bén lửa gây cháy dữ dội.

Mỹ nhân VTV là mẹ đơn thân "flex" tậu xế hộp tiền tỷ

Thứ 3, 08/10/2024 22:02
Nhiều sao Việt như: Diễm My, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền... đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên này.
     
Nổi bật trong ngày

Black Myth: Wukong tiếp tục bị chèn ép mạnh mẽ, cộng đồng game thủ bất bình phản ứng

Thứ 3, 08/10/2024 10:10
Các fan của Black Myth: Wukong cũng phải thấy bất bình thay cho tựa game này.

Liên tiếp sai lầm, cơ thủ Việt Nam đại bại 1-9 trước cựu vô địch thế giới

Thứ 3, 08/10/2024 11:25
Tay cơ của Việt Nam tỏ ra quá yếu và non khi phải chạm trán nhà đương kim vô địch ở giải Hanoi Open 2024.

Quang Lê: “Tôi cũng nhiều mưu, không có mưu sao tôi nổi tiếng được”

Thứ 3, 08/10/2024 15:17
“Tôi cũng nhiều mưu, không có mưu sao tôi nổi tiếng được” – Quang Lê chia sẻ trong buổi tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Xúc động cuộc hội ngộ của 2 người đàn ông Làng Nủ mất hết người thân sau trận lũ quét kinh hoàng

Thứ 3, 08/10/2024 16:58
Anh Hoàng Văn Thới và Hoàng Văn Nhầm - hai trong số những người dân Làng Nủ (Lào Cai) may mắn sống sót sau trận lũ quét kinh hoàng vừa có dịp gặp lại. Giữa bộn bề của những mất mát đau thương, hai người đàn ông cùng động viên nhau cố gắng gượng dậy, bắt đầu cuộc sống mới.

Divo Tùng Dương làm live concert với 4 nghệ sĩ trẻ, “úp mở” về lần đầu kết hợp cùng “anh tài” Soobin Hoàng Sơn

Thứ 3, 08/10/2024 20:58
Nam ca sĩ Tùng Dương tiết lộ những điểm mới mẻ, hứa hẹn thu hút khán giả trong live concert lần thứ 14 diễn ra cuối tháng 11 tới đây.
xe.nguoiduatin.vn