Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược

Thứ 5, 30/05/2024 11:31
MXH đang rần rần drama mua hàng online, sản phẩm là chiếc váy có giá trị gần 3,3 triệu đồng.

Drama chiếc váy gần 3,3 triệu đồng

Mới đây, bài đăng "bóc phốt" từ tài khoản Facebook có tên P.H nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Cụ thể, nữ chính đã chia sẻ trải nghiệm tồi tệ của mình khi mua hàng online của brand L.N - thương hiệu chuyên hàng thiết kế khá có tiếng tại Sài thành. 

Theo đó, P.H đã đặt 1 chiếc váy có tổng giá trị 3.270.000đ (bao gồm cả tiền ship) từ brand. Tuy nhiên, cô cho biết sản phẩm nhận về lại gây thất vọng khi không giống hình, chất lượng kém, đường may 2 bên thân váy lệch lạc, không cân nhau.

Sau khi khiếu nại với shop, P.H cho hay cô không nhận được lời xin lỗi hay động thái chăm sóc khách hàng phù hợp nào từ phía cửa hàng mà thậm chí còn bị "ép lấy, không lấy thì mất cọc".

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 1.

Hiện bài chia sẻ của P.H nhận về hơn 1,2 lượt like và gần 700 bình luận của cư dân mạng

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 2.

Cận cảnh những lỗi của chiếc đầm do nữ khách hàng chỉ ra, khiến cô không hài lòng

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 3.

P.H cho biết, khi đồng kiểm với shipper - người giao hàng cũng phải đồng tình với cô về việc chiếc váy bị may lỗi

Khách bức xúc vì sản phẩm không xứng giá tiền, quy trình chăm sóc khách hàng tồi tệ

Liên hệ với P.H, cô cho biết bản thân bức xúc không chỉ vì mua phải chiếc đầm lỗi mà còn bởi thái độ chăm sóc khách hàng vô cùng kém từ phía brand L.N. Cụ thể, khi cô phản hồi về chất lượng sản phẩm thì ở phía bên kia thay vì xin lỗi hay xoa dịu khách hàng lại lập tức "trả treo" đối đáp với khách rằng váy trị giá 3,2 triệu chứ không phải 320 triệu mà phàn nàn như vậy.

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 4.

Màn trao đổi qua lại giữa P.H và CSKH của brand L.N

Chưa dừng lại ở đó, khi chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, P.H cho biết phía shop đã có những lời lẽ không hay và còn thông báo sẽ công khai số điện thoại và địa chỉ khiến cô càng thêm bức xúc. Cô viết bài này mục đích để cảnh báo mọi người không nên mua hàng ở shop L.N kẻo "tiền mất tật mang".

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 5.

P.H cảm thấy ấm ức vì trải nghiệm mua hàng tồi tệ

Đỉnh điểm câu chuyện là phía shop L.N còn thông báo sẽ khởi kiện vị khách P.H vì lý do "bôi nhọ và xúc phạm danh dự của nhãn hàng". 

P.H nói: "Mình quá sửng sốt, mình là khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm, mình không ưng chất lượng sản phẩm lẫn service không lẽ mình không được lên tiếng phàn nàn và tham khảo ý kiến của người khác sao? Hình ảnh/clip sản phẩm + tin nhắn mình đều chụp lại minh bạch rõ ràng thì vu khống, bôi nhọ chỗ nào thế?"

Phía shop nói gì?

Về phía shop L.N, chia sẻ với chúng tôi, đại diện brand phủ nhận những thông tin mà Facebook P.H đã đăng tài trước. 

Shop L.N cũng khẳng định làm đúng theo quy trình chăm sóc khách hàng. Trước khi nhận cọc, shop đã gửi hướng dẫn và quy định đổi trả sản phẩm cho P.H và cô đã xác nhận rồi mới chuyển khoản 1,7 triệu tiền cọc. Trong tin nhắn có nêu phía shop không nhận đổi mẫu, trả mẫu nên khi nhận được yêu cầu hoàn hàng và lấy lại cọc của P.H, shop đã không đồng ý mà chỉ đưa phương án gửi lại sản phẩm mới.

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 6.

Tin nhắn thông bảo quy định đổi trả hàng do phía L.N đưa ra

Ngoài ra, phía shop chia sẻ với chúng tôi rằng P.H mua hàng bằng nick ảo và đăng bài phốt cũng bằng nick ảo, sau khi lên bài đã lập tức thu hồi các tin nhắn được cho là "mạt sát" nhân viên shop L.N. Song, bên phía khách hàng là P.H hoàn toàn phủ nhận thông tin này.

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 7.

Tin nhắn xin lỗi của P.H gửi đến brand vì đã có những lời lẽ không chuẩn mực

Phía thương hiệu L.N cũng thông báo sẽ yêu cầu khởi kiện người mua P.H vì có hành vi xúc phạm, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác. Đồng thời sẽ mời người có thẩm quyền vào cuộc và không đôi co qua lại với khách hàng P.H nữa.  

Drama chiếc váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình với thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop lại đòi kiện ngược - Ảnh 8.

Bình luận của chủ shop L.N tại bài "bóc phốt" của P.H

Phản ứng của dân mạng trước drama

Người mua và người bán đều có những lý lẽ riêng. Câu chuyện hiện vẫn chưa có hồi kết. 

Tuy nhiên, sau khi theo dõi câu chuyện, số đông netizen lại đứng về phía khách hàng P.H và cảm thấy phẫn nộ thay cho người mua. Đồng thời cũng nhận định rằng, phía brand L.N đã chưa khéo léo trong việc chăm sóc khách hàng, dẫn đến căng thẳng cho cả hai bên. 

Một số cư dân mạng cảm thán dưới phần bình luận:

- Váy 3 triệu 2 mà trông chán đời thế, thua hàng chợ

- Shop này xứng đáng bị tẩy chay

- 3 triệu chứ có phải 3 trăm đâu mà shop không cho người ta kêu, tiền người ta cũng vất vả làm ra mà

- Rút kinh nghiệm sau ra tận nơi thử cho chắc bạn ạ, mua hàng online dễ rủi ro lắm


Huyền Trang - Thư Hân

Cùng chuyên mục

Bảng tổng sắp SEA Games 33 ngày 19/12

Thứ 6, 19/12/2025 20:41
19/12 là ngày thi đấu cuối cùng của SEA Games 33.

Diễn biến nóng nhất vụ ồn ào tranh chấp giữa Jack và Thiên An

Thứ 6, 19/12/2025 19:58
Phía Jack đã có thông báo liên quan đến lùm xùm chưa hồi kết giữa anh và Thiên An.

U22 Việt Nam sáng rực cả sân bay Nội Bài trong ngày mang HCV SEA Games về nước

Thứ 6, 19/12/2025 19:45
U22 Việt Nam đã về nước với Huy chương vàng Bóng đá Nam SEA Games 33!

Chiến thắng áp đảo, Liên Quân Mobile Việt Nam chính thức "giật vàng" tại SEA Games 33

Thứ 6, 19/12/2025 19:19
Liên Quân Việt Nam đã đánh bại người Thái trên chính đất Thái!

Anker Soundcore R60i NC: Săn sale chỉ 700.000đ mà có đủ chống ồn, LDAC, pin trâu, dịch thuật AI

Thứ 6, 19/12/2025 19:01
Ở tầm giá này, Soundcore R60i NC là bản nâng cấp rất đáng giá, thay đổi nhiều mặt từ thiết kế, chất âm cho đến thời lượng pin và số lượng tính năng tích hợp sẵn.
     
Nổi bật trong ngày

CĐV Việt Nam hát vang Quốc ca lúc trao HCB cho thầy trò HLV Mai Đức Chung

Thứ 5, 18/12/2025 05:52
Trong lòng người hâm mộ Việt Nam, các cô gái vàng của tuyển bóng đá nữ vẫn luôn xứng đáng được coi là nhà vô địch SEA Games.

324 chủ xe máy vượt đèn đỏ có biển số sau nhanh chóng nộp phạt nguội theo Nghị định 168

Thứ 5, 18/12/2025 13:47
Những chủ xe máy có trong danh sách dưới đây cần sớm kiểm tra thông tin.

Từ nông sản “được mùa mất giá” đến thương hiệu gia vị bản địa: Bài toán tăng trưởng của CEO Võ Thị Lệ - HTX Nông nghiệp Gò Nổi

Thứ 5, 18/12/2025 16:52
Giữa làn sóng khởi nghiệp công nghệ và thương mại số, Võ Thị Lệ chọn cho mình một hướng đi khác: trở về quê hương để bắt đầu lại từ nông sản bản địa. Không phải bằng những kế hoạch tăng trưởng nhanh, mà bằng một câu hỏi rất đời: vì sao nông sản quê mình làm ra vất vả nhưng giá trị lại quá mong manh?

Ngược dòng kinh điển trước Thái Lan, U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 33

Thứ 5, 18/12/2025 15:29
Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 18/12 thuộc khuôn khổ vòng chung kết môn bóng đá nam SEA Games 33.

Fanpage Bộ Công an post 1 ảnh “nhắc khéo” người dân trong đêm Việt Nam vô địch

Thứ 5, 18/12/2025 23:18
Trong đêm U22 Việt Nam vô địch SEA Games 33, fanpage Bộ Công an “nhắc khéo” người dân đi bão vui thôi đừng quá, khi hệ thống camera AI vẫn hoạt động 24/24.
xe.nguoiduatin.vn