Đưa vợ đến sân bay, chồng bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình rồi sốc khi thấy hình ảnh kẻ thứ 3

Đưa vợ đến sân bay, chồng bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình rồi sốc khi thấy hình ảnh kẻ thứ 3

Thứ 7, 28/09/2024 14:52
Người chồng không thể tin nổi người vợ mình rất yêu thương và trân trọng lại có thể phản bội anh trắng trợn như vậy nên đã bật khóc trong bãi đậu xe.

Dù đàn ông hay phụ nữ, việc đối mặt với sự thật đau lòng không bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là khi nửa kia của bạn lừa dối. Mới đây, một người đàn ông Malaysia đã lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình khi bị bạn đời phản bội. Vì còn quá yêu vợ nên anh đã không dám đối chất "3 mặt 1 lời" ngay khi phát hiện ra cuộc tình vụng trộm, mà chỉ dám lên mạng thổ lộ tâm tư và xin lời khuyên. 

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, người đàn ông và vợ đã kết hôn được một thời gian. Một ngày kia, sau khi người vợ nói dối là đi công tác tới Sabah, anh đã đưa vợ đến sân bay. 

Tuy nhiên, sau khi người vợ lên máy bay rồi, người chồng mới phát hiện ra cô đã quên không mang theo điện thoại. Anh đã tình cờ mở điện thoại của cô ra, lướt qua trang TikTok cá nhân và hộp thư thì mới phát hiện ra những bí mật mà cô luôn che giấu với anh. Vợ anh thường xuyên có những bức ảnh với chính một nam sinh mới 17 tuổi. 

Chồng phát hiện vợ ngoại tình, sốc khi thấy chân dung kẻ thứ 3 - Ảnh 1.

Vợ người đàn ông đã qua lại với một nam sinh 17 tuổi. (Ảnh minh họa)

"Họ gọi tên nhau, gửi ảnh cho nhau, chụp ảnh selfie và lên kế hoạch cho chuyến đi cùng nhau. Tôi đã kiểm tra album ảnh của cô ấy và thấy điều tương tự. Trái tim tôi vỡ tan thành từng mảnh", người đàn ông viết.

Tuy nhiên, người đàn ông này không muốn đối chất với vợ mình. Người phụ nữ đã lên chuyến bay, còn người đàn ông thì ngồi khóc trong xe ở bãi đậu xe của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur vì không biết phải làm gì tiếp theo.

"Tôi có đủ bằng chứng để đối chất với cô ấy, nhưng tôi vẫn yêu cô ấy. Ảnh chụp màn hình, nhật ký cuộc gọi và những thứ đó chỉ có trên TikTok. Tôi không thể tưởng tượng được họ lại nói với nhau những lời như vậy trên Whatsapp", người chồng tiếp tục. 

Chồng phát hiện vợ ngoại tình, sốc khi thấy chân dung kẻ thứ 3 - Ảnh 2.

Người chồng bật khóc ngay trong xe ô tô ở bãi đậu xe của sân bay. (Ảnh minh họa)

Người đàn ông muốn đối chất với vợ mình nhưng không biết phải làm thế nào là tốt nhất. Trong bài đăng được chia sẻ bởi tài khoản @meinmokhtar trên Twitter, người đàn ông chỉ muốn tâm sự để trút bỏ gánh nặng tâm lý và muốn tìm kiếm lời khuyên. 

"Có quy định nào chống lại việc hẹn hò với học sinh không? Tôi không biết phải làm gì", người chồng viết. 

Trong khi đó, sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các netizen. Đa phần đều lên án hành vi sai trái cả về luật pháp lẫn đạo đức của người vợ. 

"Phản bội chồng là không đúng rồi, cô ta còn chọn đối tượng là vị thành niên thì cẩn thận còn bị ngồi tù đó", một người bình luận. 

"Tôi hiểu tâm trạng của anh, thật không còn gì đau khổ hơn khi bị bạn đời phản bội, anh hãy mạnh mẽ chấm dứt mối quan hệ này đi", một người nhận xét. 

Cũng có người cho rằng người đàn ông có thể chọn cách tha thứ. 

"Nếu vẫn còn yêu vợ, bạn hãy thử nói chuyện thẳng thắn xem mối quan hệ còn cứu vãn được không trước khi đưa ra quyết định", một người đưa ra lời khuyên.  

Cùng chuyên mục

Miền Bắc sắp mưa rất to, kéo dài nhiều ngày

Thứ 7, 28/09/2024 16:29
Dự báo, từ đêm mai, miền Bắc đón một đợt mưa lớn trước khi không khí lạnh tràn về.

U70 đi họp lớp, tôi ‘‘lỡ mồm’’ tiết lộ lương hưu 45 triệu đồng của 2 vợ chồng: Cứ nghĩ mình khôn khéo cho tới khi về đến nhà

Thứ 7, 28/09/2024 16:28
Trở về sau buổi họp lớp vui vẻ, ông Chung không biết rằng bản thân và gia đình sẽ phải đương đầu với những rắc rối không đáng có.

Mãn nhãn loạt trang phục dân tộc trong đêm Chung kết Mister Vietnam 2024, thiết kế chiến thắng gây bất ngờ

Thứ 7, 28/09/2024 16:25
Phần trình diễn trang phục dân tộc được xem là một trong những phần đặc sắc nhất, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong đêm Chung kết Mister Vietnam 2024. 

Hiếu Hiền: “Ngoài sợ ba mẹ và sợ vợ thì tôi chưa biết ngán ai bao giờ”

Thứ 7, 28/09/2024 16:02
Hiếu Hiền thừa nhận bản thân là người nóng tính, sẵn sàng đôi co với người khác nhưng gần đây, anh thấy mình đã thay đổi rất nhiều.

Hơn 15.000 sinh viên trên toàn quốc cùng cạnh tranh để chinh phục giải thưởng 1 tỷ đồng tại 1 “sân chơi” về giáo dục tài chính

Thứ 7, 28/09/2024 16:00
Thông qua chương trình này, các sinh viên sẽ có thêm rất nhiều kiến thức quản lý đồng tiền, từ đó tránh rơi vào bẫy lừa đảo đầu tư tài chính.  
     
Nổi bật trong ngày

World Cup: Đội số 1 châu Á thua nghẹt thở, bị loại cay đắng sau cáo buộc dàn xếp tỷ số

Thứ 6, 27/09/2024 07:08
Tuyển Iran đã trải qua một trận đấu đáng quên trước Morocco ở trận đấu vòng 1/8 World Cup.

1 quốc gia xem xét ban hành luật cấm lối sống không có con, ai khuyên người khác không sinh đẻ bị phạt tới 1,3 tỷ đồng

Thứ 6, 27/09/2024 10:39
Sau khi nhận định tỷ lệ sinh giảm là vấn đề "thảm khốc" của quốc gia, các chính trị gia đề xuất luật mới ngăn chặn tư tưởng "không con".

CĐM nghi Xemesis hẹn hò "riêng tư" với hot girl Pickleball, danh tính gái xinh không xa lạ!

Thứ 6, 27/09/2024 14:25
Đây không phải lần đầu hot girl này bị đồn hẹn hò với streamer nhà giàu.

Xôn xao thông tin bà Phương Hằng xuất hiện trên kênh Tiktok mới, hẹn livestream hát cho mọi người nghe

Thứ 6, 27/09/2024 11:06
Trên MXH xuất hiện đoạn clip bà Phương Hằng hẹn sẽ livestream trò chuyện với mọi người trong thời gian tới.

Cô giáo của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Sống cô đơn tuổi 70, có nguy cơ bị mù và liệt giường

Thứ 6, 27/09/2024 18:07
Nghệ sĩ Mai Thanh Dung là cô giáo của nhiều thế hệ nghệ sĩ, hiện đang sống cô đơn, khó khăn với nhiều bệnh nặng.
xe.nguoiduatin.vn