Chiếc maxi-scooter C Evolution của BMW Motorrad là một phương tiện thông thường, ít nhất là về mặt ngoại hình. Đây là mẫu xe kết hợp giữ lớp vỏ nhựa cứng cùng điểm nhấn là động cơ điện.
Là một người đam mê xe, Rolf Reick đến từ Đức đã nhìn thấy khả năng tiềm ẩn của BMW C Evolution. Và anh đã biến nó thành “E-lisabad”. Tên gọi được đặt tên theo tên của bà ngoại Rolf Reick.
Ngoại hình đầy cá tính của chiếc E-lisabad. |
Chiếc xe E-lisabad là một sự tái thiết hoàn toàn thiết kế ban đầu của BMW Motorrad. Loại bỏ đi những tấm phủ của nguyên mẫu, để lộ ra những góc tối và kim loại trần.
Bộ mặt khá dự tợn nếu nhìn từ phía trước của xe. |
Chiếc xe đã được sắp xếp lại một số thiết bị điện và thay đổi vị trí của bảng điều khiển để phù hợp hơn với thiết kế hoàn toàn mới.
Reick đang có kế hoạch trưng bày sản phẩm của mình tại lễ hội Glemseck 101 diễn ra tại Đức vào tháng 9.
Cận cảnh mẫu xe E-lisabad. |
Sở hữu gói pin 94 Ah tương tự như trên chiếc xe hơi BMW i3, BMW Motorrad C Evolution mới sẽ mang lại cho người lái một trải nghiệm lái điện nhanh chóng với công suất 48 mã lực và 53 Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ điện làm mát bằng chất lỏng, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 48 km/h chỉ trong 2,8 giây. Xe đạt tốc độ tối đa 80 dặm một giờ (128 km/h) và phạm vi quãng đường 159 km.
Theo Dân Việt